Unexpected Love Chapter 15

Saturday, April 30, 2011

Alam kong may tama na ng alak si Jam kaya ay nag pasya na lang siyang sa amin na lang matulog. di ko alam kung matutuwa ako sa kanyang pasya na doon na muna sa amin matulog. di ko rin kasi alam kung talagang mahal niya ako dahil mahal niya ako o sinabi niyang mahal niya ako dahil nadala lang siya ng pag amin kong mahal ko siya. Pati tuloy ako ay naguguluahan na.
Nakita ko lang na pumasok si Jam sa aking kwarto, ugali na kasi niyang maghilamos muna at mag mumog bago matulog alam ko na gagamit lang siya ng banyo pero dito siya sa sala matutulog. Sa aking pag pasok sa kwarto ay nanlaki ang mga mata ko nang makita ko ang mga damit ni Jam na naka latag sa sahig. Di ko alam kung anung klaseng espirto ang pumasok sa loob ko at kusang gumalaw ang aking mga kamay at paa.
Isa-isa ko ring hinubad ang aking damit at itinira ko lang ay ang under wear ko saka dahang-dahang pumasok sa loob ng banyo.
torrid scene
*******************************
Pag pasok ko sa loob ng banyo ay dahan dahan ko siyang nilapitan saka hilikan sa batok. Ang sarap ng amoy ni Jam kahit na may halong alak ang amoy niya ay nangingibabaw parin ang kanyang lalaking amoy. Ang bango niya yung tipong di mo pag sasawaan kahit na ilang beses mong maamoy.
Di ko alam kung bakit di si Jam nanlaban sa aking ginawa siguro dala na rin ng kalasingan. Ako nga rin eh di ko rin alam kung bakit ko ito nagagawa sa kanya. Alam ko mahal ko siya, pero tama bang basta na lang naming gawin ito dahil alam naming mahal namin ang isat isa. Isa pa tama ba talagang samantalahin ko ang oras na ito para makipag sex ako sa kanya? Tama bang basta basta na lang at walang pasabi?

Iyan ang mga katanungan umiikot ngayon sa ulo ko, kasi gustohin ko mang itigil ang ginagawa ko sa kanya ngayo ay di ko magawa dahil sa nadala na rin ako ng kamunduhang biglang bumalot sa amin at dala na rin ng alak.
Pinag patuloy ko ang ginagawa ko at sa kanyang pag harap ay doon nag lapat ang aming mga labi, di tulad ng dati, di tulad nang unang beses ko siyang nahalikan na pawang pabigla lang iyon ngayon ay puno ng pag mamahal ang kanyang halik sa akin. Maalab, mapusok at puno ng pagnanasa ang aming nga halik.
Sa gabing ito gusto kong paligayahin ang kaisa-isang taong minahal ko sa buong buhay ko, di ko na iniisip pa ang pwedeng magyari kinabukasan.
Binuhat ko na siya at iniupo sa lababo at doon ko pinagpatuloy ang paghalik sa kanya, iginapang ko pa ang aking mga labi pababa sa kanyang dibdib at siniil ko ng halik ang kanyang utong, talagang ang ganda ng katawan ni Jam. Nararapat nga siyang tawaging Campus Prince, pati ako na hinirang ngang Campus King ay nabibighani talaga sa kanya. Di mo makikitaan ng kahit anu mang dumi sa katawan dahil sa natural na malinis siya sa katawan. Sa aking pag halik at pag laro sa kanyang utong ay tangi mga ungol lang ang magririnig ko.
Jam: aaaaaaahhhhhhhh siiggeeee paaaa...
Ramdam ko ang ligaya na dulot ng aking mga halik sa kanya. Ipinag patuloy ko ang pag halik sa kanya pababa sa kanyang puson.
Binuhak ko siya ulit at saka isinandal ko sa may wall ng shower saka binuksan ko ito, pareho na kaming naliligo sa agos ng tubig mula sa shower at habag sibahayan ko siya ng paliligo ng halik.
Dahan dahan kong hinubad ang natitira niyang saplot sa katawan, pati siya ay ganun din ang ginawa sa akin. Basa na kami pero wala paring puknat ang halikan di na kami nag sabon pa at pag labas namin ng bayo ay buhat ko siya habang di nag hihiwalay ang ming mga labi. Kahit na basang basa ay ibinaba ko siya sa aking kama at doon namin pinag patuloy ang aming pag hahalikan.
Tulad ng kanina sa loob ng banyo ay ibinaba ko ulit ang aking pag halik sa kanyang leeg pababa sa kanyang dibdib sa kanyang puson at sa kanyng naninigas nang ari. Dinilaan ko ang pinka puno nito pataas sa ulo na kung saan ay may namumuo nang pre-cum at tanging ungol nanaman ang narinig ko mula sa kanya..
Jam: tan ina!!! Jom ang sarap....
Pinag patuloy ko ang paglalaro dila dito-dila doon halod paliguan ko ulit siya ng laway ko. Dinilaan ko rin ang kanyang bayag na nag padeliriyo sa kayna dahil sa kakaibang kiliti na dulot nito. Halos isang oras din kami sa ganoong posisyon nag iisip pa rin ako kung papayag siya o kung ako naman ay kung kakayanin ko ang malaking tarugo niya na tnayta ko ay mas malaki kaysa sa akin ng half inch p at kasing taba ng sa akin. Pag tayo ko ay ipinakita ko na sa kanya ang aking pakay, gusto ko ibigay sa kanya ang pinakiingatan kong lagusan. kahit nagin kami noon ni Paul ay kailan man ay di ako pumayag na pasukin niya ako dahil sa gusto ko ibigay ito sa taong tunay ko mahal. Di na pumalag pa si Jam sa aking gusto ay dahan dahan na akong umupo sa kanya.
Masakit, di ko ata kakayanin na maipasok lahat pero nang aktong tatyo na ako ay saka ako hinawakan ni Jam saka walang pag dadalawang isip at biglaang umulos dahilan para maka pasok ang buo niyang pagka lalaki.
Ako: Aaaaaaa!!!!! Jam!!!! Ang sakit!!!! Please huwag mo munang galawin...
Di parin nag sasalita ni Jam animoy isang robot siyang walang sariling pag iisip na kinokontrol lang ng libog na dumadaloy sa kanyang buong katawan. Naramdaman ko na lang ang mabagal niyang pag indayog na siya din namang sinabayan ko ang ritmo para kaming sumasayaw taas-baba-taas-baba hanggang sa msanay ako at di ko na nararamdaman ang sakit na dulot ng bilaang pag pasok ni Jam sa aking lagusan.
Halos abutan kami ng madaling araw sa ganoong situwasyon, grabe din pala ito si Jam kahit na first time niya makipag sex ay ang lakas ng stamina. Maya maya ay narinig ko siyang nagsalita, iyon na ang unang beses na narinig ko siyang mag salita simula kanina.
Jam: Jom.. malapit na ako Jom.. pwede ba?
Ako: sige lang Jam.. tatanggapin ko lahat para lang sayo... titiisin ko lahat ng ito dahil mahal na mahal kita at gagawin ko lahat ng nais mo...
Jam: ayan naaaaaaa .... aaaaaaaaaaaahhhhhhhhh!!!!!!!!!
Sumirit na ang kanyang katas sa loob ko at halos umapaw sa sobrang dami di ko na nabilang kung ilang beses siya sumirit. Isa pa di naman kasi mahalaga iyo basta alam ko napaligaya ko ang mahal ko.
Nadapa na lang ako sa kama dahil sa sobrang pagod. Pagka hugot niya ng kanyang alaga ay naramdaman kong may kaunting umagos pababa sa aking binti ngunit di ko ko iyon pinansin. Nagulat na lang ako nang muli siyang magsalita sa tabi ko..
Jam: I love Jom... salamat...
Ako: I love you too Jam.. pero para saan ang pasasalamat mo?
Jam: Dito, sa nangyari ngayon... gusto ko rin suklian ka sana pag bigyan mo ako.
Inilapit niya ulit ang kanyang labi sa akin saka ibinulong sa akin ang mga katagang.
Jam: napaligaya mo ako ngayon ikaw naman paliligayahin ko
Agad niya akong pinatihaya at saka binasa niya ng kanyang laway ang aking naninigas paring tarugo, ang buong akala ko ay hanggang BJ lang ang gagawin niya ng sabihin niyang ako naman ang paliligayin niya ako. Naguulat na lang ako nang maramdaman kong inuupuan niya ang aking ari at pilit na ipinapasok sa kanyang lagusan, bakas sa kanyang mukha ang sakit at hapdi na nararamdaman nang bahagyang makapasok ang ulo at unti-unting makapasok ako sa kanya.
Ako: Jam di mo na kailangang gawin yan kung di mo kaya.
Jam: kaya ko ito Jom, at gagawin ko it bilang tanda na mahal kita at handa rin akong gawin lahat para sayo. Kaya sana pagbigyan mo na ako.
Nang naipasok na niya ng buo ang aking ari sa kanyang lagusan ay pilit niyang ininda ang sakit at hapdi sa bawat ulos at pag galaw ko. Pero sinabayan niya ito na nagdulot naman ng ibayong sarap sa loob ko at kaligayahan ng damdamin. Di na ako umimik pa at pinagpatuloy namin ang aming ginagawa madaling araw na pero ayaw naming matapos ang oras na iyon. Halos 2 oras din kami papalit palit ng posisyon gaya ng ginawa niya kanina sa akin habang binabayo niya ako. di ko na mapigililan pa at napasigaw na lang ako
Ako: Jaaaaaaaammmmmmm aaaaaayyyyyyaaaaaaaaannnnnnnn nnnnnnaaaaaaa!!!! Lalabas na!!!!
At pumulandit na sa loob ni Jam ang aking katas. Nang hugutin ko ang aking ari ay nanlaki ang aking mga mata nang makita kong may kaunting kulay pula na sumabay sa agos ng aking tamod..
Ako: Jam...(nanginginig na boses) may.... may...dugo... jam....
Jam: ok lang ako... natural ata yan kasi nagsugatan ako sa loob... pero ang sakit na iyon ay di ko papansinin dahil alam kong ikaw ang may gawa noon..
Ako: sigura do ka Jam?
Jam: oo sigurado ako. pabayaan mo yan di naman ako duduguin eh.. kaunting dugo lang yan...
Di napanatag ang aking kalooban pero dahil na rin sa kagustuhan ni Jam ay iwinalang bahala ko na iyon. Natulog siya ng may mga matatamis na ngiti sa labi samantalang ako naman ay di maikubli ang pag-aalala dahil sa natuklasan kong sugat na naidulot ng aming pag tatalik.
------------>_<----------------------->_<------------------------>_<------------------------>_<--------------
Kinaumagahan pareho kaming di naka pasok ni Jam sa umagang subject namin, nagising ako sa iginawad niyang halik sa labi ko at saka sabay sabi
Jam: Gising na mahal ko.....
Di ko maintindihan kung bakit niya yun nasabi. Ibig bang sabihin noon ay kami na? ayaw ko namang maisulto siya sa tanong ko kaya nginitian ko na lagn siya sabay tanong
Ako: ibig ba sabihin noon tayo na?
Jam: oo... tayo na... wala nang ligawan... sa tinigin mo ba papayag ako sa nangyari sa atin kagabi kung di kita mahal?
Ako: I love you Jam...
Jam: I love you too Jom....
Iyon lang ang mga katagang lumabas sa aming mga labi para mabuhayan kami ng loob at saka mag ayos para sa pag pasok namin pag ka hapon. Alas 11 pa lang ng umaga kaya napag pasyahan kong ihatid siya sa kanilang bahay.
Pag dating namin sa kanilang bahay ay nagulat ako sa aking nakitang tao na nag bukas ng pinto. Di ko alam kung anu ang gagawin ko dahil nag mistula akong nakaharap ngayon sa salamin ang tanging kaibahan lang namin ng taong nasaharap ko ngayon ay ang soot na damit, bukod doon ay pareho na kami. Maging si Jam ay di na maka pag salita, di alam kung anu ang sasabihin sa akin. Gusto kong malaman kung sino ang siya...
Ako: hi ako si Jom ikaw?
Jeffrey: ako nga pala si Jeffrey Boyfriend ni Jam..
Paraho kami ni Jam nagulat sa sinabi ni Jeffrey di alam kung paano sasagot...
Itutuloy....

0 comments:

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP