Malibog si Alwyn - Part 1

Saturday, March 5, 2011

By JoshX


Lately ko lang naisip na na-miss ko pala ang pagsulat ng mga erotic stories kaya nag-try ulit akong magsulat.


WARNING: Sa mga hindi komportable na makabasa ng male to male sex, mangyari po lamang na huwag ng ipagpatuloy ang pagbasa.



---------o0O0oo----------




Nasa tapat lang ako ng aming gate tuwing umaga. Naging routine ko na iyon.




“Bakit ka ba palaging nandiyan, Alwyn?” tanong ng usisero kong kapatid, si Kuya Pong. 18 na siya samantalang ako ay 15 pa lang. May dala itong pandesal na binili sa bakeshop sa may kanto.



“Wala,” naiinis kong sabi sabay pasok sa loob ng aming bahay. Pero hanggang sala lang ako at nang makapasok na ng kusina si Kuya ay dali-dali akong lumabas ulit ng gate.



Eksakto naman ang aking paglabas dahil bumukas ang gate sa tapat ng aming bahay at iniluwa doon si Kuya Jet na papasok na sa kaniyang unang klase. 18 yrs old din siya, naging kaklase ni Kuya Pong hanggang high school pero sa college ay sa ibang school na pumasok dahil hindi offered sa school nina Kuya Pong ang kinuha nitong kurso. Ganoon pa man, during weekends ay nagkakasama pa rin silang dalawang magkaibigan sa paglalaro ng basketball at kung ano-ano pang kalokohan.



“Hi bunso!” bati sa akin ni Kuya Jet na may pakaway-kaway pa at nasa mga labi ang pamatay nitong ngiti na nagpalutang sa mga pantay-pantay at mapuputing ngipin.



Fuck! Mukhang sa ngiti pa lang gusto ko ng labasan.



Nahihiya naman akong nginitian siya. Inihatid ko siya ng tanaw hanggang makasakay ng tricycle.



Matagal na akong may gusto kay Kuya Jet pero siyempre secret lang iyon. Wala kasing nakakaalam sa amin na ako ay isang bakla, bading, beki etc. Hindi kasi ako pwedeng magladlad ng palda dahil siguradong papatayin ako ng aking ama na isang sundalo ng Army. Blessing in disguise na rin sa akin na si Papa ay nakadestino sa parte ng Mindanao kaya naman kabawasan na siya sa pressure sa akin.



Mula ng matuto akong mag-jakol ay si Kuya Jet na palagi ang iniimadyin kong ka-sex. Ewan ko ba basta pag siya ang iniimadyin ko, ilang salsal pa lang sa aking titi ay nilalabasan na agad ako. 



Hindi ko pa naman nakita si Kuya Jet ng hubad baro kasi kadalasan, kundi naka-t-shirt ay naka-jersey ito at shorts na pam-basketball tuwing nakikita ko siyang kasama ni Kuya Pong. Pero sa pantasya ko, matagal ko ng tinalupan si Kuya Jet. Hubo’t hubad daw siyang nilalamutak ko at pinagpapasasaan ang kaniyang hayop sa gandang katawan.



Nakapagpa-chupa na din ako sa bakla pero secret din lang ito. Walang nakakaalam kung hindi ako at ang baklang barbero sa may likuran ng simbahan. Hindi naman kasi siya halatang bakla kaya napapayag na rin akong magpahada. Actually nga, napapayag na rin niya ako na susuhin ko rin siya. Masarap pala kaya naman sa tuwing makikita ko si Kuya Jet sa umaga, palagi na lang pumapasok sa isip ko kung kelan ko kaya siya machuchupa.



May balitang natanggap si Mommy nang sumunod na araw ng biyernes. Pinauuwi siya ng mga kapatid dahil pag-uusapan daw nila ang pagbebenta ng lupang minana nila sa mga lolo’t lola naming na pareho ng namayapa. Ayaw sumama ni Kuya Pong at maiinip lang daw ito doon kaya naiwan siya. Hindi rin ako nakasama ni Mommy dahil may kaunting sinat ako pag-uwi ko ng hapon galing sa klase.



Pagkaalis ni Mommy, pinainom lang ako ng gamot ni Kuya Pong tapos ay umalis din ito. Hindi ko alam kung saan pupunta pero natuwa naman ako nang pagbalik nito ay kasama si Kuya Jet.



Medyo nawala na ang sinat ko noon dahil sa pag-apekto ng gamot. Pero nanatili lang akong nakahiga sa sopa.



“Kumusta ka na bunso? Sabi ni Pong may lagnat ka daw?” nakangiti si Kuya Jet, gwapong-gwapo sa suot nitong basketball short na puti at sandong asul.



Idinampi niya ang likuran ng palad sa aking leeg. “Wala ka ng lagnat.”



Oo nga wala na. Pero nang madampian niya ang leeg ko ng kaniyang kamay ay naramdaman kong nag-init ang aking balat. 



OMG! Lalagnatin na yata ako ulit nito!



Napansin ko naman si Kuya Pong na kinakalas ang jack ng DVD player sa likuran ng TV sa may Entertainment cabinet namin. 



“Alwyn, doon muna kami sa kwarto ko ni Jet, may panonoorin lang kami,” paalam ng magaling kong Kuya. May sariling TV naman kasi siya sa kwarto, gift iyon ni Daddy noong graduation niya sa high school.



Kinurot pa ako ni Kuya Jet sa pisngi na parang nanggigigil bago sila umakyat sa taas. Gusto ko nga rin siyang kurutin e, pero hindi sa pisngi kundi sa...alam mo na. Hehehe.



Mga ilang saglit lang, bumaba ulit si Kuya at kumuha ng beer sa ref saka muling umakyat. Binili niya iyon kanina pagkaalis na pagkaalis ni Mommy.



Nag-iinom sila ni Kuya Jet habang nanonood ng…Ano nga ba ang pinapanood ng dalawang iyon at sobrang tahimik naman yata at wala akong maulinigang sound?



Maingat akong umakyat sa hagdan. Halos buhatin ko na rin ang aking mga paa sa sahig nang palapit na ako sa kuwarto ni Kuya Pong. Swerte naman na bukas ang pinto kaya nagawa kong sumilip.



Walanghiya! Bold ang pinapanood nila. 



Nasa kasagsagan na ng pagtatalik ang makikita sa TV. Kinakantot ng dalawang lalaki ang bidang babae. Naka-sandwhich ang babae sa dalawa, ang burat ng isa nakapasok sa kaniyang hiyas habang ang isa naman na nasa taas ay sa butas naman ng puwet nito.



Hindi naman mapuknat ang mga titig nina Kuya Pong at Kuya Jet sa pinapanood. Parehong nakaupo sa sahig at nasa harapan ang mga bote ng beer at ilang chitchirya.



Parang nanunuyo ang lalamunan ko, pero hindi sa pinapanood kundi dahil kay Kuya Jet na hinihimas ang kaniyang burat na aninag na sa kaniyang puting shorts.



Puta! Pwede kayang ako na lang ang humimas niyan para sa iyo Kuya Jet?



Napansin yata ni Kuya Pong, “Tangina ka Jet, ang tigas na ng titi mo ah.”



“Oo nga eh,” sang-ayon lang nito na hindi man lang tinapunan ng tingin si Kuya Pong.



“Ilabas mo na kaya? Mag-jakol ka na,” natatawang suhestiyon ni Kuya.



Napalunok ako ng laway. Parang may kakaibang init na sumabog sa aking kalooban sa sinabing iyon ni Kuya Pong.



Sige Kuya Jet, ilabas mo na nang makita ko ang burat mo! Para hindi lang ako puro pantasya. Pero hindi ko naman maibulalas.



Tumingin si Kuya Jet kay Kuya Pong saka natatawa ding nagsalita. “Gago…saka na.”



“Gusto mo sabay tayo?” tanong ni Kuya sabay hipo din sa kaniyang batuta.



Hayop ang dalawang ito, lalo akong pinasasabik! Pakiramdam ko tuloy bumalik na naman ang lagnat ko kanina. Hinipo ko ang aking burat. Puta! Matigas na rin.



Kasalanan mang isipin pero hindi ko napigilan ang sariling huwag tumingin sa titi ni Kuya Pong na bakat naman sa suot niyang boxer shorts na gray. Kung hindi ko lang siya Kuya malamang pinagpantasyahan ko na rin ang aking nakatatandang kapatid gaya ng ginagawa ko kay Kuya Jet.



“Ikaw yata Pong ang libog na libog na. Ikaw na lang ang mag-jakol.”



Ipinasok ni Kuya Pong ang kamay sa loob ng kaniyang shorts saka hinimas ang burat. “Sabay na kasi tayo Jet.”



Namilog naman ang mga mata ko sa pagkakatingin sa kamay ni Kuya Pong. Sa paghimas niya kasi ay may pagkakataon na lumilitaw sa waistband ng kaniyang shorts ang ulo ng kaniyang burat. Malaki ang ulo, parang mushroom at namumula.



Inalis ni Kuya Jet ang pagkakahawak sa kaniyang burat. “Mamaya na lang Pong,” sabi nito. Iniangat ang beer saka lumagok ng tatlong sunod-sunod. Dahil maputi siya at marahil ay tinatamaan na rin sa nainom, kulay makopa na ngayon ang kaniyang mukha.



Moreno naman si Kuya Pong kaya namumula ang mga pisngi. “Sige,” sang-ayon nito saka lumagok na rin ng kaniyang beer.



Puta! Nakakainis naman. Ggrrrr! Binibitin ako ng dalawang ito. Nilabasan na pa naman ako ng pre-cum.



Ibinalik muli ng dalawa ang atensiyon sa pinanonood. Iba naman ngayon ang eksena. Iyong dalawang lalaki kanina, magkaharap na nakatayo, ang mga matitigas na malalaking burat ay halos magumpugan ang mga ulo na pilit ipinapasok ng sabay sa bunganga ng bidang babae habang nakaluhod.



“Sarap niyan Tol,” sabi ni Kuya Pong.



“Bakit nasubukan mo na bang magpachupa?”



Ako nasubukan ko na! Puta ang sarap! 



Gusto ko ng sumabad at magpakita sa kanila pero hindi ko magawa. Naalala ko kung gaano kasarap ang mga chupa sa akin ni Manong Barbero na nagpabulwak lalo sa precum sa slit ng burat ko. Sobrang tigas na nito na lumampas na sa aking pusod.



“Oo naman, grabe ang sarap,” mabilis na sagot ni Kuya Pong.



Nakuha yata ni Kuya Pong ang atensiyon ni Kuya Jet at napatingin siya dito. “Kanino? Kay Amapola?”



Si Amapola ang ex-gf ni Kuya Pong.



“Putsa ang arte ng babaeng iyon. Ilang beses ko ng ni-request sa kaniya, ayaw talaga.”



“Eh kanino? Huwag mong sabihing…namakla ka?”



Ouch! Na-hurt ako sa term ni Kuya Jet.



Napangisi si Kuya Pong saka tumango.



“Tangina ‘Tol, pumatol ka sa bakla?” parang hindi makapaniwala si Kuya Jet.



“Putsa Tol, sasabihin ko sa yo, noong una ayaw ko din pero naisip kong wala namang mawawala sa akin at sobrang tigang na rin ako sa sex dahil nag-break na nga kami ni Amapola kaya, sinubukan ko.”



“Walanghiya ka…” natatawa si Kuya Jet, kumuha pa ito ng ilang piraso ng chitchirya saka ibinato kay Kuya.



Eksaheradong umiwas naman si Kuya Pong. “At sobrang sarap Tol. Halos tawagin ko na lahat ng santo sa sarap. Tinakpan pa nga nung bakla ang bibig ko dahil hindi ko talaga mapigilan ang mapasigaw sa sarap. Baka daw kasi marinig kami ng mga tao sa kanila at malalagot siya. Iba pala talagang chumupa ang kapwa lalaki. Palibhasa kasi alam din nila kung paano at saan nasasarapan ang kanilang chinuchupa.”



Puta! Nag-level up ang libog ko sa katawan. Biruin mo si Kuya, nagpapachupa rin pala. 



Sinakmal ko ang aking burat saka hinagod ng marahan. Pero hindi ko itinuloy dahil nararamdaman kong lalabasan na ako.



“Masarap ba talaga?” parang nagkakainteres na nitong tanong.



“Oo…subukan mo kaya.”



Natawa ulit si Kuya Jet. Pero tingin ko ay dahil sa kagustuhan niyang itago ang interes sa usapan. 



Nanahimik saglit saka nagtanong ulit si Kuya Jet. “Kanino?”



Ako! Ako Kuya Jet pwede ako! Ako na lang chuchupa sa burat mo!



Sinakmal ko ulit ang aking burat para pigilan ang pagsirit ng aking tamod. Aahhhh…puta, huwag ka munang labasan…



“Wag kang mag-alala Jet, may ipapakilala ako sa iyo bukas.”



Tadong Kuya ko na ito ah…sa iba pang bunganga ibibigay si Kuya Jet samantalang nandito naman ako na matagal ng nagpapantasya sa kaniya.



Hindi ko na mapigilan ang sobrang libog ko kaya maingat na akong bumaba at dumiretso sa banyo.



Pagbaba ko na ang aking shorts ay pumitik ang titi ko sa aking tiyan saka nagyayabang na tumuro paharap. Pumuwesto akong naka-side sa pinto ng banyo paharap sa bowl para doon tumalsik ang aking tamod kung sakali. Nagpikit ako ng mga mata, iniimadyin ko sina Kuya Pong at Kuya Jet habang hawak ang naninigas na mga burat at namamaga sa pagkakabakat sa kanilang mga shorts.



Dahan-dahan kong jinakol ang aking burat habang iniimadyin na nilapitan ko si Kuya Jet, inilabas ang kaniyang titi sa shorts saka ko inumpisahang tsupain.



“Puta, Kuya Jet…kakainin ko ang burat mo! Tangina, ilabas mo na ang katas mo diyan sa malalaki mong bayag. Kuya Jet, kakainin ko lahat iyan, lulunukin ko at wala akong ititira kahit isang patak sa titi mo. Kuya Jet, ang laki ng burat mo, ang sarap tsupain…”



Binilisan ko ang pagsalsal sa burat ko, alam kong malapit na akong labasan, napakadulas na nito sa umaagos na pre-cum.



"PUTANG-INAAAAAAAAAAA!!!”



Sumirit na ang aking katas. Ang unang tatlo ay sa tiles ng dingding tumama, ang sunod na dalawa ay sa takip ng flush ng bowl at ang mga sumunod ay sa tubig sa bowl.



“Kuya Jet, ang sarap talaga ng titi mo….”



Nagmulat ako ng mga mata, matigas pa rin ang burat kong sakmal pa rin ng kanang palad at may kaunti pang tumutulong tamod mula sa ulo nito.



“Hindi ko na pala kailangan iyong ipapakilala sa akin ni Pong bukas…”



Putangina! Nagulat ako nang biglang magsalita si Kuya Jet na nakatayo sa may pinto, ang dalawang kamay ay nakahawak sa magkabilang amba. Sa sobrang libog ko nga pala kanina ay nakalimutan ko ng isara. 



Sa malisyosong pagkakangiti niya ay nahulaan kong kanina pa siya naroon at lahat ng ginawa ko at sinabi ay narinig niyang lahat!





Itutuloy

0 comments:

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP