Malibog si Alwyn- Part 2

Wednesday, March 9, 2011

By JoshX

WARNING: Sa mga hindi komportable na makabasa ng male to male sex, mangyari po lamang na huwag ng ipagpatuloy ang pagbasa.

----------o0O0o----------
 From Last Chapter…
Hindi ko na mapigilan ang sobrang libog ko kaya maingat na akong bumaba at dumiretso sa banyo.

Pagbaba ko na ang aking shorts ay pumitik ang titi ko sa aking tiyan saka nagyayabang na tumuro paharap. Pumuwesto akong naka-side sa pinto ng banyo paharap sa bowl para doon tumalsik ang aking tamod kung sakali. Nagpikit ako ng mga mata, iniimadyin ko sina Kuya Pong at Kuya Jet habang hawak ang naninigas na mga burat at namamaga sa pagkakabakat sa kanilang mga shorts.

Dahan-dahan kong jinakol ang aking burat habang iniimadyin na nilapitan ko si Kuya Jet, inilabas ang kaniyang titi sa shorts saka ko inumpisahang tsupain.

“Puta, Kuya Jet…kakainin ko ang burat mo! Tangina, ilabas mo na ang katas mo diyan sa malalaki mong bayag. Kuya Jet, kakainin ko lahat iyan, lulunukin ko at wala akong ititira kahit isang patak sa titi mo. Kuya Jet, ang laki ng burat mo, ang sarap tsupain…”

Binilisan ko ang pagsalsal sa burat ko, alam kong malapit na akong labasan, napakadulas na nito sa umaagos na pre-cum.

"PUTANG-INAAAAAAAAAAA!!!”

Sumirit na ang aking katas. Ang unang tatlo ay sa tiles ng dingding tumama, ang sunod na dalawa ay sa takip ng flush ng bowl at ang mga sumunod ay sa tubig sa bowl.

“Kuya Jet, ang sarap talaga ng titi mo….”

Nagmulat ako ng mga mata, matigas pa rin ang burat kong sakmal pa rin ng kanang palad at may kaunti pang tumutulong tamod mula sa ulo nito.

“Hindi ko na pala kailangan iyong ipapakilala sa akin ni Pong bukas…”

Putangina! Nagulat ako nang biglang magsalita si Kuya Jet na nakatayo sa may pinto, ang dalawang kamay ay nakahawak sa magkabilang amba. Sa sobrang libog ko nga pala kanina ay nakalimutan ko ng isara.

Sa malisyosong pagkakangiti niya ay nahulaan kong kanina pa siya naroon at lahat ng ginawa ko at sinabi ay narinig niyang lahat!


Continuation…

Napako ako sa kinatatayuan. Nananatiling sakmal ang aking mahabang burat na inaagusan pa rin ng tamod sa katatapos ko lang na pagsasalsal. Nagpanic akong bigla sa takot na posibleng mangyari. Patay ako kapag isinumbong ako ni Kuya Jet sa aking kapatid. Siguradong malalaman na ang matagal ko ng tinatagong lihim ng aking pagkatao.

“Iihi sana ako nang maabutan kitang nagpaparaos sa sarili,” paliwanag ni Kuya Jet. Pinkish white ang kaniyang mukha pati na rin ang mga shoulders niyang hindi natatakpan ng sandong asul na medyo nakataas ang laylayan sa harap kaya kita ang pamumukol ng kaniyang alaga sa shorts na puti. “Pinanood na lang muna kita.” Sabay himas sa kanyang burat.

Putangina! Napalunok ako ng laway sa gesture niyang iyon. Nagbibigay siya ng motibo para sunggaban ko ang titi niya at ako na lang ang humimas. Nawala tuloy bigla ang kaba ko at takot sa pagkakahuli sa akin ni Kuya Jet. Siguradong hindi niya ako isusumbong nito kay Kuya Pong.

Binitawan ko ang aking matigas pa ring burat saka ipinahid sa tiles na dingding ang kumapit na tamod. “Kanina ka pa ba diyan Kuya Jet?” Nanunukso na ang ngiting ipinukol ko sa kaniya.

Hinawakan ni Kuya Jet ng kaliwang kamay ang kaniyang sando saka itinaas na nagpalitaw sa kanyang maputing six-pack abs, at dalawang nipple na kulay pink ang mga dulo. Lalo rin niyang sinakmal ang kaniyang burat saka marahang itinaas-baba ang kamay. “Tama lang na marinig ko lahat ng mga sinabi mo.”

Sa paghagod ni Kuya Jet sa kaniyang burat ay umusli na ng tuluyan ang ulo nito sa kaniyang shorts. Mapulang-mapula ang ulo na parang makopa.

Nakatutok ang tingin ko sa ulo ng kaniyang burat. Parang asong naglalaway sa buto na dinilaan ko ang aking pang-itaas na labi bago nagsalita. “Gusto mo ba lahat ng narinig mo Kuya Jet?”

Nakita ko ang paglabas ng precum sa kaniyang burat na nangislap sa pagtama ng liwanag mula sa fluorescent lamp na ilaw ng banyo. “Depende…”

Humarap na ako sa kaniya, ang shorts ko at brief ay nanatiling nasa taas ng aking mga tuhod. Humakbang ng palapit saka nag-angat ng mukha. Mas matangkad kasi sa akin si Kuya Jet. Nasa 5’9” siya samantalang ako ay 5’6” pa lang. “Depende saan Kuya?”

Ngumisi ito. “Depende kung magaling kang tsumupa. Kung matatawag ko ba lahat ng santo sa sarap gaya ng sinasabi ng Kuya Pong mo.”

Putangina, si Kuya Pong. Naalala ko na naman ang nakita ko kaninang pagsilip ng kaniyang burat habang hinihimas niya sa loob ng shorts na nagpataas ng libog sa akin. Lalong nanginig ang mga laman ko sa excitement. Nilalagnat na naman ang pakiramdam.

Ayos talagang manukso itong si Kuya Jet. Nakakalibog talaga ang usapan namin.

“Subukan mo na lang Kuya Jet, mahirap na kasing magyabang,” sabi ko naman.

Puta! Hindi ko na napigilan ang sarili at lalo pa akong lumapit sa kaniya. Naamoy ko ang beer sa kaniyang hininga, ang amoy ng pawis na tumatagaktak sa kaniyang leeg. Amoy na amoy lalaki. Parang lalo akong sinilaban sa amoy ni Kuya Jet.

Hinila ko siya papasok ng banyo saka ko inilock ang pinto. Napasandal siya ng itulak ko sa likuran ng pinto.

“Easy ka lang bunso,” natatawang sabi niya sa naging marahas kong kilos.

Pero daig ko pa ang nasaniban ng espiritu ng manyak para pansinin pa ang sinabi niya. Tinanggal ko sa pagkakahawak sa burat niya ang kanang kamay saka ko isinuksok sa loob ng brief niya ang kamay ko.

Nahawakan ko ang kaniyang paunang katas. Ang laki ng kaniyang burat at talaga namang mahaba. Ang init-init nito sa aking palad at napintig ito ng kusa na parang gustong kumawala.

“Kaya mo ba ‘yan bunso?” Mala-demonyo ang ngiti ni Kuya Jet pero ramdam kong tinupok na rin siyang tuluyan ng libog at sarap na sarap sa pagkakasakmal ko ng kaniyang higanteng burat.

Medyo kinabahan na rin ako dahil sa mas mahaba at mas mataba ang burat ni Kuya Jet kumpara sa akin. Dati ko na kasing sinukat ng ruler ang aking burat at nasa 7 ½ inches ito kaya malamang mahigit otso pulgadas na ang kay Kuya Jet. “Oo, Kuya kakayanin ko.”

Hahalikan ko sana si Kuya Jet pero umiwas siya kaya ang bibig ko ay sa kaniyang leeg napunta. Maalat-alat ang pawis niya na dinilaan ko mula sa leeg paakyat sa isa niyang tenga.

“Tangina mo bunso…” halos padaing niyang sabi. Nangiligkig ang katawan sa kiliti ng pagdila ko sa kaniyang tainga at pag-ihip dito. “Ang init ng hininga mo…ang sarap ng dila mo…”

Lalo namang tumigas ang burat niyang hawak ko. “Puta Kuya Jet, hindi lang leeg at tenga mo ang didilaan ko, pati na buong katawan mo,” pabulong kong sabi sa kaniya. Napakalinis naman kasing tingnan ni Kuya Jet palibhasa’y maputi ang kulay ng balat.

Naalala ko ang kulay pink niyang utong. Doon sana ang susunod kong tatargetin pero naging mabilis ang mga kamay niyang hinawakan ang magkabila kong balikat saka itinulak pababa. “Bunso….tsupain mo na ako…”

Ibinaba ko ang aking shorts at brief mula sa aking tuhod hanggang malaglag sa sahig. Lumuhod ako sa kaniyang harapan. Hanggang ngayon ay hindi pa rin ako makapaniwala na ang 18 yrs old na Kuya Jet ko na araw-araw kong tinitingnan at laman ng mga pantasya ko tuwing jakulan time ay nandito sa harap ko ngayon. Bakas sa gwapong mukha ang libog at namumutok ang shorts sa tigas ng burat.

Hinawakan ko sa magkabilang tagiliran ang kaniyang shorts saka mabilis na ibinaba hanggang sakong. Pumitik ang kaniyang burat na ang ulo ay humampas sa butas ng aking ilong. Tigas na tigas ito at mukhang kakaunti pa talaga ang nakakatikim. Sariwang-sariwa. Parang makopa din sa pula ang matabang katawan nito. May manipis na bulbol sa may itaas ng pinakapuno nito pero hanggang doon lang dahil sa dalawang malalaking bayag na kulay makopa din na nakalawit ay wala itong kabuhok-buhok pa.

Putangina! Mukhang masarap talagang isubo ang dalawang bolang iyon at himurin na parang buto ng santol.

“Isubo mo na bunso…bilisan mo na…” parang sa malalagutan ng hininga ang pagmamakaawang sabi ni Kuya Jet.

Hinawakan ko sa kanang kamay ang mataba niyang burat mula sa pinakapuno habang ang kaliwa kong kamay ay isinapo ko sa malalaking bayag na dahan-dahan kong nilaro. Ang bango ng maputing singit niya, pinaghalong amoy ng sabon na ginamit niya sa pagligo at natural na amoy lalaking pawis.

Napaigtad si Kuya Jet. Animo’y kiliting-kiliti sa mga haplos ko sa kaniya. Mukhang ngayon lang talaga mahahawakan ng kapwa lalaki ang kaniyang burat at bayag. “San Antonio…putangina…”

Hayop talaga itong si Kuya Jet. Mukhang tototohanin yata niya ang pagtawag ng mga santo.

Ibinuka ko ng maigi ang aking bunganga para isubo ang ulo hanggang sa mahigit pang kalahati ng burat niyang hindi nakupkop ng aking palad. Para na ring sinisilihan ang kalamnan ko sa excitement. Lalo ng tumigas ang aking burat na tirik na tirik mula sa aking pagkakaluhod.

Pagsayad pa lang ng labi ko sa malaking ulo ng burat ni Kuya Jet ay napahalinghing na naman siya. “Santa Benilda….Ahhhhh….”

Putangina! Lalo akong nag-iinit at ginaganahan kapag nararamdaman ko na nasasarapan siya. Mukhang tatapusin ni Kuya Jet ang ABAKADA ng mga santo’t santa sa kakahiyaw.

Isinubo ko na ng tuluyan ang kaniyang burat saka sinimulang supsupin.

“Jet…Jet…nasa loob ka ba?”

‘Tangina naman si Kuya Pong, panira ng malibog na moment. Dire-diretso ang pagkatok nito sa labas ng pinto ng banyo.

Sa kabila ng libog, natauhan pa rin ako ng bahagya. Puta, mahuhuli kami ni Kuya Pong nito at aalingasaw ang baho ko. Iniluwa ko ang burat ni Kuya Jet. “Si Kuya Pong, nasa labas…” halos pabulong kong sabi.

Akala ko ay makakaramdam siya ng takot pero hindi pala. Mahina siyang nagsalita, sapat lang para marinig ko, “Santo Kristo, bunso…hindi mo ako pwedeng bitinin. Putsa, sasakit ang puson ko nito.”

Patuloy naman sa pagkatok si Kuya Pong. “Jet, bakit ba ang tagal mo diyan sa loob? Tangina, Tol naiihi na ako. Buksan mo na lang itong pinto, sasabay na ako sa ‘yo.”

Lalo na akong nagpanic. Tatayo na sana ako nang pigilan ako ni Kuya Jet ng kaniyang mga kamay na nasa aking balikat. “Putsa, bunso ituloy mo…” utos niya.

“Paano si Kuya Pong?” takot na talaga ako.

“Akong bahala,” sabi niya sabay silid ng higanteng burat niya sa aking bibig.

Muli siyang nagsalita pero sa mas malakas na tinig. “Pong, hintay lang ‘tol. Lalabas na ako.”

Bumalik ang libog ko nang muli kong malasahan ang burat niya lalo na ang pre-cum sa biyak ng malaking ulo. Naghalo ang libog at takot ko na nagpataas ng aking libido.

Nagsimula ng kantutin ni Kuya Jet ang bunganga ko. Bawat ulos niya ay para akong maduduwal sa pagnanais na maipasok niya ang kabuuan sa aking bibig. Pabilis na rin ng pabilis ang pagsakyod niya. Gusto na talaga niyang labasan para makaraos na ang kaniyang kalibugan bago pa kami tuluyang mahuli ni Kuya Pong.

“Arrrrkkkk,” pigil ko ang lakas ng aking pagduwal nang sa pagsakyod niya ay lumampas na sa kalahati ang pumasok sa aking bibig at umabot na sa aking lalamunan ang kaniyang mahabang burat. Pero libog na libog na siya para mapansin pa ako.

Maluha-luha na akong napatingin sa kaniya. Nakapikit pa rin siya at nakatingala kagat ang pang-ibabang labi.

“Tangina Tol, naiihi na talaga ako,” pangungulit naman ni Kuya Pong sa labas.

Tuloy-tuloy ang pag-arangkada ni Kuya Jet sa aking bunganga. “Pong…wait lang Tol…lalabasan na akoooo…” Pinipigilan na niya ang umungol sa sarap ng pagkantot niya sa bibig ko.

Putsa talaga oh…imbes na lalabas na siya eh lalabasan na ang nasabi ni Kuya Jet.

At totoo nga dahil mayamaya pa’y naramdaman kong naging sintigas na ng bakal ang malaking burat ni Kuya Jet at to the highest level na ang paglaki nito sa loob ng aking mainit na bibig. Binilisan niya lalo ang pagkantot. “Pong…heto na…lalabasan na talaga ako….”

“Tarantado ka Tol, nagjajakol ka sa loob no?” natatawang sabi naman ni Kuya Pong sa labas.

Binilisan niya lalo ang pag-ulos saka biglang tumigil, “Putangina…ahhhhhhh…”

Naramdaman ko ang pagbulwak ng kaniyang mainit na tamod sa loob ng aking bibig. Mainit, manamis-namis na may kaunting alat. Ang sarap lunukin kaya wala akong pinatagas sa labas ng aking bibig.

“Jet, tapos ka ng labasan. Buksan mo na itong pinto.” Ang kulit talaga ni Kuya Pong.

Hinigop ko ang kaniyang burat tsaka tsinupa ng paulit-ulit.

“Tama na ‘yan,” solb na solb ang mukhang sabi niya. “Nasa labas ang Kuya mo, lalabas na ako.”

Nakakainis talaga si Kuya Pong. Gusto ko pa sanang manatili sa aking bibig ang burat ni Kuya Jet hanggang sa lumambot ito pero wala na akong nagawa nang hilahin niya ito saloob ng aking bibig. May tamod tuloy na umagos sa aking labi galing sa matigas pa rin niyang burat.

Ipinasok ni Kuya Jet sa loob ng kaniyang brief at shorts ang kaniyang ari saka ako hinila patayo. Hinalikan niya ako sa aking labi. Sinadya kong ilabas ang aking dila para malasahan niya ang sariling tamod.

Feeling frustrated ako sa naging mabilis na pagtsupa ko sa kaniya. Ang nasa isip ko pa naman kanina ay habaan ang foreplay para malasahan ko ang buo niyang katawan ng ayos at swakto sa kalibugan ko.

Napangiti siya. “Mamaya ulit,” sabi niya sabay kindat.

Bigla akong natuwa sa kaniyang sinabi. “Promise?”

Napakaganda ng ngiti niya sa mga labi nang tumango.

Bigla naman akong mataranta nang maisip na pagbukas ng pinto ay makikita ako ni Kuya Pong. “Paano ako? Hindi ako pwedeng makita ni Kuya. Lagot ako.”

Pinisil niya ng bahagya ang aking ilong na parang nanggigigil. “Ihihi lang naman iyon, dito ka na lang sa likod ng pinto magtago.” Inayos niya ang sarili. Hinintay niya akong makapwesto bago binuksan ang pinto.

“Tangina ka Jet, amoy tamod ka. Nagjakul ka nga. Kaya pala ang tagal mo sa loob,” narinig kong tatawa-tawang bungad ni Kuya Pong sa kaniya.

“Umihi ka na nga at mauuna na ako sa taas,” tugon naman ni Kuya Jet saka ko narinig ang mga yabag niya papalayo.

Hindi naman ako makahinga sa likod ng pinto. Hawak ko ng mahigpit ang door knob para siguraduhing hindi ito sasara.

Puta, mahirap ng makita ako ni Kuya Pong. Ano pa bang iisipin niya pag nakita niya akong nasa loob din ng banyo kung saan galing si Kuya Jet at nagkulong ng matagal. Lalo na’t nasa may paanan ko pa rin hanggang ngayon ang aking shorts at brief at tigas na tigas pa rin ang burat kong napatukod na ang malaking ulo sa pinto.

“Tado talaga si Jet, nahihiya pang magjakol sa harap ng TV, magjajakol din pala dito,” narinig kong malakas na sabi ni Kuya Pong. Napansin niya yata ang nagkalat na tamod sa dingding at sa bowl na lumabas sa burat ko kanina. “Walanghiya, hindi man lang pinunasan ang tamod sa dingding.”

Natawa ako ng palihim. Itinulak ko ng bahagya ang pinto para maalis sa pagkakadikit sa ulo ng aking burat. Narinig kong nagsimulang umihi si Kuya Pong.

Putsa, parang gusto ko siyang silipin habang umiihi. Parang gusto kong makitang muli ang kaniyang titi.

Ano ba ito? Ganito na ba talaga ako kalibog para pati ang sarili kong kapatid ay pagnasahan ko pa?

Dahan-dahan kong itinulak ang pinto hanggang sa makita ko siya. Gaya din ng posisyon ko kanina nang magjakol ang posisyon ni Kuya Pong sa pag-iihi. Paharap sa bowl at nakatagilid sa pinto kaya hindi ako nahirapang makita ang gusto ko.

Palibhasa’y kaliwete kaya kaliwang kamay ang ipinanghahawak ni Kuya Pong sa kaniyang burat sa pag-ihi. Kitang-kita ko tuloy ang burat niyang matigas din, pulang-pula ang animo’y mushroom na ulo, napapalibutan ng maninipis ding buhok at ang katawan ay namumutok ang mga mumunting ugat nito.

Napalunok ako ng laway sa biglang panunuyo ng aking lalamunan.



Itutuloy

3 comments:

Anonymous,  March 12, 2011 at 1:29 PM  

maraming salamat sa magandang story. im still waiting for the final part. naalala ko tuloy ang nangyari sa amin ng stepbrother ko na basketbolista at ang pinsan kong nasa pma. sarap ng memories ko na yun!

halypharot,  May 13, 2011 at 9:20 PM  

nakaka inspired naman magbasa dito... saka nakakalibog na din hahaha thanks jasyon :)

Jayson May 13, 2011 at 9:25 PM  

si pareng Josh ang nagsulat nito...hehe

uu nakakalibog talaga ang kwentong ito..

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP