Someone Like Rhon 5

Wednesday, March 2, 2011

I have read the reader’s comments in the previous chapter and almost everyone is expecting the sexual consummation of Rhon and Kenn.


So I decided to give it to you dear readers.

Warning: This chapter contains sexually explicit scene and adult language and may be considered offensive to some readers. Readers’ discretion is advised.



-JoshX


----------o0O0o----------


Kenn could not actually believe it!

He cannot really believe that he could do something like this for a man he met only now. He was actually trying his best to be near with this man.

Kenn admitted to himself that he was actually star struck the first time he set eyes on Rhon Santillan whose perfect physique can't be kept unnoticed. He loved to see Rhon's beautiful body, lean and toned muscles. His height was a bit shorter than him but they would still be a perfect match. 

It was now he realized what attracts him most was Rhon's facial features. The silky straight black hair hanging above shoulder paired with a goatee that matches perfectly to his oozing machismo. Kenn love also the golden tan color of Rhon's skin and thought of how it feels to rub Rhon's to his own.

Irrational his actions may it seems but he never asks himself when he instinctively handcuffed Rhon Santillan to himself. Maybe because he wants to be near with the man and get to know him better or indulge themselves in a thrilling sex as the time permits, aside from the fact that Rhon is talking of time travel which partially not that easy to believed in.

Somehow Kenn felt strange when he even teases Rhon when he undresses to bring him down on his knees and give him a satisfying head. It was really strange because he never used to give sexual motives to any man. All the time, he was the one being chased and feeling superior.

And now after all the things he have done, it angers him that Rhon seems indifferent. Kenn thought that with the other men, his displaying of nakedness will absolutely made them drop down on their knees and suck his gigantic cock.

But Rhon is quite different. If he was affected by the mere sight of Kenn's naked body, he has full control over himself. That angers him much more as Rhon made him feel undesirable.

Kenn also hate this feeling as if he needs Rhon more than he needs him. He was not like this, the type going for a man. It is always the other way around. And if the other men never initiated steps to win him, it's actually their loss not his.

"Will you just stay there wrapped in your wet clothes?"



KABADONG-KABADO NA AKO sa daloy ng mga pangyayari pero si Kenn ay nanatili pa ring relaxed, as if he fears no one.

Naiinis din ako sa sarili ko kung bakit ngayon lang din ako nagkaganito sa harap ng isang lalaki. Iyon bang parang nauumid ang dila ko at parang gusto kong tumungo sa hiya. Feeling inferior talaga ako sa kumag na ito.

Inulit na naman ni Kenn ang tanong niya sa akin. "Will you stay there wrapped in your wet clothes?"

Oh My! Ano nga ba? Paano ba ako maghuhubad ng pantalon at brief? Siguradong pag ginawa ko iyon, mabubuking na ako nito ng tuluyan. Siguradong mabilis pa sa pagtaas ng bandila ng Pilipinas sa flagpole ang pagtayo ng aking alaga.

Napilitan na rin akong maghubad. Maingat kong tinanggal ang pagkakabuckle ng aking belt, mahirap na kasing masayaran ng kanang kamay ni Kenn ang aking harapan na kasamang nakaposas ng aking kaliwang kamay.

Nang ibaba ko ang aking pantalon, napatingin ako sa mukha ni Kenn. Parang pilit niyang pinipigilan ang matawa nang makitang prominente ang pagkakabukol ng aking alaga at umusli pa ang ulo nito sa waistband ng aking pulang brief.

"Tinitigasan ka sa akin."

Sa kabila ng hiya ay nagulat ako sa sinabi niya. "Marunong kang mag-tagalog?"

Pigil pa rin ang tawang tumango siya.

"Marunong ka palang mag-tagalog, hinayaan mo pa akong mag-nosebleed sa kaka-english."

"Hindi naman ganoon kagaling," tugon niya na medyo hirap at pa-slang pa ang pagkakasabi. Normal na maririnig sa mga kanong nagpupumilit magtagalog.

Tinakpan ko ng kanang kamay ang umusling ulo ng aking alaga saka patay malisyang itinulak papasok sa loob. Pero sa tigas nito’y lalo lang lumabas nang bitiwan ko ulit na lalong ikinatawa ni Kenn.

"You don't need to hide it. Hindi ko naman iyan kukunin unless you ask for it."

Napatingin naman ako sa ari niya na pansin ko'y unti-unting nagkakabuhay. Umaangat ito papuntang gitna mula sa pagkakapaling sa kaliwa at ngayo'y sa papalaki.

Pinilit kong tumingin sa kaniya ng diretso. "Ka-kanino ka natutong magtagalog? Matagal ka na ba dito sa Pilipinas?" 

Gusto kong ibahin ang usapan. Gusto kong maiwasan ang lalong pagtigas ng aking kalamnan. Gusto kong maibasan ang init na nanunulay sa aking katawan. Init na mahirap pigilan sa kabila ng lamig ng hangin na pumapasok galing sa patuloy na pag-ulan sa labas ng kweba. Init na lalong pinasisidhi ng nagniningas na apoy sa aming harapan.

Yumuko si Kenn at pinulot ang kaniyang pantalon na nalaglag sa lupa. Kasunod ay ang sa akin naman na malaya kong tinanggal sa pagkakasukbit ng aking mga paa. 

Papabilis ang aking paghinga habang nakatingin lang ako sa ginagawa niyang pagsasampay ng aming pantalon sa sampayan. 

Lalong nanunuyo ang lalamunan ko sa kaiisip sa susunod na mangyayari.

Humarap si Kenn sa akin. Hindi ko inaasahan na hihilahin niya ang kamay na nakaposas kaya bigla akong napalapit, my bare golden tan chest collides against his. Hindi ko na rin napansin na tuluyan ng lumabas ang kalahati ng aking alaga sa waistband ng aking brief meeting his now half erect manhood.

Awtomatiko din ang pag-angat ko ng mukha and found myself staring deeply in those iced blue eyes, his fresh manly scent filling my nostrils.

"I-i'm asking you--"

Hindi ko na naituloy ang sasabihin dahil tinakpan na ni Kenn ng kaniyang mga labi ang aking bibig.

Marahas ang ginawa niyang paghalik. Nakakapanghina ng tuhod. Nakakawala ng tamang pag-iisip. Naging napakalikot din ng kaniyang dila na nagpumilit pumasok sa aking bibig at parang nagrorondang ginalugad ang bawat sulok ng aking bibig.

Suddenly I found myself responding to his devouring kisses. Nakipag-eskrimahan ang aking dila at natuto ring higupin ang hangin na nagbibigay buhay sa aming dalawa.

Nang halos feeling ko ay malalagutan na ako ng hininga, binawi ko ang aking mga labi na pakiramdamam ko'y parang namamaga na sa katatapos na paghalik niya sa akin.

Halos paanas na siyang nagsalita. "Do you want me to answer your question now or later?"

Para namang wala pa ako sa aking sarili para sagutin ang kaniyang tanong. Isa lang ang gusto ng aking katawan, ang halikan siyang muli, yakapin at gawin ang mga kailangan pang mangyari.

"Tell me to stop from here..."

Randam ko pa rin ang hiya dahil ipinagkakanulo na ako ng aking katawan. "No!"

Naningkit ang mga kulay asul na mga mata ni Kenn. Ang kaniyang sandata ay fully erect na ngayon. "Never had this kind of feeling before...All I know is I want you..."

Ang init ng mabangong hininga niya. 

Mula sa pagkakadikit ng aming mga balat ay dama ko ang init na lalong umaalab. Carnal heat intensified further by the flames burning beside us. 

Hindi ko na rin mapigilan ang sarili ko. "Same here...I need you…now..."

"Ask me to hold your dick," utos ni Kenn na parte ng sinabi niya kani-kanina lang.

I could feel the loud beatings of my heart inside my ribcage. In pure agony I answered, "Yes, Kenn hold me please...hold my cock..."

Kenn gave a devilish and tormenting smile. 

Napasinghap ako nang maramdaman ko ang isa niyang kamay na sinakmal ang nakausling parte ng aking ari. "Oh, fuck, you're making me insane."

I rub my dick against Kenn's hand. Kenn's hard and long meat bumping against my thigh. I can sense his being hornier than hell as I am.

"I want you so bad, Rhon!"

"The feeling is mutual Kenn."

Hinalikan akong muli ni Kenn sa mga labi pagkuwa'y bumaba iyon sa isa kong nipple, dumidila, nagpaparamdam ng mapipinong kagat at nang-aangkin. Patuloy pa rin sa pagmamasahe sa aking matigas na alaga ang isa niyang kamay na kasama ng kamay kong nakaposas.

Napahawak ako sa kaniyang mga balikat ng mahigpit nang tuluyan na niyang pinagapang ang kaniyang dila mula sa magkabila kong utong pababa sa aking puson at saglit na nagpa-ikot-ikot sa aking pusod. 

"Kenn," paimpit kong daing,"you're driving me crazy."

Halos sunod-sunuran na lang ang aking kaliwang kamay sa kaniyang kanan nang hawakan ni Kenn ang magkabilang waistband ng aking pulang brief saka ibinaba na ito ng tuluyan hanggang pumatak ito sa lupa. Pumitik pa ang aking nagngangalit na alaga sa aking puson bago ito bumaba at tumuro ng diretso. Halos kasabay nito ang paninigas ng aking mga hita sa pagkimkim ng aking kalamnan.

Saglit na tumigil si Kenn, inilibot ang mga mata sa kabuuan ng aking hubo't hubad na katawan. Sa malamlam na liwanag galing sa nagniningas na apoy sa aming tabi, naaninag ko ang pagkawili sa kaniyang nakikita at ang masidhing pagnanasa.

Napasunod sa aking likuran ang aking kaliwang kamay nang hawakan ni Kenn ang magkabilang pisngi ng aking pang-upo, pahila na parang gustong paghiwalayin.

Napasinghap ako nang isubo ni Kenn ang aking ari, nilukob ng mainit niyang bibig saka sinimulang supsupin na parang batang nauubusan ng gatas sa bote.

Napahalinghing ako sa sarap ng kaniyang ginagawang pagpapala na pumuno sa bawat sulok ng kweba.

"Agh! Oh My!" hindi ko na mapigilan ang pagsigaw. Ang mga kanang daliri ko'y halos bumaon na sa pagkakapit sa kaniyang balikat. "Ohhh...Ken, Fuck!"

Halos tangayin na lang ako ng mga pagmamaniobra ng mga kamay ni Kenn na iginagalaw ang aking katawan para magsimulang maglabas-pasok ang aking matigas na ari sa kaniyang bibig. 

Napakasarap ng pakiramdam, napakadulas at napakainit. 

Para akong iniaakyat sa langit lalo na tuwing papasok ang kabuuan ko kulang na lang makasama pati ang dalawang bayag na inaagusan na ng kaniyang laway at sasagad hanggang sa kaniyang lalamunan. 

"Malapit na ako...Kenn."

Gusto ni Kenn na lasahan ako base na rin sa lalong paghigpit ng kapit niya sa mga pisngi ng aking puwet. Wala siyang balak na sa labas ako magpasabog.

Napakislot ako nang maramdaman ko ang isang hintuturo ni Kenn na marahas na pumasok sa aking butas. Sa simula ay marahan na naglabas-pasok hanggang bumilis na sinabayan na rin ng mabilis na pagsupsop sa aking sandata.

"Puta...malapit na!" Kumapit na talaga ako ng husto kay Kenn para hindi matumba. "Heto na ako shit...!"

Binilisan ko na ang pagbayo sa bibig ni Kenn. Pag-ulos ko ay saka naman lalabas ang kaniyang daliri sa aking likuran. At sa muli namang pag-atras ay lalabas naman ng bahagya sa bibig niya ang aking matigas na alaga kasabay naman ng muling pagpasok ng daliri sa butas ng aking puwet.

Halos mabaliw na ako sa sarap ng pakiramdam hanggang hindi ko na mapigilan ang lalong pagtigas ng aking ari. "Heto na...kainin mo...lunukin mo lahat...aahhhhhh!"

Napapikit si Kenn nang tanggapin ng kaniyang bibig ang tatlong malalakas na pagsirit ng aking katas sa kaniyang lalamunan at ang iba ay pumuno sa kaniyang bibig.

Sinalubong niya ang aking mahihinang pag-ulos sa paglabas ng natitirang katas habang patuloy naman ang pagpiga niya sa pisngi ng aking pang-upo na parang nagmamasahe. Halos ang buong bigat ng aking katawan ay naitangan ko na sa kaniyang balikat.

Sa panghihina ng aking tuhod at sandaling paghupa ng pagnanasa ay pinakawalan ni Kenn ang aking ari. May mga huling patak pa ng katas ang lumabas dito na tumulo sa labi ni Kenn at umagos sa kaniyang baba.

Tumayo si Kenn, napakapit ako sa kaniya sa panghihina pa rin. Iginiya niya ako patungo sa balumbon ng mga tuyong dahon na hugis kama.

I heard the rustling of the leaves and the small twigs hurting my skin as Kenn push me lightly to lay gently on my back.

Hinalikan niya ako saglit. Nalasahan ko ang sarili kong tamod sa kaniyang mga labi. 

Mainit, malagkit at maalat-alat.

Pinahid niya sa kaniyang kaliwang hintuturo ang tamod na gumuhit sa pagitan ng kaniyang labi at baba. Nilasahan niya ng bahagya pagkuwa'y ipinasok sa aking bibig. 

Dinilaan ko naman ang tamod saka nanunuksong sinipsip ang kaniyang hintuturo.

That was so hot! sigaw ng makamundong isip ko.

Napangiti si Kenn saka muling binawi ang kaniyang kamay.

"Now, it’s my turn."

Nahulaan ko na ang gusto niyang mangyari. Sa kabila ng pag-aalinlangan ko nang bumulaga sa aking harapan ang monster cock ni Kenn, at naisip kung kakayanin ko ba, ay malugod ko pa ring iniliko ang aking tuhod, saka ibinuka ng maluwang ang aking mga hita at buong pusong inialok sa kaniya ang aking lagusan.

I saw lust intensified in Kenn's beautiful face. Parang sa nakikita pa lang niyang katawan ko na nakahain ay lalabasan na siya. 

Sumabay na ulit ang aking kaliwang kamay na nakaposas nang itaas ni Kenn ang kaniyang kanang kamay saka isubo ang hintuturo at punuin ng kaniyang laway.

Napaatras ng bahagya ang aking katawan nang maramdaman ko ang pagtapat ng hintuturong iyon sa bukana ng aking lagusan. Ramdam ko ang pwersa ng daliring iyon pati na ang bahagyang kalyo nito habang dahan-dahan itong pumapasok sa aking makipot na butas. 

Ang tanikala naman sa pagitan ng aming mga posas ay parang nanunuksong humahagod sa aking pagkalalaki sa bawat galaw ni Kenn na muli na namang nabubuhay. Ang kaliwang kamay naman ni Kenn ay ipinatong sa aking puson para pakalmahin ang aking katawan mula sa kaniyang ginagawa.

Maya-maya lang naramdaman ko na ang paglambot sa aking kaloob-looban kaya malaya ng nakapasok ang kaniyang daliri at naging kalmante na rin ang aking paghinga.

Ang isang daliri ay naging dalawa at nagpatuloy sa swabeng paggalaw hanggang hindi na mapigilan ni Kenn ang sarili at ipinalit na niya ang malaking ari.

Napasinghap ako sa unang pagtutok ni Kenn. Pero ang takot ko kanina ay tuluyan ng natalo ng antisipasyon na maramdaman si Kenn sa loob ng aking katawan. Matigas na ulit ang aking alaga.

Nahirapan si Kenn na pumasok sa first two trials. Pigil-pigil ko ang paghiyaw. "Ang sakit....Kenn." 

Masyado kasing malaki ang kaniyang kargada kaya hirap talagang makapasok sa aking lagusan.

"Do you want me to stop?"

No! mabilis na sigaw ng isip ko. Not now that I was already yearning for you. "No please, don't...."

"You want to feel me inside you?"

I nodded.

"I want to hear it from your lips. Plead for it!"

"Please Kenn. Pasukin mo ako. I want to feel you inside my body now..."

Ipinalit na muna ni Kenn ang kaniyang dalawang daliri. Nang makapag-adjust na ako sa dalawa ay ginawa na niyang tatlo, mga ilang strokes pa ay ipinasok na niya ang apat.

Napahalinghing na ako sa naglulumikot niyang mga daliri.

"Oooffffuck!" Wala na akong pakialam ng mga oras na iyon kahit mabulabog pa ang mga insekto at paniking naninirahan sa loob ng kweba.

Nang masiguro ni Kenn na handa na ako ay muli siyang pumuwesto saka itinutok ang kaniyang alaga. Halos magkasabay kaming napakagat sa pang-ibabang labi nang magsimulang gumalaw pasulong si Kenn. Ako para pagilan ang paghiyaw, siya naman para pigilan ang sarili na biglain ang pagpasok na ramdam kong iyon ang gusto niya.

Unti-unti napupuno ng malaking alaga ni Kenn ang aking lagusan kasabay ng ramdam kong pagkapunit ng laman sa bawat daanan.

Nang maramdaman ko na ang kabuuan niya ay saglit siyang huminto. Bakas sa mukha niya ang kagustuhang magpatuloy at angkinin ako ng marahas, pasukin ng malalim at sagad. Natutuwa ako na mahalaga pa rin ang nararamdaman ko sa kaniya sa pagbibigay niya sa akin ng pagkakataon para masanay ako sa laki ng kaniyang alaga.

Nagsimulang umulos si Kenn. "I want to fuck you, fuck you, fuck you."

"I know you do, Kenn." 

Ang sakit...sakit! Ahhhh...parang binibiyak ang aking puwet.

Napahawak ako sa mga naninigas niyang braso. Ang sakit ay napalitan na ngayon ng kakaibang sarap. O mas tamang sabihin na pinaghalong hapdi at sarap. Hanggang natagpuan ko na lang ang sariling idinuduldol na rin ang aking butas sa bawat ulos niya. 

"Fuck me hard Kenn. Fuck me now!"

Inilabas ni Kenn ang kaniyang ari hanggang sa ulo nito saka ipinasok ulit ng mabilis at marahas. Nagmistula itong martilyo na mabilis na tataas at bababa at pumupukpok ng paulit-ulit sa pako para bumaon. Ramdam ko naman ang pagbaon ng aking likod sa tuyong damo at pagpatak ng pawis ni Kenn mula sa kaniyang leeg at kili-kili na humalo na rin sa pawis sa aking katawan.

Inilock ko na ang aking mga paa sa likuran ni Kenn. Daig ko pa ang nilaglagnat at nagdedeliryo sa sarap ng ginagawa niyang pag-ulos sa akin. Pati ang aking sandata ay sobrang tigas na rin at pakiramdam ko'y any second ay lalabasan na rin ako kahit hindi ko na ito hawakan at salsalin pa.

"Masarap ba...?" paungol na ang tanong ni Kenn.

Hindi ko na magawang sumagot sa sobrang sarap ng pagayuda ng kaniyang ari sa akin.

Naging wild na si Kenn. "You hunky son-of-a-bitch." 

Lalong naging maligasgas ang ginawa niyang sunod-sunod na pagulos. Sa bilis ay dinig ko na ang pagsalpok ng kaniyang dalawang bayag sa pisngi ng aking puwet. Palakas ng palakas. Hanggang sa ang sensayon ay kapwa hindi na namin mapigilan.

Umatungal na sa sarap si Kenn. "Angh! God!"

Naramdaman ko ang pagsirit ng tamod niya sa aking kaloob-looban. Mainit at madami.

"Ah! Ahhffuck!" halinghing ko na rin kasabay ng paglabas na rin ng aking katas sa matigas kong pagkalalaki at kumalat sa aking dibdib at tiyan.

Hinila ng bahagya ni Kenn ang kaniyang ari bago siya tuluyang umibabaw sa akin para hanapin ang aking bibig at halikan. Lalong kumalat ang tamod sa aming magkalapat na dibdib at tiyan.

"I love you Rhon...I love you...."

Masyado pa akong absorbed ng pagse-sex namin para pansinin ang sinabi niya. Isa pa, most often, even with a total stranger after a satisfying sex, nasasabi talaga ang mga salitang I Love You unconciously.

"Hahanap-hanapin kita! Lalo na ang kalakhan mo." Iyon sana ang gusto kong sabihin pero sa hiya ay sinarili ko na lamang.

Finally parting to gasp for air, Kenn stared at me with a satisfied look on those iced blue eyes. "First time to have sex this good."

Iniangat ko na ang aking mukha para halikan ang kaniyang mga labi. Iyon ang sagot ko sa sinabi niya. Gusto kong iparamdam sa halik na iyon na ganoon din sa akin at kung gaano ko siya kagusto.

Matagal na naghinang ang aming mga labi.

"Oh My! I love this man!" sigaw ng puso ko.

Nang pareho nang humupa ang init ng aming mga katawan ay tuluyan ng hinugot ni Kenn ang kaniyang ari. Saka muling kumubabaw sa akin at yumakap ng mahigpit.

"If I were to commit to a man, it would be someone like you...Rhon." Halos pabulong niyang sabi sa aking tainga.

I was a bit amused. Pero hindi ko maikakailang nagdiwang ang puso ko sa sinabi ni Kenn.

2 comments:

KentClyde,  March 3, 2011 at 10:24 PM  

wow sarap ah hehe

Anonymous,  May 8, 2011 at 7:37 AM  

hot.
whew. haha!

-- andrei

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP