Malibog si Alwyn - Part 5

Sunday, March 20, 2011

by JoshX

Ngumisi siya saka ibinuka ang aking mga hita. “Mamaya mo na hugasan ‘yang tamod mo. Hindi pa naman tayo tapos.”

Nagulat ako, hindi lang pala ako ang malibog. Malibog din pala talaga si Kuya Jet.

Hinawakan niya ang aking burat na unti-unti na naman ngayong natigas. Nagsimula niyang jakulin ng banayad.

“Siguradong masasarapan ka sa gagawin ko Bunso. Kakantutin ko ang puki mo Bunso. Bubuntisin kita.”

Kinabahan ako sa sinabi niya. Wala pang nakakapasok na burat sa pwerta ko kahit gaano man ito kaliit. Dati ay nag-attempt si Mamang Barbero na pasukin ang aking butas pero hindi ako pumayag. Sa huli butas na lang niya ang kinantot ko.

“Wala naman akong puki Kuya Jet,” gusto kong ma-delay ang gusto niyang gawin. Natatakot ako na baka hindi kayanin ng butas ko ang dambuhalang burat niya.

Ibinuka ng husto ni Kuya Jet ang aking mga hita saka iniangat ng bahagya ang aking balakang. Lumitaw ang aking birheng lagusan. Dinuraan niya ang butas na naramdaman kong kumalat saka umagos sa pagitan ng mga pisngi ng aking puwet.

“Ito ang puki mo,” ang tinutukoy ay ang aking masikip na lagusan. “Puki ang itatawag natin diyan ngayon.”

Napasinghap ako ng malalim. Naghalo ang kaba at excitement sa gagawing pagkantot sa puwet ko ni Kuya Jet na lalong nagpatigas sa aking malaking burat.

Natakot ako nang maramdaman kong nakatutok na sa aking butas na puno ng laway ni Kuya Jet ang malaking burat niya. Mukhang basta-basta na lang iyon ipapasok nang wala man lang foreplay na mangyayari. Parang bakal pa naman sa tigas ang burat niya kaya siguradong wasak ang puwet ko pag nakataon. Naisip ko lalaki nga pala si Kuya Jet at mukhang wala siyang alam tungkol sa paggamit ng mga daliri bilang preparasyon bago ang kantutan.

Gusto ko sanang sabihan siya pero masyadong masarap ang ginagawa niyang pagjakol sa matigas ko na ring burat.

Ahhh….puta ang sarap ng hagod ng palad ni Kuya Jet sa burat ko. Hinihigpitan pa niya lalo ang sakmal kaya lalong sumarap ang pakiramdam ko. Ang bilis tuloy gumapang ng init sa buo kong katawan. Parang nanlambot lahat ng mga buto ko at tuluyang nanghina para labanan pa ang gusto niyang mangyari.

Dinuraan niya saglit ang kaliwang palad saka muling isinakmal sa aking burat. Puta, sumarap lalo dahil sa laway niya at naging madulas ang pagjakol niya sa akin. “Heto na ako Bunso, papasukin ko na ang puki mo.” Hinawakan niya ang isa kong hita saka banayad na umarangkada.

Nakaramdam ako ng hapdi sa bukana ng aking lagusan sa paunang ulos niya. “Kuya Jet…putangina ang sakit…..arayyyyyyy….”

“Putangina….lalo akong mauulol sa iyo Bunso, ang sikip ng puki mo. Mukhang burat ko pa lang ang unang makakapasok dito.”

Isang sakyod ulit pero sa sikip ay ayaw pa ring dumiretso ng pasok ang malaking ulo ng kaniyang burat. Lalong humapdi ang bukana ko. “Arayyyy….Kuyyaa Jettttt…masakit….”

“Kayanin mo na lang Bunso, tutal masasarapan ka naman once makapasok ang burat ko sa puki mo.” Binilisan niya ang pagjakol sa burat ko.

Sa kabila ng sarap ng ginagawang pagtaas-baba ng kamay niya sa burat ko ay hindi pa rin nito natabunan ang hapdi ng pagkapilas ng masikip kong butas sa ikatlong ulos nang maramdaman ko na ang pagpasok ng bahagya ng ulo ng kaniyang burat. “Kuya Jettttt….” Naigalaw ko ang balakang ko sa sakit kaya naman lumabas ulit ang dambuhalang ulo.

“Tangina naman, nakapasok na nga eh, lumabas pa tuloy.” Nainis na sabi nito sa pagkaudlot ng kaniyang tuluyang pagpasok.

Naglakas loob na akong magsabi sa kaniya. “Daliri mo muna Kuya Jet, ihanda mo muna ang puki ko gamit ang iyong daliri.”

“Paano?”

Wala pa ring puknat ang pagjakol niya sa tarugo ko na nangingintab na ngayon sa precum. “Lawayan mo ang kanang hintuturo mo Kuya Jet tapos ipasok mo sa puki ko.”

Ganoon nga ang ginawa ni Kuya Jet saka pinilit na ipasok sa butas ko ang kaniyang hintuturo. Bilugan naman kasi at mahahaba ang mga daliri ni Kuya Jet kaya isang daliri pa lang ay napahiyaw na ako. “Ahhh…puta…masakit.”

Napangiti naman si Kuya Jet sa hiyaw ko. “Daliri pa lang iyan Bunso, mamaya pa ang burat ko kaya dapat luwangan mo na ang puki mo para hindi magdugo…” Iginalaw-galaw pa niya ang daliri saka pinaikot -ikot.

Pinilit kong i-relax ang muscles ng puwit ko at hayaan ang naglulumikot na hintuturo ni Kuya Jet. Mayamaya lang ay sumarap na ang pakiramdam. “Ahhh… Kuya… masarap na….dagdagan mo pa ng isa.”

Naramdaman ko ang paglabas ng hintuturo ni Kuya Jet at nagulat ako nang imbes na dalawang daliri ay tatlo kaagad ang ipinasok niya. “Tangina Bunso, tatluhin ko na tutal sarap na sarap ka naman sa daliri ko. Saka nanggigigil na itong burat ko na pumalit sa daliri ko.”

Hindi na ako nakatugon kay Kuya Jet sa sarap ng paglabas-masok ng tatlo niyang daliri sa puwet ko na lalo pang dumulas dahil bawat labas ng mga daliri ay todo dura siya doon. Binilisan pa niya lalo ang pagjakol sa ari ko habang pinapaikot ang mga daliri sa pwerta ko.

Para akong mababaliw sa sensasyon, nilapirot ko ang aking utong habang halos masabunutan ko na ang sarili.

“Ang sarapppppppp ahhhhhhhh.. Tama naaaa… Kuya Jettttt……” napahalinghing na ako sa sarap at pakiramdam ko’y lalabasan na naman ako ng wala sa oras kaya napahawak na ako sa kamay niyang jumajakol sa burat ko para patigilin.

Tinakpan ko ng magkabilang kamay ang aking burat para hindi niya mahawakan ulit. Saka mariing pinigilan ang pinakapuno ng aking tarugo sa pamumuo ng tamod. Sa pagpigil ko’y umagos naman ang masaganang precum sa namumulang ulo saka pumatak sa aking tiyan.

Ramdam ko na ang pagtagaktak ng pawis sa aming mga katawan.

“Kinaya mo na ang tatlong daliri ko Bunso kaya siguradong kakayanin mo na rin itong anaconda ko,” sabi niya saka tinanggal na ang daliri sa aking butas. Hinawakan ang magkabila kong hita na sa sobrang higpit siguradong hindi na ako makagagalaw pa sa gagawin niyang pagpasok sa puki ko.

Kumuha ng balanse sa kaniyang pagkakatayo sa gilid ng mesa si Kuya Jet saka hinanap ng kaniyang burat ang aking butas. Napapikit ako ng matunton ng ulo ang aking lagusan at huminga nang malalim nang magsimula iyong umarangkada papasok sa puki ko.

“Kuya Jet…dahan-dahan po….masakit talaga…” bigla siyang tumigil saka banayad na kumilos.

Ramdam ko sa loob ng aking lagusan ang pagkapirat ng kung ano habang papasok ang higanteng burat ni Kuya Jet. Hindi ko na mapigilang mapaluha sa sobrang hapdi. Tangina, ngayon lang ako makakantot, tapos sa malaking burat pa.

“Kayanin mo Bunso, di ba gusto mong matuwa si Kuya?”

Napapaiyak ako sa hapdi at sakit. “Opo Kuya….gusto kong matuwa ka sa akin.”

“Kaya kakayanin mo?” Ipinasok niya lalo ang burat niya. Mga isang pulgada ang mabilis na nilamon ng puki ko.

“Opo Kuya…sige ipasok mo pa po…”

Isang mabilis na ulos pa ang ginawa ni Kuya Jet. “Konti na lang Bunso babangga na ang burat ko sa pwerta mo. Kaya mo pa ba?”

Napaungol na lang ako.

“Kaya mo pa? Isang sakyod na lang.” Tanong nito kahit may ilang pulgada pa ring matitira sa labas kahit isagad na sa pwerta ko ang mahabang burat niya.

“Opo Kuya…sige po. Kantutin mo na ako Kuya Jet. Ang laki talaga ng burat mo, pero masarap…ang sarap sarap…”

Isang malakas na sakyod at naramdaman ko na ang kahabaan ng burat niya sa loob ko.

“Wait lang po Kuya…huwag ka po munang gumalaw…”naluluhang pakiusap ko sa kaniya. Kailangang masanay muna ako sa nakapasak na burat niya sa puki ko para maging masarap ang susunod na pagkantot niya. Ramdam ko ang pagpintig ng matabang burat niya sa loob ko, sobrang tigas at gustong magwala.

“Masarap ba ang burat ko Bunso?”

“Opo Kuya…sobrang sarap.”

“Kakantutin na ba kita?”

"Sige po, Kuya Jet! kantutin mo po ako! Kantutin mo po ako!"

Naging marahas ang pagkantot ni Kuya Jet sa akin. Walang awa. Halos maramdaman ko na ang pagkayod ng mesa sa likuran ko na nagiging galos na sa sunod-sunod niyang pagbarurot sa butas ko. Pero parang nakadagdag pa iyong hapdi ng galos sa likuran ko sa nararamdaman kong libog. Nakakabaliw na rin ang sensasyong dulot ng paglabas-masok ng malaking burat ni Kuya Jet sa lagusan ko.

"Putang ina ka, bunso. Ang sikip mo. Ang sarap kantutin ng puki mo.” Nagdedeliryo na sa sarap si Kuya Jet, parang wala na nga sa sarili.

"Putang-ina ka din Kuya Jet! Kantutin mo ko na parang wala ng bukas. Barurutin mo ang Puki ko na parang ito na ang huli. Putang-ina ka, Kuya Jet! Ang sarap mong kumantot!"

Patuloy ang ginawang pagkantot sa akin ni Kuya Jet. Napapasigaw na ako sa sobrang sarap. Wala na akong pakialam magising man si Kuya Pong sa taas ng kaniyang silid. Maingat din akong mahawakan ng aking kamay ang aking burat dahil ramdam kong lalabasan iyon mahimas lang ng kahit isang segundo.

Biglang hinugot ni Kuya Jet ang kaniyang burat. “Bumaba ka na sa mesa,” utos niya na siya kong ginawa. Pinatalikod niya ako sa kaniya, pinahawak sa gilid ng mesa saka pinatuwad sa harapan niya.

This time, mabilis na niyang ipinasok ang kaniyang burat hanggang sa puntong kayanin ng puki ko. Nagmistula siyang isang hinete at ako naman ang sinakyan niyang kabayo. Binarurot niya ng tuloy-tuloy ang puki ko habang hawak sa kaliwang kamay ang aking buhok na sa sobrang higpit ay halos matanggal na sa aking anit.

Pinalo niya ako ng kanang palad sa kanang pisngi ng aking puwet. “Ahhhh….sige pa…paluin mo pa ako Kuya Jet…ang sakit…putangina ang sarap…”

Bawat ulos niya ay sinasabayan niya ng palo sa puwet ko. Alam kong namumula na ang bahaging iyon dahil masakit na, sakit na humahalo sa sensayon ng pagkantot niya sa akin na lalong nagpaigting sa libog ko.

“Ang sarap mo talagang kantutin Bunso. Mas masarap pa ang puki mo sa puki ng girlfriend ko.” Nagdedeliryo na naman si Kuya Jet sa sarap.

“Sige po Kuya, kantutin mo po ako….ako ang girlfriend mo ngayon…wasakin mo ang puki ko. Kantutin mo ako hanggang sa mabuntis ako.”

“Oo heto na…Puta…ni hindi ko naranasan ito sa girlfriend ko…ang sarap talaga ng puki mo, mainit, madulas at hinihigop ang burat ko.” Isa uling malakas na hampas sa puwet ko ang binitawan niya.

“Sige Kuya Jet….lakasan mo pang puta ka…hampasin mo pa ang puwet ko…barurutin mo ang puki ko…hatiin mo ang katawan ko….ahhhh…”

Lalo niyang binilisan ang marahas na pagsakyod.

Malakas na ang pagbangga niya sa puwet ko. Ramdam ko na ang pinagsanib naming mga pawis.

PLOK! PLOK! PLOK! PLOK!

Mapula na ang pisngi ng puwet ko sa paghampas ng kaniyang kamay. Halos mamuti na ang mga mata ko sa libog. Siya naman ay napapanganga at nahalinghing na sa sarap ng pagkantot niya sa puwet ko.

Hinawakan ko na ang burat kong matigas para simulang jakulin. Sa tingin ko’y magpapalabas na si Kuya Jet kaya kailangan ko nang sabayan. Pagkahawak ko pa lang sa burat ko ay naramdaman ko na agad ang pagsimula ng pamumuo ng tamod sa pinakapuno.

Pero hindi pa pala magpapalabas si Kuya Jet nang hilahin niya ako. Natanggal ang pagkakahawak ko sa mesa. Iginiya niya ako patungo sa nakabukas na ref, ang burat niya ay nakapasak pa rin sa puki ko. Napahawak naman ako sa puting grills sa loob ng ref para kumuha ng balanse.

Putangina, ang lamig ng simoy na humaplos sa mukha ko at balat. Nilalabanan nito ang apoy sa aking katawan na naggagaling sa paglabas-masok ng burat ni Kuya Jet sa aking lagusan.

“Grabe talaga ang trip mo Kuya Jet…puta kang malibog.”

Nagsimula na naman siya sa marahas na pag-ulos. Halos mayanig na sa pagkakatayo ang ref at pumasok na rin ang ulo ko. Nawala na sa pagkakaayos ang mga pagkain sa loob. Maingay na din ang mga bote ng tubig at softdrinks na nagkakalantugan na sa lakas ng pagbayo sa puwet ko ni Kuya Jet

“Puta ka rin Bunso…ang sarappp mong putaaa kaaaa….”

Mayamaya ay may naramdaman akong bumuhos sa uka sa pagitan ng dalawang pisngi ng aking puwet.

“Masarap ba ang sprite Bunso?” sinundan pa ni Kuya Jet ng pagtawa na animo’y sinapian siya ng espiritu ng kamanyakan.

“Ahhhh….ang lamig….puta….” Naalala ko iyon nga pala ang tira ko kaninang umaga na isinalin ko sa aking tumbler at inilagay sa may lalagyan sa pinto ng ref. Sobrang lamig noon at patuloy sa pag-agos hanggang sa butas ko. At sa mabilisang pagkantot ni Kuya Jet, napapasama ang likido sa kaniyang burat papasok naman sa aking lagusan. Lalong namasa at dumulas ang aking lagusan, lalong sumarap ang pagpasok at paglabas ni Kuya Jet.

Para akong mauulol sa sensayon. Halos manginig na ang buo kong katawan. Parang matutunaw na rin ang mga buto ko sa tuhod at kasukasuan.

Hindi ko na talaga kaya ang libog. Kung hindi pa siya magpapalabas, mauuna na ako. Sinakmal ko ang aking burat na nabasa na rin ng sprite na tumulo mula sa aking bayag, sa katawan hanggang sa ulo.

“Kuya Jet…tangina hindi ko na kaya…sobrang sarappppp…” Mabilis ko nang jinakol ang aking burat.

Nakaramdam yata sa gagawin ko kaya mabilis ang kamay niyang tinanggal ang kamay kong nakahawak sa aking burat. “Sabay tayo.”

Umagos ang precum sa slit ng burat kong napatigil sa pamumuo ng tamod sa pinakapuno. “Sigeee….Kuyaaaa….”

Hinugot niya ang burat sa aking butas. Pinahiga niya ako sa sahig. Napakalamig ng semento na nanuot sa aking likuran. Itinaas niya ang aking mga paa sa ere para lumitaw ang butas kong naglalawa na.

Lumuhod siya saka marahas na ipinasok ulit ang kaniyang matabang burat sa aking lagusan. Masakit pa rin pero hindi na kagaya kanina sa umpisa. Pero naroon pa rin iyong feeling na parang madudumi ako saka mapapalitan ng sobrang sarap at masidhing libog.

Inalalayan niya ng hawak ang magkabila kong hita saka nagsimulang umayuda. Tumatagaktak na ang pawis sa kaniyang gwapong mukha, sa kaniyang leeg, sa kaniyang dibdib sa kaniyang mga braso at napatak sa pawisan ko na ring katawan.

“Puta Bunso….malapit na akoooo….”

Hinawakan ko na ulit ang aking burat saka jinakol. “Sabay tayo Kuya Jet.”

Lalong binilisan ni Kuya Jet ang pag-ulos hanggang sa hindi na niya mapigilan ang libog. Naramdaman ko ang panginginig ng kaniyang katawan. Binilisan ko ang pagkakol sa burat ko para sabayan na siya.

"Bunso... ayan na... lalabas na..... OHHHH SHIIIIITTTT!!!"

“Heto na ako Kuya Jetttttt….PUTANGINAAAAA!!!!”

Sumirit ang katas ko kasabay ng pagbulwak ng tamod niya sa loob ng puki ko. Parehong mainit..parehong madami. Napuno ang puwet ko. Kumalat naman ang tamod ko sa aking dibdib at tiyan.

Nanatili siyang nakabaon sa aking butas, patuloy sa pagpintig at paglabas ng mga pahuling katas. Pareho kaming pawisan at kapwa naghahabol ng hininga. Ibinaba ko ang aking mga paa na medyo nangawit na.

Umibabaw naman siya sa akin, nakapasak pa rin ang burat niya sa puki ko na ngayon ay unti-unti ng lumalambot kagaya rin ng burat kong lupasay sa aking tiyan. Niyakap ko ang katawan ni Kuya Jet. Kumalat ang tamod sa aming dibdib at tiyan.

“Ang sarap mong kantutin Bunso,” sabi niya na titig sa aking mga mata.

“Kaw din Kuya Jet, ang sarap mong kumantot.” Kinabig ko ang mukha niya saka hinalikan ang kaniyang mga labi. Inilabas ko ang aking dila saka ipinasok sa kaniyang bibig. Ginantihan niya ang aking halik, nakipag-eskrimahan siya ng dila. Hanggang sa kapwa kami bumawi sa kakapusan ng hininga.
“Kelan ito mauulit Kuya Jet?”

Ngumiti lang si Kuya Jet saka muling hinalikan ang aking mga labi.

Lingid sa aming kaalaman, nagtatago sa may pinto ng kusina si Kuya Pong, nakababa ang suot na shorts at brief, hawak pa rin ang papalambot na burat na kasabay din naming nagpalabas ng kaniyang tamod.



Ituutloy

4 comments:

halypharot,  May 13, 2011 at 9:18 PM  

nalibugan naman ako bigla hahaha.. ay lab it hehhee

Anonymous,  May 25, 2011 at 11:03 AM  

kelan lalabas ang part 6.sarap basahin ng diretso,from part1-5.grabe,nabitin aq,heheheheh.ganda ng istorya,super.grrrrrr...heheheh

Anonymous,  November 27, 2012 at 10:13 PM  

putang ina sobrang lilibog gusto ko din maranasnan yan gusto ko ng magpakantot

Anonymous,  October 14, 2013 at 6:08 PM  

Ang ganda nakakaadik ang story kaso puro sex haha

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP