Malibog Si Alwyn- Part 3

Friday, March 11, 2011

by JoshX

WARNING: Sa mga hindi komportable na makabasa ng male to male sex lalo na ang may kinalaman sa INCEST, mangyari po lamang na huwag ng ipagpatuloy ang pagbasa. 

----------o0O0o----------


Pinilit kong labanan ang makamundong pagnanasang umuusbong sa malibog kong katawan. Hindi tama na pati sarili kong kapatid ay pagnasahan ko.




Ipinikit ko ng mariin ang aking mga mata hanggang maramdaman ko na lamang ang mga yabag ni Kuya Pong na nagmamadaling lumabas ng banyo. Saka lang ako nakahinga ng maluwang. 



Naglalaban sa loob ko ang tama at mali. Naroon iyong tama lang dahil sigurado namang hindi ako pagbibigyan ni Kuya Pong tsaka baka malaman lang nila lalo na si Daddy kung ano ako at mahirap na. Hindi pa ako harapin ang ganoong sitwasyon na kailangan kong aminin na ganito ako. Pero naroon din naman iyong, what if sinubukan ko? What if pagbigyan ako ni Kuya dahil sa namuong libog na rin nito sa pinapanood na bold DVD? Tsaka hindi ba nagpapachupa na rin naman siya sa bakla? Hindi ba sinayang ko ang chance na magkasarili kami lalo na kung iyon na ang right time?



Maingat akong umakyat sa aking silid pero pagdating ko naman doon ay hindi rin ako mapakali. Mainit pa rin ang aking pakiramdam. Iyon bang tipong utog na utog ka na pero wala ka naman magawa para palipasin ang libog. Paulit-ulit ko pang naiisip na isang kuwarto lang ang pagitan ko sa kanilang dalawa dahil nakapagitna ang kwarto nina Mommy sa amin ni Kuya Pong. Pwede ko silang puntahan at baka may makita na naman akong kakaiba na ginagawa nila.



Putangina! Kinantot na talaga ako ng libog. Daig ko pa ang manyak kung mag-isip. 



Tinanggal ko ang aking brief kasi basa na ng precum ang parteng harapan. Hindi na muna ako nagsuot ng bago baka kasi ganun pa rin ulit lalo na’t hanggang sa semi-erect lang kung lumambot ang aking burat. Isinuot ko na lang ulit ang aking shorts.



Wala pa rin akong marinig na ingay sa silid ni Kuya Pong. Naisip ko na naman ang nakita ko kanina, ang panonood nila ng bold DVD, ang kantiyawan na mag-jakol na sa harapn ng TV, ang paghimas ng bawat isa sa kani-kaniyang burat. Ang paghimas ni Kuya Pong sa burat niya at pagsilip ng animo’y kabuteng ulo nito sa pagbaba ng brief. Ang mapula at matabang burat ni Kuya Pong habang umiihi sa banyo.



Putsa! Tumirik lalo ang burat ko at umangat tuloy ang harapan ng shorts ko. 



Kinuha ko sa loob ng aking tokador ang bible na bigay ni Mommy nung gumradweyt ako ng elementary. Mabisa daw pampaalis ng kahalayan sa pag-iisip ang pagbabasa ng banal na aklat.



Basa. Basa. Basa. Basa.



Anaknang…nagbabasa nga ako pero wala naman akong maintindihan. Hindi ako makapag-concentrate. Lumilipad ang utak ko at gustong dumapo sa loob ng kuwarto ni Kuya Pong. Kaya itinabi ko na lang ulit ang bibliya at lalo lang akong nagkakasala.



Ilang oras din akong naging balisa. Hindi ko alam kung paano ko nalampasan gayong hindi pa rin humuhupa ang libog ko sa katawan. Siguro ay dahil inisip ko na lang na hahayaan ko muna silang malasing saka ko na sila sasalakayin. Hehehehe…



Alas-nuwebe ako lumabas ng aking kuwarto. Maingat na naglakad papunta kina Kuya Pong. Nakaawang ng bahagya ang pinto. Bukas pa rin ang ilaw. Sumilip ako, patay na ang TV. Maingat kong binuksan ang pinto, tinatanya na baka gising pa sila ni Kuya Jet at makita nila akong nanunubok. Nakita kong nasa sahig ang mga basyong bote ng beer at wrapper ng chitchirya. Nagkalat din ang ilang chitchirya sa sahig na naalala kong inihagis ni Kuya Jet kay Kuya Pong kanina habang nagbibiruan na magjakol habang nanonood ng bold.



Dahan-dahan akong pumasok ng kwarto.



Nasaan si Kuya Jet? Putsa. Ang daya naman niya kung umalis na. Hindi man lang siya nagpaalam sa akin. Tsaka may pangako pa siya kanina na ‘mamaya ulit’ at pakindat-kindat pa.



Si Kuya Pong lang ang nasa loob ng kwarto, nakahiga sa kama niya, tulog na sa kalasingan. Tumayo ako sa gilid ng kama at pinagmasdan ko siya. Walang damit pang-itaas si Kuya Pong at iyong shorts pa rin kanina ang suot. Medyo magkalayo ang mga paa kaya sa pagkalilis ng lalayan ng short sa may kaliwang hita ay sumilip ang kaniyang brief na nakabukol ang kaniyang half erect na burat na nakapaling kasi sa kaliwa.



Putsa! Heto na naman ang burat ko, todo angat na naman sa shorts ko, nagalit na naman sa nakahain sa akin. Ngayon ko lang napansin na ang gwapo pala ni Kuya Pong. Katamtaman lang ang laki ng katawan pero defined naman ang mga muscles niya na parang sa nililok na estatwa. Walang kataba-taba sa tiyan. Ang nakakaakit pa sa kaniya ay ang morenong kulay ng balat na pantay sa buong katawan at malamang maging sa kasingitsingitan.



Naalala ko ang kwento niya kanina kay Kuya Jet na nagpapachupa siya sa bakla. Fuck! Parang gusto kong mainggit kung sino mang bakla iyon. Putangina! Abnoy na yata ako. Kapatid ko itong pinagnanasahan ko. Pero sobrang tigas na ng titi ko para isipin ko pa kung ano ang tama sa hindi.



Bahala na. Tutal mukhang sa kalasingan naman ni Kuya Pong malamang hindi na ito makakalaban pa sakali mang magising. Basta dapat napalibog ko na rin siya para manaig ang sarap kaysa katinuan ng kaniyang isip. Bahala na talaga. Bahala na bukas.



Umupo ako sa may gilid ng kama saka inabot ko ang kaniyang kaliwang singit kung saan kita ang kaniyang brief. Ang init ng pakiramdam ko. Naghahalo ang takot, excitement at ang libog. Pigil-pigil ko ang hininga. Ang kinis ng singit niya parang ang sarap dilaan. Dahan-dahan kong ipinasok ang mga daliri ko sa brief. Una kong nakapa ang kaniyang bayag. Ang kinis at parang kakaunti lang ang buhok nito. Iginapang ko pa ang kamay ko hanggang mahawakan ko na ang burat ni Kuya Pong. Half erect pa lang. Makinis din gaya ng bayag. May katabaan at nakakakiliti sa kamay.



Nanggigil ako at hindi ko naiwasang pisilin ng bahagya. Gumalaw si Kuya Pong. Pakiramdama ko’y parang umakyat ang puso ko sa lalamunan sa kaba at takot. Hindi ko muna iginalaw ang kamay, hinayaan ko muna hanggang muling makatulog si Kuya Pong.



Hindi ko alam kung nagising siyang tuluyan at inaabangan na lang niya ang susunod kong gagawin dahil ramdam ko sa aking palad ang paglaki at patigas ng burat niyang hawak ko. Mula sa pagkakapaling sa kaliwa ay awtomatikong nagpunta sa gitna saka lumabas ang ulo sa kaniyang shorts. Ang laki, parang kabute ang ulo at pulang-pula at humaba ng lampas sa kaniyang pusod. Lahi pala kami ng malalaki ang burat.



Nakatingin ako sa mukha ni Kuya Pong nang jakolin ko ng bahagya ang kaniyang burat. Ang init nito ay tumatagos sa aking palad. Parang apoy na kumakalat sa buo kong katawan. Para akong sinusunog kaya hinubad ko ang suot na t-shirt.



Nanatili pa rin siyang tulog kaya tinanggal ko na ang kamay ko sa pagkakasuot sa kaniyang singit at naglakas-loob na talaga akong ibaba ang kaniyang shorts at brief. Yumuko ako saka hinawakan ang katawan ng malaking burat ni Kuya Pong. Napakatigas nito na kailangan ko pang hilahin ng bahagya para tumapat sa mukha ko na nasa ibabaw ng kaniyang tiyan.



Inamoy ko ang ulo ng burat na nangingintab na ngayon sa precum. Ang init at amoy na amoy lalaki. Pinaghalong pawis at sabon.



Tangina! Imposibleng tulog ka pa rin Kuya Pong! Sampalin na kaya kita para magising ka. Hindi mo ba alam na mas masarap tsupain ang gising?



Pero nanatili pa rin siyang tulog o nagtutulog-tulugan maging nang ikuskus ko ang ulo at katawan ng burat sa aking pisngi at ilong. Nag-levelup na ang libog sa katawan ko.



Bahala ka Kuya Pong, magising ka man, wala na akong pakialam. Hindi mo na ako mapipigilan kahit magsuntukan pa tayo, tsutsupain na talaga kita!



Inilabas ko ang aking dila tsaka tinumbok ang precum sa slit ng kaniyang burat. Putangina, ang sarap ng lasa. Dinilaan ko ulit ang butas ng ulo, naramdaman kong pumintig –pintig ang katawan ng burat. Nasisiyahan si Kuya Pong sa ginagawa ko. Isinubo ko ang kabute saka tinudyo ang biyak ng aking dila. Sinimulan kong supsupin, para akong batang mauubusan ng gatas sa bote. Lalong tumirik ang burat ni Kuya Pong. Ipinasok ko ng tuluyan ang kaniyang burat sa loob ng aking bibig. Ang init talaga nito at pinuno ang aking bibig. Huminga ako ng malalim saka sinubukang ipasok maigi hanggang maramdaman kong umabot na sa aking lalamunan.



Gusto ko sanang lamunin ang kabuuan ng burat niya pero masyadong mahaba. Maduduwal na talaga ako at nagsisimula ng mangilid ang luha sa aking mga mata. Kaya hanggang doon lang ako sa puntong may mahahawakan pang tira ang aking kamay mula sa pinakapuno.



Putsa! Ang sarap ng burat ni Kuya Pong. Ang init, ang laki at napintig. Nagsimula ko na itong supsupin. Dire-diretso ang ginawa kong pagsuso hanggang sa dumulas na itong lalo sa aking bibig at tumulo na rin ang laway ko sa aking kamay na nakasakmal sa puno ng tarugo niya.



Mayamaya lang ay nilisan ko muna ang kabute saka ko pinaguhit ang aking dila sa katawan pababa sa dalawang malalaking bayag na nakalawit. Punom-puno iyon ng tamod. Isinubo ko ang isa saka marahang hinigop, nang magsawa hinila ng kaunti saka biglang inilabas sa bibig. Halos mapasunod ang balakang ni Kuya Pong sa paghila ko ng itlog niya. Ganoon din ang ginawa ko sa kabila. Saka salitan kong nilaro.



Sige Kuya Pong, magtulog-tulugan ka lang. Ituloy mo lang at gagawin at magpapakalunod ako sa sarap sa burat mo.



Nanggigigil akong bumalik sa katawan ng malaking burat. Dinilaan ko ang kahabaan saka pasilindro ko itong pinagkakagat ng bahagya at pino. Napapaliyad na si Kuya Pong pero nakakatawang nananatili pa ring nakapikit.



Nang magsawa ako sa kakakagat ay muli nilukob ng bibig ko ang kaniyang burat. Doon na hindi nakatiis si Kuya Pong nang magtaas-baba na ang bibig ko sa kaniyang burat.



“Putangina! Bunso…ikaw ba ‘yan?” paimpit niyang daing kasabay ng pag-angat ng balakang para sabayan ang ritmo ng galaw ng aking bibig.



Halos sabunutan niya ako nang lalo ko pang bilisan ang pagtaas-baba ng aking bibig. Pakiramdam ko’y may ilang strands ng buhok ko ang natanggal sa anit. Pero imbes na masaktan ay lalo pa akong ginanahan dahil alam kong nasasarapan na si Kuya Pong sa pagtsupa ko sa kaniya.



“AAAHHHH…bunso…putangina…bakla ka pala…” patuloy siya sa pagulos.



Inilabas ko ang burat niya sa aking bibig, halos sumunod ang balakang niya sa ginawa ko. Ayaw ni Kuya Pong na ilabas ko ang burat niya. “Oo Kuya, bakla ako…galit ka ba?”



“Putangina ka Bunso, magagalit ako hindi dahil sa bakla ka…kundi dahil tinigilan mo ang pagtsupa…tangina ka…kainin mo na ang burat ko. Laklakin mo.” Naiinis na nagmamakaawa ang ekpresyon sa mukha ni Kuya Pong.



Gusto ko siyang bitinin. Gusto ko sanang marinig na magmakaawa siya na lamunin ko ang burat niya. “Talaga Kuya, hindi ka galit. Okay lang sa iyo na bakla ako? Okay lang sa iyo na susuhin kita anomang oras gustuhin ko?”



Naiinis na medyo bumalikwas si Kuya Pong, sapat para maabot ang aking buhok saka pasabunot na itinulak ang aking ulo sa kaniyang burat. “Tangina..ang dami mong satsat…kita mo ng mamamatay na ako sa hirap…mas gusto ko ngang bakla ka para hindi ko na kailangang maghanap pa ng baklang magpapaligaya sa akin tuwing libog na libog ako.”



Natuwa naman ako sa sinabi niya. Iniiwas ko ang bibig ko sa kaniyang burat. “Talaga Kuya, akin lang ang burat mo.”



“Putang…., sinabing ng OO…magpakasasa ka hanggang gusto mo.” Hinila niya ang buhok ko na nagpaangat sa mukha ko. Hinawakan na niya ang kaniyang burat saka sapilitang ipinasok sa bibig ko. “Puta ka…manahimik ka na..itong burat ko ang atupagin mo…ang lamunin mo.”



Hindi na ako umimik dahil nagiging rough na si Kuya sa akin. Pero natutuwa ako sa ikinikilos niya. Gusto ko ng ganoon, iyong parang binababoy ako. Lalong tumataas ang libog ko sa katawan.



Humiga na ulit si Kuya Pong sa kama nang magsimula na akong tsupain siya. Gaya kanina, ilalabas ko ang burat niya sa bibig ko hanggang ulo saka mabilis na ipapasok hanggang sa kaya ko. Paulit-ulit na ganoon ang ginawa ko at siya naman ay patuloy din sa pag-angat ang puwit para sabayan ako. Kahit mamuwalan na ako, kahit maiyak-iyak na ako, balewala na rin sa akin. Sarap na sarap naman kasi ako sa ginagawa ko.



“Hayop ka bunso, ang galing mo…babanggain ko talaga iyang lalamunan mo…sige pa tsupain mo pa ako…palabasin mo ang tamod kong puta ka…”



Ibinaba ko ang aking shorts saka tinanggal ng isa kong paa. Inilabas ko ang aking burat na parang gripong inaagusan na ng precum saka marahas ding jinakol habang patuloy ang pagtaas-baba ng bibig ko sa burat ni Kuya Pong.



Nagkikikiwal na siya sa sarap. “AAhhhhh….puta ka…ang init ng bibig mo bunso…ang sarap sarap…” halos magdeliryo na siya sa ginagawa ko.



Mayamaya lang ay hinawakan niya ang ulo ko saka siya gumalaw para kami gumulong at siya ang nasa ibabaw. “Ganito ang gusto ko bunso…relax ka lang diyan…wawasakin ko ang bibig mo…kakantutin ko ang bibig mo.”



Nag-steady lang ako sa pagkakahiga. Itinuloy ang pagjakol sa aking tirik na tirik na burat. “Sige Kuya Pong babuyin mo ako…gawin mo akong puta…”



“Oo…puta ka talaga…babarurutin ko ang bunganga mo…gagawin kong puke….pagsawaan mo ang higanteng burat ko!”



Ibinuka ko ang aking bibig. Tinanggap ang marahas na pagpasok ng burat ni Kuya Pong. Halos masuka ako dahil mas mahaba ang pumasok sa lalamunan ko. Pero higit pa sa baliw na sinapian ng espiritu ng manyak si Kuya Pong. Wala na siyang pakialam sa akin kahit naiiyak na ako sa marahas niyang pagkantot. Tumulo na ang laway ko sa magkabilang sulok ng bibig ko.



"PUTA ka bunso! Namnamin mo nang buong buo ang burat ko, sagad na sagad at buong buo akong nasa loob ng bibig mo."



Binitawan ko muna ang burat ko saka hinawakan ng daliri ang laway na tumutulo sa bibig ko. Ikinalat ko iyon sa pinakagitnang daliri ko.



Putangina ka Kuya Pong. Gagantihan kita. Isang masarap na ganti.



Tuloy tuloy lang ang pagkadyot niya sa bibig ko. Hinawakan ko ang magkabilang pisngi ng kaniyang puwet saka tinunton ng gitnang daliri ko ang birhen niyang butas. Marahas kong ipinasok sa butas ang daliri ko. Ang init sa loob at mamasamasa.



“PUTANGINA…! Arrayyyyy…” napahiyaw si Kuya. Pero may kahalong sarap.



Kung gaano kabilis ang pagbarurot niya sa bibig ko ganoon din ang ginawang paglabas-masok ng daliri ko sa butas niya.



Mayamaya lang ay nag-iba na ng sigaw si Kuya Pong. “Ahhh…ang sarap…tangina ka talaga bunso….bakit ang sarap niyang ginagawa mo sa puwet ko….”



Isinama ko na ang hintuturo sa ipinasok ko sa butas ni Kuya Pong. Napatigil siya sa pagkantot sa bibig ko. Pinakiramdaman ang pagkalikot ng daliri ko sa lagusan niya. Ako naman ngayon ang nag-angat ng ulo para machupa ko siya. Chinupa ko siya ng chinupa hanggang sa parang mababaliw na siya sa sarap. Ginawa ko ng tatlo ang daliri ko sa puwit niya.



“Putaaaaaa….ang sakitttt….ohhhh…ang sarrraappppp….”



Ginanahan ako sa reaksiyon niya kaya naman habang taas-baba ang bibig ko sa dambuhalang burat niya ay patuloy naman sa paglabas-masok ang tatlong daliri ko sa puwit niya. Sinakmal ko na rin ng kaliwang kamay ko ang aking tirik na batuta saka jinakol ng jinakol.



Putangina…ang sarap sarap ng posisyon namin. Nakakalibog.



Parehas na kaming nagdedeliryo sa sarap ni Kuya Pong. May balak pa sana akong palitan ng burat ko ang tatlong daliri sa butas niya pero mukhang lalabasan na si Kuya Pong dahil lalong tumigas ang burat niya saka tumaba sa loob ng bibig ko. Binilisan ko naman ang pagjakol sa titi ko na kahit hindi ako sanay na kaliwa ang pangjakol ay naramdaman ko na ring lalabasan na rin ako.



“AAHHHH…. PUTA KA TALAGA BUNSO, AYYYANNNN NAAAAAA AKOOOOOO! KAININ MONG LAHAT ANG TAMOD KO….PUTA KA!!!!!!”



Bumulwak ang katas ni Kuya Pong sa loob ng bunganga ko. Parang gripong pinigil saka biglang binuksan kaya halos lahat ay dumiretso sa lalamunan ko. Ang dami…nakakalunod pero ang sarap sarap na nilunok ko ng nilunok.



Hindi na ako nakahiyaw nang ako naman ang labasan dahil puno ang bibig ko ng burat ni Kuya Pong. Sumirit ang katas ko sa ere saka pumatak sa buhok ni Kuya Pong, sa kaniyang batok, sa kaniyang likod at puwet. Ang iba ay sa dibdib ko at tiyan.



Ipinagpatuloy ko pa rin ang pagtsupa sa burat ni Kuya Pong hanggang sa kusa itong lumambot. Nang hilahin niya ito palabas ay malinis na malinis na dahil nahigop ko ng lahat maging kahulihulihang patak ng tamod niya. Pumihit si Kuya Pong pahiga sa tabi ko. Bunsod siguro ng tama ng alak, mabilis din siyang nakatulog.



Nananakit pa rin ang panga kong tumayo sa kama. Naisipan kong bumaba sa kusina para uminom ng tubig. Nalalasahan ko pa rin kasi ang tamod ni Kuya sa aking bibig. Hindi na ako nagsuot pa ng damit tutal kami lang naman dalawa ni Kuya Pong ang nasa bahay.



Pero pagbaba ko ng kusina ay bukas ang ilaw. Narinig ko rin ang sagitsit ng tubig mula sa shower. 



Putangina…sinong naliligo?



Wala naman akong paraan para malaman kaya hihintayin ko na lamang siyang lumabas. Dumiretso muna ako sa ref at kumuha ng tubig. Ang lamig ng hangin galing sa loob na humaplos sa aking mukha ay lalong nakapagpaalis ng aking libog.



Pagkaalis na mukhang panandalian lang nang pagbukas ng pinto ng banyo ay lumabas si Kuya Jet, tagaktak ang tubig sa buhok maging sa hubo’t hubad na katawan.



“Ready na ako Bunso,” nakangising sabi nito na naglakad palapit sa kinatatayuan ko, ang burat ay nakalawit at patapik-tapik sa kaliwang hita.





Itutuloy

4 comments:

Anonymous,  March 14, 2011 at 3:23 AM  

wow grabe na to! ang sarap ng kwento. napaka bwenas naman ni bunso, hindi lang bestfriend ng kuya nya kundi pati kuya nya mismo natikman nya! naka dalawang putok din ako sa kwento na to sobrang nakakalibog!!!! salamat ulit!!!!

Anonymous,  May 20, 2011 at 9:58 PM  

sana marami pa silang scene magkuya! nakakalibog! ang sarap!

-dreu

troy November 4, 2011 at 4:13 AM  

nakailang putok ako sa istoryang to ehheheh

Anonymous,  December 23, 2011 at 8:50 PM  

ang sarap sbayan..09098994636 jesi fr0m il0c0s ngpapakant0t. Try ni0 q?mery xmas

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP