Ang Kwintas, ang Snickers at Si Patrick. (Part 26)

Saturday, December 24, 2011



Salamat sa mga patuloy na sumusubaybay ng series na ginawa ko. Ganun din sa mga silent readers na nagbabasa rin ng series ko. Nawa'y kung merong mga GRAMMAR FLAWS kayo na makikita especially this EPISODE, ipagpaumanhin ninyo na lang kasi first time ko lang magsulat.

Salamat din sa mga:

Kaibigan ko, kaklase ko sa block section ng MBA sa PLM, mga ka-officemate ko na habang tina-type ko ito ay binabasa ng patago ang nobela ko, sa bestfriends ko at mga barkada ko, at higit sa lahat, kay Patrick na siyang naging dahilan para makapagsulat ako ng ganito. (Sino siya?! Well... Secret!! Hehehehe..)

Siyempre, sa mga avid readers na palaging nagko-comment ng nobela ko:
Sina Dada, jac, mArk, mcfrancis, j.v, -Ram, Nujum, LightRundle, Erion, boy jazz, coffee prince( number one fan ng novel ko! Thanks ulit ah!!) Kuya Nitro, mga anonymous readers (mga mentor ko pagdating sa grammar and spelling) Ross ram, salamander, jeh, Aqua16, Sen Janus(Don't worry, i will post some of my missing parts of my story ASAP, but not now..) dark_ken(Ano na kaya nangyari sa last series niya? Hindi na ako updated eh..) jasper.escamillan, Ernes_aka_jun, Magno, Jay aka Jcoi, BourbonConan, chris018, jayfinap(in-add ako sa account niya at isa sa mga idol ko pagdating sa series) zenki, Ronn, ogie8906, at si JhayCie. Guys.. Sana nagustuhan ninyo ang story ko!!!



ANY COMMENTS, OPINIONS AND VIOLENT REACTIONS ARE AFFABLY WELCOME!!!

(This story is based on my real life. I changed the names of those persons involved including myself to keep our characters confidential and personal.)

Any commonality to any individual, place, or written works are absolutely COINCIDENTAL.

DISCLAIMER: The author withholds all his prerogatives to the work, and requests that in any use of this material that his rights are purely respected. No part of this story maybe reproduced or transmitted in any form or by any means: replicating, copying, duplicating or otherwise, without the prior consent or permission of the author himself.

To visit my accounts, just get me in track here, AyT?!:

Blog: http://pinnohy.blogspot.?com/

FB: http://www.facebook.com/pINNOHy

TWITTER: @pINNOHy (just follow me and I'll follow you back!!)

ADVANCE MERRY CHRISTMAS, ka-BOL!!
-----------------------------------------------

Part 26

Agad na tumakbo ako. Kumaripas ako ng takbo hanggang sa makita ko siya sa harapan ko. Agad siyang tumakbo. Tumakbo ng tumakbo hanggang sa hindi ko na naman siya nakita. Bigla siyang nawala sa paningin ko. Hindi ko pala alam na sumusunod sa akin si Lei. Hinihingal siya kaya imbis na sundan ko ang mysteryosong lalaki ay ibinaling ko na lang ang tingin sa kanya.

"Kuya, sino ba yung sinusundan mo?"

"Si Patrick!! Nakita ko siya?!"

Hindi naniwala sa akin si Lei. Pinabalik niya ako dun sa kinaroroonan ni Cheney na kasama siya. Mukha siyang galit. Well, naiintindihan ko siya, kaya hindi ko muna siya pinansin.

"Cheney you know what, pinagod ako ni Kuya, he just keep insisting me that he saw Patrick somewhere in here. Pinagod pa niya ako!! Nakakaasar siya!!"

"Ikaw naman baby bro! Hindi ka naman mauto, sorry na!!"

Ngumiti siya sa akin. Napansin ko na biglang lumakas ang hangin. Biglang nagdilim, kasabay nun ang malamig na simoy ng hangin. Mukhang uulan, agad kaming nagpaalam kay Cheney at nagpasyang umuwi na ng bahay dahil wala kaming sisilungan sa sementeryo.

Nakarating kami sa bahay ni Lei ng eksaktong alas sais ng gabi. Sakto at nang nakauwi kami ay biglang bumuhos ang napakalakas na ulan. Buti na lang at bumagsak yun habang bumibiyahe kami sa jeep.

Huminto ang ulan nang kami ay nasa daan papuntang Divisoria. Medyo maputik noong araw na yun, kaya nang nasa bahay na kami ay agad kaming nagpalit ng damit at dumiretso sa inumang nagaganap sa bahay ni Joseph.

Masaya naming ipinagdiwang ang selebrasyon ng graduation namin. Naglabas ng tatlong case ng Colt 45 at ng maraming pulutan ang daddy ni Joseph. Kasama namin sa bahay bukod kay Joseph sina Hiro, Jayson, at Nikol. May mini videoke na inihanda nila para sa selebrasyon. Nagbiro pa nga sila ng huwag kakanta ng "REMEMBER ME THIS WAY" at "IM MISSING YOU" baka daw akong mag-walk out na naman.

"Jacob, buti na lang at unti-unti mong natatanggap ang pagkamatay ni Cheney, alam mo, bro, bilib na ako sayo!! Ang tatag mo!!" sabi ni Jayson habang namumulutan.

"Well, that's the spirit!! Ganun talaga bro, kailangang tanggapin at lahat, kahit masakit!"

Tumagal ang inuman namin ng barkada hanggang di na namin napapansin na mabilis na tumatakbo ang oras. Alas onse na ng gabi at mukhang di na kaya ng baby bro ko ang umuwi. Mukhang first time niya na uminom ng ganung kalala kaya nagpasya akong iuwi muna siya sa bahay.

Sa bahay, habang inihihiga ko siya sa kama sa loob ng kwarto, agad siyang nagsalita habang natutulog.

"Sorry Jacob!! I lied to you!! Sorry!!"

Bakit kaya niya sinasabi iyon, eh wala naman siyang ginagawang masama sa akin? At isa pa, mahal ko naman siya eh, magbabago lang yun kung darating si Patrick sa buhay ko.

Bumaba ako at pumunta sa CR para maghilamos. Pagkatapos nun ay nagsipilyo, nagpalit sa itaas ng damit at nagpasyang matulog na.

Habang natutulog, bigla kong nanaginip ng isang tao. Wala siyang mukha, pero tinatawag ko siyang Patrick. Hinahabol ko siya pero hindi ko siya mahabol. Tinatawag ko siya, pero ayaw niyang makinig. Nag-aalala ako kaya nilakasan ko ang sigaw ko. Sigaw ako ng sigaw hanggang nakita ko sa panaginip ko si Lei na nasa malayo na nakangiti at pagkatapos ay lumapit siya sa akin at hinalikan. Nadarama ko ang ligaya ng aking mga labi sa paghalik sa kanya. Sana, kung siya lang si Patrick, mamahalin ko siya ng buong-buo!

Bigla akong nagising. Sa pagdilat ko, nakita ko si Lei, nakatitig sa mga mata ko. May bigla akong naramdaman sa kanya. Ang maamong mukha ang nagpapabilis ng pagtibok ng puso ko. Bumibilis ito habang tumatagal. Parang sasabog. Parang mawawasak. Hinawakan ko ang kanyang mala anghel na mukha, mula pisngi hanggang sa mga labi. Ang lambot! Parang kerubim na bumaba sa langit para alagaan ako at mahalin. Napatingin ako sa mga mata niya. Napakaamo na parang inosente. Ang mapupungay na mga mata ang nagpapabighani sa akin para siyay mahalin ko. Hindi ko alam. Hindi siya si Patrick, pero parang napakaligaya ko sa kanya.

Bigla akong itinayo ni Lei habang nakatitig sa kanya, mas lalo kong nakita ang mala-porselanang mukha na parang si Sto. Niño kung iisipin. Hinipo ko ang buhok niya, ang lambot! Maikli lang ang buhok niya pero mas malambot ito kumpara kay Cheney. Bigla niyang nilapit ang labi niya sa labi ko, hanggang nakarating sa puntong naglapat ito sa isa't-isa.

"Kuya, gagawin natin ito para kay Cheney, para sa pagmamahal natin sa kanya."

Bigla kong hinalikan ang mga labi ni Lei. Ang bango ng hininga niya! Nandun ang amoy ng alak na nainom namin pero mas lamang pa rin sa kanya ang samyo ng hangin na binubuga ng kanyang mga ilong sa mukha ko. Tulad ng paghalik niya sa akin last JS prom, naramdaman ko din ang sarap ng kanyang mga halik. Naramdaman ko rin na tumutusok sa pisngi ko ang matangos niyang ilong. Hindi ito ang unang ginawa niya pero para sa akin, ito ang pinakamasarap na halik na ginawa niya.

Hinalikan ko siya hanggang napagdesisyunan ko na hubarin ang mga damit niya. Nakita ko mula sa katawan niya ang payat, pero malaman niyang pangangatawan. Ang tiyan niya na parang may nakaumbok na parang pandesal at ang buhok niya mula sa pusod hanggang sa ibaba ng kanyang pagkatao. Ang kinis ng katawan niya! Parang mas maputi ang katawan nito kaysa kay Cheney. Parang katawan ng isang manikin na masarap hawakan. Sinubukan kong hawakan ito, matigas pero napakadulas. Hinubad din niya ang katawan ko sabay tulak sa akin para humiga.

Ipinatong niya ang dibdib niya sa dibdib ko. Ang init! Ang sarap ng skin-to-skin contact na naging dahilan kung bakit tumatayo ang nasa ibaba ko. Agad niyang pinaramdam sa akin ang alaga nito sa alaga ko. Biglang tumigas lalo ang alaga ko. Buhay na naman siya. Nararamdaman ko ang paglabas ng pre-cum ni Lei habang nakapatong ako sa kanya. Agad niyang idinikit ang buo niyang katawan sa katawan ko hanggang bumaling siya sa mukha ko at hinalikan akong muli.

Pagkahalik sa akin, ramdam ko ang kanyang mga labi at ang nilalabas na hininga sa aking mukha hanggang nilibot nito ang leeg at tenga ko. Pagdating sa tenga, kaagad niyang kinagat ng bahagya ang hikawan ko. Bigla akong kinilabutan. Gusto ko siyang pigilan dahil baka makiliti ako't mapasigaw pero, hindi ko na lang tinuloy. Nakakakiliti talaga! Lalo na ang init ng hininga niya na dumadampi sa puno ng tenga ko.

Pagkatapos nun ay ako naman ang gumawa. Hinalikan ko siya at gunalugad ko mula sa leeg hanggang sa puno ng tenga niya. Napapaungol siya, dahil dun, ginalingan ko. Sinipsip ko ang leeg niya hanggang sa namula ito. Hinawakan ko ang buhok niya, pagkatapos ay sinabunutan ko ng bahagya, hanggang sa bumalik ako sa bibig niya at hinalikan iyon.

Bumaling ako sa dibdib niya. Tuloy-tuloy pa rin ang paghalik ko sa kanya. Ang sarap ng lasa ng natuyong pawis ang nalalasahan ko sa twing hinahalikan siya. Pansin ko ang mabilis na pagmula ng kanyang dibdib. Nakakaaya! Parang kamatis yung kulay kung titignan. Nang di nakintento, pumunta ako sa mga namumulang utong nito. Nakakatuwa! First time ko lang matitikman ang dibdib ng isang lalaki sa kanya. Maliit kung titignan, pero parang mas naging masaya ako sa ganung uri. Nilaro ko ng dila ang kanyang kaliwang utong pagkatapos ay sinipsip. Kinagat ko rin ito ng bahagya. Naramdaman ko na parang napaangat siya. Ganun din ang ginawa ko sa kabila.

"Oooohhhh...."

Napaungol siya. Mas pinatindi ko ang paggawa ng ganun sa kanya. Nang nagsawa ay bumaling naman ako sa tiyan niya papuntang pusod. Nilinis ko ang pusod niya sa pamamagitan ng dila ko. Ginalugad ko iyon na parang kumakain ng kendi sabay sipsip ng marahan. Naramdaman ko sa gilid ng mukha ko ang kanyang mga buhok na nakaguhit mula sa pusod niya pababa. Huminga siya ng malalim. Agad niyang hinawakan ang buhok ko, hanggang sa unti-unti kong nararamdaman ang banayad na pagsabunot niya sa akin. Mukhang gigil na siya sa ginagawa ko.

Agad kong tinanggal ang boxer shorts niya. Hanggang nakita ko ang brief niya na kulay puti. Bakat na bakat sa kanya ang lagpas pusod niyang alaga. Puta, parang mas malaki pa yung sa kanya kesa sa akin ah?! 6 1/4 yung sa akin pero mas mukha akong namangha dahil mas lagpas pa yung sa kanya hanggang sa pusod nito. Bigla akong na-excite na hawakan yun at bigyan ko ng tikim.

"Oh.., Kuya!! just suck this!! I wanna feel the intense of your sexual urges!!"

Hinawakan ko ang kanyang alaga mula sa ulo nito hanggang sa mga alaga niya. Ramdam ko ang basa ng ulo niya dahil sa pre-cum na lumabas. Agad na napaangat siya sa ginagawa ko. Dinama ko gamit ang hintuturo ko sa kamay, hanggang sa inutusan niya akong buksan at dungawin na ang nangangalit na alaga.

Nang binuksan ko ang alaga niya ay laking gulat ko sa aking nakita. Ang ganda!! Hindi ko ito nakita sa buong buhay ko pwera yung sa akin. Mas malaki ito na ga-mineral water na maliit ang sukat ng taba. Ang puti nito at mamula-mula ang ulo. Nakita ko rin sa harap niya ang mabalahibong buhok sa kanyang ari. Kakaiba ito dahil yun ang first time ko na nakakitang kulay brown na maitim ito. Ang cute! Bumalik ako sa alaga niya. Talagang galit na galit talaga. Kita ko ang ulo ng alaga niya na naglalaway, ang daming lumalabas. Agad akong kumuha ng katas galing sa kanya gamit ang hintuturo ko at tinikman. Manamis-namis na parang tubig ang itsura pero ang lapot niya. Hanggang sa unti-unti kong binuka ang bibig ko at dinahan-dahan ang subo sa nagagalit na etits ni Lei.

"Oh Jacob!! I love you!! Just do it harder!! Much harder as you can!!"

Ang sarap! Maalat-alat na nakakakiliti ang feelings sa loob ng bibig ko. Nang tinangka kong ibaon ang alaga nito sa bibig ko ay bigla akong nabilaukan. Kalahati pa lang yun ng kanyang alaga pero parang sa tingin ko, sagad na hanggang sa bibig ko yun. Bigla tuloy akong naluha.

Habang subo ko ang kanyang pagkalalaki, sinusulyapan ko ang kanyang reaksyon. Mas gwapo pala ito kapag napapapikit na di ko mawari kung nasasarapan o nahihirapan. Para siyang anghel na kinakalantari ng demonyong katulad ko.

Dinedere-derecho ko ang pagtaas-baba ko sa etits niya. Habang umuungol siya ay kaagad na naeenganyo akong gawin sa kanya ang pinapagawa niya sa akin. Hindi ako nakuntento sa ginagawa ko sa kanya. Hininto ko ang pagtaas-baba ko sa kanyang ari at sabay dinilaan ang katawan nito mula pababa hanggang pataas. Napaangat siya. Ramdam niya siguro ang kuryente na naramdaman ko nung ginawa niya ito sa akin. Agad akong huminto sa ginagawa ko sa kanya. Pinagmasdan kong muli ang itsura ng kanyang pagkalalaki. Basang-basa ito na madulas. Biglang tumaas ang erotic sensation ko habang tinititigan ang kanyang ari. Bumalik ako sa ginagawa ko sa kanya. Napahugot siya ng malalim na paghinga. Sa puntong yun, inilagay niya ang isa niyang kamay sa likuran ko hanggang napagpasya kong balbalin yun gamit ang aking kanang kamay.

Tumagal ang pagbabati ko sa kanya ng limang minuto. Hanggang sa bumalik ako sa unang ginawa ko sa kanya. Sa puntong yun, hinipo ako sa ulo ni Lei at sabay kadyot sa bibig ko habang nakasubo ang nangangalit niyang ari. Pagkatapos ay bumaling ako sa alaga niya, agad ko munang inamoy ang mga itlog ng kanyang alaga. Ang bango! Me kung anong pumasok sa isip ko na halikan yun at dilaan, at ginawa ko naman yun. Napaungol siya ng hindi oras na napanginig pa nga habang ginagawa ko yun. Hindi ako nakuntento at inihilamos ko sa mukha ko ang kanyang itlog hanggang ang basa nitong kaanyuan ay napunta sa mukha ko. Pinabuka ko siya ng konti, agad kong dinilaan ang mga singit nito hanggang sa hinalik-halikan na parang sumisipsip ng kalamansi. Bumaling din ako sa butas niya. Bigla kong naalala ang butas ni Cheney sa kanya dahil magkasing pareho sila nito. Mamula-mula na maputi na ang pinagkaibahan lang ay mas marami siyang buhok sa parteng yun kesa sa kanya. Ginalugad ko gamit ang dila ko ang nag-iisa niyang butas na ginawa ko kay Cheney noon. Mas umungol pa siya. Nagustuhan ko lalo yun! Dinila-dilaan at hinalik-halikan ko ang kanyang butas hanggang bumalik ako sa kanyang ari at sinubo ang sa kanya.

"Oh.. Jacob, I'm coming!!"

Sunod-sunod ang pagbalbal niya sa bibig ko na dumating sa puntong kailangan kong isuka yun, pero tiniis kong lahat, hanggang sa lumabas sa akin ang dagta niya na pahinto-hintong lumalabas sa loob ng bibig ko. Wala na sa ulo ko at sa likod ko ang kanyang mga kamay. Ang sarap pala! Maalat-alat na manamis-namis! First time lang lahat ito kaya hindi ko pinalagpas na lunukin lahat ang dagta na pinakawalan niya sa bibig ko.

"Did you gulped all?!"

Hindi ko na siya sinagot. Ang sarap kasi eh. Para akong inosenteng tanga na hindi ko alam kung ano ang gagawin. Basta ang sa tingin ko, nakapagbigay-lakas para sa akin ang dagta na unang bumulwak sa bibig ko sa unang pagkakataon.

Pinatayo niya ako. Hinalikan niya ako sa labi ng isang nag-aalimpuyos hanggang sa bumaba siya sa akin at sabay sinubo ang nangangalit ko na rin alaga. Habang subo niya ang alaga ko ay kinuha niya ang aking mga kamay at hinawakan niya ng mahigpit. Napatingala ako. Ang sarap! Ramdam ko ang kiliti sa ibaba ng pagkalalaki ko na parang habang tumatagal ay mas lalo pang lumalala. Agad niyang hininto ang pagsusubo sa aking alaga hanggang sa napagdesisyunan niya na tumalikod at tumuwad siya akin at itinapat ang aking alaga sa likuran nito.

"Kuya, please just fuck me in my ass!! I just want to feel your dick inside my butt!! Sige nah!!"

Sa una, hindi ako pumayag, ayaw kong nasasaktan ang baby bro ko, pero wala na akong magagawa pa, ayaw kong sa puntong yun ay magtatampo pa siya sa akin ng dahil dun. Agad na nilawayan ko ang aking alaga sabay tutok sa pwitan niya na first time ko gagawin sa isang lalaki na tulad ng kinakapatid ko.

Mainit, masikip, masarap, malambot ang naramdaman ko ng mapasok ko siya. Tinutulak niya at kinakabig ang bewang ko hangang sa ako na rin mismo ang natutong gawin iyon. Paulit-ulit kong ginawa yun sa kanya.

"Please kuya!! Just fuck me harder!! I want to feel your dick penetrates my body inside!! Sige na!!"

Habang binabayo ko ang likod ng alaga ko, nararamdaman ko na nanginginig ang mga paa nito. Nakikita ko rin sa mala-anghel na mukha niya ang paghihirap sa ginagawa ko sa kanya. Napabuntong hininga ako. Gusto ko nang itigil ito dahil naaawa ako sa kanya pero, nabalutan na ng kalibugan ang buo kong pagkatao.

Ramdam ko ang sikip ng kanyang kalooban. Ang init ng nadarama ko sa kanyang loob ang nagpapaengganyo sa akin para malibugan ng todo. Nagma-muscle contraction siya sa loob. Lumalaban ang kanyang sikip na parang sinasakal ang aking alaga pero hindi ako nagpatalo. Hinimas ko ang mapuputi, mamula-mula at walang galos ng sugat na mga pisngi ng kanyang pwet. Ang lambot! Napatingala akong bigla. Dun ko unang naramdaman ang sarap ng pagpatol sa isang lalaki na akala ko ay suntok sa buwan lang para sa akin noong kami pa ni Cheney.

"Ok ka lang, baby bro?! Baka nasasaktan ka na, ititigil ko na ito?!"

"No Kuya!! You just have to keep it going!! I like the way you fuck my butt, kahit first time ko lang ito gagawin."

"First time?!"

Kaya pala nanginginig at naluluha ang kolokoy na kapatid ko eh, first time din pala niya. Ako ang naka devirginize sa kanya. Kaya pala naaawa akong gawin ito sa kanya dahil ibinigay niya ang buo niyang pagkatao sa akin.

Tinuloy-tuloy ko lang ang pagbayo sa likod niya hanggang biglang me kung anong naramdaman ako sa pantog ko na lalabas na parang tapos nang mag-ipon ng something sa loob, hanggang sa ipinasok ko ng buong-buo ang aking alaga sa kanyang butas at pinutok sa kaloob-looban ni Lei ang aking dagta na pahinto-hintong lumalabas at pumipintig-pintig sa loob ng kanyang nag-iisang butas.

Agad akong napaluhod. Para akong nanghina. Mukhang marami ang nailabas ko dahil may ilang araw na rin ako na hindi nagpapalabas simula namatay si Cheney. Ang sarap ng pakiramdam! Wala akong pakialam kung napagod ako sa ginawa ko kay Lei.

Dahan-dahan kong inilabas ang aking ari sa kanyang butas at nang umabot na sa pagkuha ko sa aking ulo ay umulas siya at napasigaw sa sobrang sakit.

"Awwww!!!"

Hanggang sa narinig ko ulit ang nakakatuwang sound na una kong narinig noong nagsex kami ni Cheney pagkatapos binilisang ihugot palabas.

"Pluk"..,

Bigla akong natawa. Totoo nga at first time niya sa akin. Masikip ang butas na pinasukan ng 6 1/4 inches kong alaga, pero hindi siya nagpatalo, mas naging proud ako sa sarili ko pagkatapos kong ginawa yun sa kanya dahil dun ko nalaman ang tunay na pagmamahal sa akin ng baby bro ko.

Napansin ko mapuputi at mababalbon niyang hita sa likod na bumababa ang aking dagta mula sa mga butas niya. Napansin ko na may kasama itong dugo. Nag-alala tuloy ako na baka magkasakit siya at mawala siya sa akin tulad ni Cheney.

"Baby bro, halika nga!! Eto na yung first and last na gagawin ko sa'yo ito ah!! Mukhang nasaktan ka talaga!! Next time, I would not allow to enter my cock to your hole kapag ginawa ulit natin to."

Pinunasan niya ang kanyang butas gamit ang T-shirt na iniabot ko sa kanya. Mukhang marami yata ang nailabas ko. Pagkatapos ay inihagis niya sa marumihan at tumabi sa akin habang nakahiga ako. Agad na kinuha ko ang ulo niya at dinikit sa dibdib ko. Parehas kaming nakahubad nun. Hinang-hina kaming ginawa ang aming makamundong pagnanasa
at inaalay namin yun para kay Cheney.

Ikinandado ko ang pinto, pagkatapos ay humiga siya na nasa ulo niya ang dibdib ko sabay dumapa. Gusto kong matulog kasama siya ng nakahubad. Gusto kong maramdaman ang kanyang mga balat na kumikiskis sa balat ko habang kami ay natutulog at higit sa lahat, para masolo ko ang aking baby bro ngayon gabi.

Pumunta ako sa kama at inihiga sa dibdib ko si Lei. Pareho kaming nakahubad. Inilagay ko ang ulo niya sa dibdib ko at dun dumapa para matulog. Ramdam ko ang mapuputi niyang balat na mainit na dumadampi sa balat ko. Ang kanyang buhok ay nararamdaman ko sa utong ko at ang kanyang ilong ay nakatusok sa dibdib ko. Syempre, ang kanyang mahaba at malaking alaga na tumutusok sa mabuhok na binti ko na mukhang galit pa rin hanggang ngayon.

Nakatulog kami ng ganun ang posisyon. Para kaming mag-asawa. Tumagal ang tulog namin ng hanggang walong oras nang hindi gumagalaw.

Nagising kaming dalawa ng alas ocho na ng umaga. Nagulat ako sa posisyon namin, nakatalikod ako sa harap niya samantalang nakatutok ang kanyang alaga sa aking likod. Parang me ibig ipahiwatig ang baby bro ko, pero hindi ko pwedeng isuko ko ang aking likod sa kanya, kundi si Patrick lang ang makikinabang at wala nang iba.

Tumayo ako at ginising siya, pagkatapos ay pumunta sa aparador at kumuha ng damit pambihis. Kinuha ko rin si Lei. Agad kaming nagbihis ng sabay. Mukhang masaya ang kanyang mga gising dahil nakangiti ito habang nagbibihis sa harapan ko. Nang tumapat ang sinag ng araw sa katawan niya, mas lalong nag-illuminate ang kaputian na walang halong chemical na pinapahid para ma achieve ang ganung consistency. All natural siya in one whole package!

Nang natapos ay sabay kaming bumaba. Nakita ko si daddy na nanonood ng movieng Armageddon. Wala si mommy at mukhang nasa family business namin kaya sinamahan ko muna si Lei na kumain kasama siya. Nakita ko ang aso na binigay sa akin ni Cheney at lumapit kay Lei. Kinuha yun ni Lei at hinarot.

Pagkatapos ay pumunta kami sa family business na 3 blocks away sa bahay namin. Itinuro ko sa kanya ang lahat ng tungkol sa family business namin at kung kailan katagal na yun mina-manage ng family namin. Pinakilala ko rin siya sa mga tauhan at pati na rin kay Kuya Elmer.

Medyo tumagal ng isang oras kong iginala siya sa family business namin. Nagyaya siyang umuwi kaya hinatid ko siya sa kanila pauwi ng bahay.

Lumipas ang oras, araw at buwan na magkasama kaming dalawa. Minsan pumupunta sa amin sina Hiro at Nikol kasama si Joseph para maglakwatsa ng magkakasama. Nakapunta na rin kami sa mga bihira kong puntahan tulad ng SM Megamall, Trinoma, at syempre, ang bago naming tambayan, ang Intramuros. Nagselebrate din kami ng aking ika-17 na birthday pero this time, wala na si Cheney. Malungkot kung iisipin dahil wala na siya, pero tinatagan ko ang loob ko. Nandiyan naman ang barkada kaya hindi ako gaanong nalungkot sa pagkawala niya. Binigyan ako ni Lei ng isang teddy bear na kulay puti para hawakan ko ito just in case na nalulumbay ako sa pagkawala ng cakie ko. Me natanggap rin ako sa nagpapanggap na PATRICK ng isang dosenang snickers. Niyaya rin nila ako minsan na mapanood ang labanan ng skateboard sa may harap ng post office ng Maynila at tinuruan nila.

First week ng April, magkakasama kaming nag-enroll na pito. Una akong nagpa-enroll sa PLM at kinuha ko ang Mechanical Engineering para sa kurso ko, sumunod si Lei, kinuha niya ang Marine Engineering na naging course ng daddy niya sa Mapúa. Sumunod sina Shaine, Joseph at Jayson sa Lyceum. Si Shaine ay Tourism ang kinuha, si Jayson ay Commerce at si Joseph naman ay Business Administration , major in Marketing. Si Nikol ay pinalad na makapasok sa PNU at kinuha niya kaagad ang kursong BS Secondary Education major in English samantala ang pinaka-kawawa sa barkadang si Hiro ay sa FEU bumagsak. Wala sa vicinity kasi ng intramuros ang eskwelahan ni Hiro, kaya kailangan pa niyang mamasahe para lang makapunta sa amin sa intramuros. Well, dahil gwapo siya at matipuno, kinuha niya ang kursong Mass Com para daw mas maging sikat na model balang araw. Sunod-sunod na araw yun ng month of April kaya feeling ko para akong napagod sa kanila.

Sa paglipas ng panahon, mukhang palagiang pinadadalhan ako ng mga sulat ng nagpapakilalang PATRICK. Ayaw ko pang maniwala dahil iba ang sulat nito sa sulat niya na binigay niya sa akin last Christmas. Pero kung ikukumpara ko ang message niya ay mas malaman at mas nakakakilig ito. Nagpapadala rin siya ng snickers na favorite namin simula pagkabata. Ayaw niyang magpakita sa akin dahil hindi pa raw siya prepared, kaya umaasa akong sa susunod na school year ko siya makikita at mahahagkan. May mga balita akong natatanggap na mag-aaral siya somewhere in Intramuros pero hindi pa tiyak kung saan.

Minsan, nakakatanggap ako ng mga text message na nagpapahiwatig ng pagmamahal ng nagtext sa akin. Hindi ko siya ma-contact kasi laging out-of-reach ang area niya. Sinubukan kong mag-reply pero hindi siya sumasagot. May mga hinala akong pinaglalaruan ako ng taong ito at kung dumating ang oras na mahuhuli ko siya, tiyak na ang latay na may kasamang black-eye para sa kanya.

Tapos na kung tutuusin ang buhay ko sa high school. Mga hindi makakalimutang pangyayari sa buhay ko ang naghatid sa akin para sariwain ang lahat. Parang napakabilis ng oras. Tulad din ng paglipas ng oras ang pagmamahal ko kay Cheney. Oo, simula ng napamahal sa akin si Lei ay unti-unti ko siyang nakakalimutan sa puso ko. Hindi yun ibig sabihin na nakalimutan ko na ang pagmamahal niya, kundi nakakalimutan ko na ang sakit na namutawi sa puso ko noong lumisan siya. Sana Cheney, kung nasaan ka ngayon, malamang, masaya kang pinagmamasdan kaming unti-unting nagbabago ang mga buhay namin.

Itutuloy..

0 comments:

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP