BF ni Classmate ang Crush ko...

Wednesday, November 23, 2011

I was browsing my friends wall in FB nang makita ko ang isang pamilyar na picture. He was one of my crushes dati, pero di naman ako pinapansin. Akala ko ay di siya pumapatol sa tulad ko dahil nga macho na ay lalaking lalaki talaga ang dating ng mokong. Pero may message siya sa wall ng friend ko at eto ang message nya:














Nagulat ako sa revelation, ang crush ko dati na hindi man lang ako pinansin ay ka relasyon ng kaibigan kong mukhang paa? I am sorry for the lack of words pero yun ang totoo. Maitim na ay kamukha pa niya si Jaya. Syempre dahil sa gusto kong i prove kung totoo ba talaga ang aking nabasa ay binisita ko rin ang wall ng crush ko at ito ang aking nabasa sa wall niya:


















After I read this, na convince na talaga ako na sila talaga. Bigla naman akong nag self pity at feel ko na napakapangit ko. Ini-isip ko kung bakit ako di nya pinansin eh nagparamdam at sinabi ko pa sa kanya na type ko siya. Pero ang classmate ko na bading na bading as in bakla talagang tingnan ay pinatulan niya at proud pa sila sa kanilang paglalandian sa mga wall nila. Samantalang ako ay loveless at walang pumapansin.

Ganito lang siguro ang buhay ng mga bakla. Kapag hindi ka mayaman at hindi kagwapuhan ay kawawa ka talagang tingnan. Hindi pinapansin. Habang yung mga mayayaman kahit pa kamukha ni Pokwang ay ang dami daming nabibingwit.

Sana ay katulad ng mga kwento dito sa blog ko ay makatagpo din ako ng taong mamahalin ako ng totoo, yung di tinitingnan ang panlabas kong mukha o ang kapal ng aking bulsa.

0 comments:

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP