Hiling Chapter 10 (re-post)

Saturday, September 3, 2011



heto na po ang chapter 10 ng Hiling.. sorry po kung natagalan ako para makapag update... i have been very busy.. at saka bigla pang nagraoon ng duty until saturday kaya every sunday na lang ang freeday ko.. kaya sorry po talaga ulit at natagalan ang pag update ko nito...

this chapter is a double HOT SCENE... but im still working sa full detail ng scene na yun kaya hold on guys.... i'll repost this chapter after matapos ko ang HOT SCENES na yun.. sana magustuhan ninyo ito...

sa mga readers and active na nagbibigay ng kailang mga comments na sila

Gel
Erick vladd
MJ
matyu
mars
emray08
patrick
Nikkos
coffee prince
wastedpup
MC
mico
mcfrancis
flashbomb
wastedpup
Jay
Zenki
ash
roan
marclestermanila
wyne
Aerbourne14
ace.raven

sana wala na po akong nakalimutan... pati na rin po sa mga anonymous readers and silent readers out there ng HILING maraming salamat po....

so eto na po ang kwento sana po ay magustuhan ninyo....

~3rd/Roj~

Blog: http://bloodillusion.blogspot.?com/
FB: http://www.facebook.com/rojer.sawada 





heto na po ang chapter 10 ng Hiling.. sorry po kung natagalan ako para makapag update... i have been very busy.. at saka bigla pang nagraoon ng duty until saturday kaya every sunday na lang ang freeday ko.. kaya sorry po talaga ulit at natagalan ang pag update ko nito...

this chapter is a double HOT SCENE... but im still working sa full detail ng scene na yun kaya hold on guys.... i'll repost this chapter after matapos ko ang HOT SCENES na yun.. sana magustuhan ninyo ito...

sa mga readers and active na nagbibigay ng kailang mga comments na sila

Gel
Erick vladd
MJ
matyu
mars
emray08
patrick
Nikkos
coffee prince
wastedpup
MC
mico
mcfrancis
flashbomb
wastedpup
Jay
Zenki
ash
roan
marclestermanila
wyne
Aerbourne14
ace.raven

sana wala na po akong nakalimutan... pati na rin po sa mga anonymous readers and silent readers out there ng HILING maraming salamat po....

so eto na po ang kwento sana po ay magustuhan ninyo....

~3rd/Roj~

Blog: http://bloodillusion.blogspot.?com/
FB: http://www.facebook.com/rojer.sawada  


Hiling Chapter 10: The Night of SIN

-oO0Oo-

Rina Merioles

Kahit na anong pagmamakaawa ang gawin ko at pagsusumamo ay ramdam kong talagang wala na sa akin si DJ. Isang linggo matapos ang huli naming pagkikita ay talagang di na siya muli pang lumapit sa akin pero desperado ako na makuha ko siya at lahat ay gagawin ko para lang makuha ko siya.

Nabalitaan ko na wala na sa University si Mr. Cruz at ang kanyang alagang si Felix. Kaya halos makahinga ako dahil nabawasan na ang mga taong sagabal sa aking mga plano.

Muli kong tinawagan si DJ para kumbinsihin siyang pumunta sa party sa bahay. At alam ko kung kung papanu ko siya mapapapunta kaya kampante ako tungkol doon.

Ring...ring...ring....

“hi babe.......”

Kabilang linya

“babe naman... napatawag lang naman ako dahil sa gusto kitang imbitahin na pumunta sa bahay bukas... may kaunting salo-salo kasi... please...”

Kabilang linya

“Sige na please... ill be a good girl... please....”

Kabilang linya

“thank you babe... dont worry this will be the last time.... kaya this gooing to be a blast... gusto ko lang kasi mag celebrate kasi diba... this is going to be out last year as students so i decided to throw a graduation party at gusto ko ako ang una kaya kahit it is just the 3rd month of school year gusto ko na mag celebrate...”

Kabilang linya

-end call-

Naging maayos ang kinalabasan ng aking tawag sa kanya. Nakumbinsi ko siyang pumunta sa party kuno sa bahay na sa totoo ay siya lang ang magiging tao doon at ako.

I tried to forge everything including the guest list and the venue para mas-lalo siyang maniwala na talagang may party na magaganap.

DJ Fernandez

2nd day simula ng umalis si Felix papuntang states ay muling nag ring ang cellphone ko at si Rina ang tumatawag. Anak ng tipaklong naman oh ng huli kong punta sa kanila nabigla na lang ako ng nagising akong walang saplot sa katawan tapos ngayon muling tatawag ang babaeng ito sa akin. Talagang walang kadala-dala ang babaeng ito.

-answer call-

Kabilang linya

“Oh anu nanaman ba kailangan mo? pwede bang tigilan mo na ako rina tahimik na buhay ko... may syota na ako ok kaya please tigilan mo na ako...”

Kabilang linya

“para saan nanaman ang salo-salong iyan ha? Aber... isa pa rina wag na akong tawaging babe dahil simula noong isang bwan ay wala na tayo kaya please tumigil ka na... swerte mo nga at sinasagot ko pa mga tawag mo kaya pwede ba tama na....”

Kabilang linya

“(good girl?) sige.... sige... one condition... this is going to be the last party na invited ako... ha.... sige...”

Kabilang linya

-end call-

“Good girl? Kailan pa? Naku naman rina wag mo nga akong lolokohin... eversince nakatikim ka ng karangyaan at kasikatan ay nawala at namatay na ang rina merioles na aking minahal...” ang sabi ko sa sarili ko

Nag dadalawang isip parin ako kung talagan pupunta ako sa party na idadaos ni rina lalong lalo na di pa nawawala sa isip ko ang huling beses na pumunta ako sa bahay nila.

Halos limang minuto din akong nanatili sa loob ng aking kwarto at naiisip kung anu na ang gagawin ko. Hawak-hawak ko parin ang crystalized tulip na iniwan sa akin ni Felix. Pinagmamasdan ko ito ng maigi. Sa ngayon ay ito na ang pinaka importanteng bagay na meron ako at gagawin ko ang lahat para gawin ko ang parte ko para mapanatiling matatag ang relasyong ito.

Nasa ganoon akong situwasyon ng biglang pinuntahan ako ni kuya sa aking kwarto may nag hahanap daw sa akin.

“DJ.. may tao sa baba.. naghahanap sayo...” ang sabi niya sa akin

“sino daw?” ang tanong ko ulit sa kanya

“ayaw sabihin basta lalaki siya at gusto ka daw niyang makausap. Importante daw ito..” ang sagot niya sa tanong ko...

“sabihin mo sa ibang araw na lang at masama pakiramdam ko..” ang muli kong tugon sa kanya

“ikaw na kaya pumunta doon at naabala ninyo ang mga gagawin ko... you’ve alreadey wasted my 5 minutes!!! And besides it is not my job na tawagin ka ok!!! Kaya huwag kang mag inarte jan!!” ang pabulyaw na niyang sabi sa akin

KM Del Rosario

I’m still devastated by what Felix said to me the other day.. i know that the odds are against me pero I just can’t take it na he choose to stay as friends. I guess I just have to respect his decision.

After a while I don’t know what hit me but it just did in just a short split decision I decided to confront DJ about Felix.

I wanted to call him but i dont know his phone number so I contacted Tyrone and ask him on how I can contact DJ.

-Phone call-

“Hello can I talk to Mr. Tyrone Perez please...”

Other line

“Oh... thank god it’s you.... Tyrone can i ask you a favor?”

Other line

“Can you help me... I really need to talk to DJ...”

Other line

“No, not that DJ.. I mean Dream Justin....”

Other line

“Can you give me his number?”

Other line

“Oh that would be great...”

Other line

“Thanks Tyrone... I owe you....”

-Call ended-

I immediately rushed to the address that he gave me.. I really need to talk to him..

DJ Fernandez

Agad akong tumayo para tingnan kung sino ang taong sinasabi ni kuya na naghahanap sa akin. 

Sa aking pag baba ay nagulat ako nang nakita ko si KM pala ang taong tinutukoy ni kuya na taong naghahanap sa akin.

“KM?! Whoa... what are you doing here? And how did you know about my address?” ang sunod sunod kong tanong sa kanya

“It’s about Felix... ok so I just want to make it clear.. about you and Felix.... ok... I don’t care if he choose you... I just wanted to warn you that if you ever hurt him... you are going to regret that day....” ang mariin niyang sabi sa akin

“Whoa...whoa.... slow down... anu pinagsasabi mo???” ang muli kong tanong sa kanya

“you really dont get it.... ok let me slow it doen for you... pag sinaktan mo si Felix ako makakaharap mo.. kaya kung ako ikaw... di ko sasaktan si Felix...” ang pagbabanta niya sa akin

Pagtapos niyang sabihin yun sa akin ay agad siyang umalis ng wala man lang kahit anu pang sinasabi. Alam ko at ramdam kong seryoso siya sa kanyang sinasabi. Di ko pa talaga kilala ng lubusan si KM pero sa mga oras na iyon ay nakaramdam ko na talagang kaya niyang gawin iyon. Ang balita ko nga eh miyembro nga talaga si KM ng premyosong ankan ng mga Del Rosario. Di ko alam kung anu meron sila pero talagang kilala sila dito sa aming lugar dahil sa lawak ng kanilang impluwensya.

Makalipas ang ilang oras ay hindi parin ako nalilipasan ng banta ni KM sa akin. Di ko talaga alam kung bakit at kung papanu niya nasabi na masasaktan ko si Felix. Alam ko may nararamdaman siya para kay Felix pero ang isipin niyang sasaktan ko lang si Felix ay ibang usapan na yan.

KM Del Rosario

I don’t know what has get in to me at nasabi ko ang mga iyon kay DJ... ang gusto ko lang naman talagang sabihin ay ingatan niya si Felix pero kanina ng kaharap ko na siya ay parang agad akong nangamba at naramdamang sasaktan lang niya si Felix.

I immediately rushed back home para makapag pahinga pero sa pag pasok ko palang ay agad na notice ni dad Jom ang aking mga kilos and prevented me from going to my room para mag mukmok.

“hey there… may problema ka ba? Bakit ata parang galit ka? Is there a problem nak?” he asked me

“no I’m ok…” ang matipid kong sagot sa kanya

“uhuh… you’re ok… are you sure? Pero I’ll respect your word na ok ka nga… by the way you cousin EJ said that if you want you can drink with him upstairs…” he told me…

“ok dad thaks.. uhm.. where’s dady?” I asked

“oh he’s upstairs… he still asleep… I don’t want to wake him up so might as well do me a favor and get him for me please… thanks nak…” he told me without even bothering to ask me why I wanted to talk to dady

I went straight to their room and just like dad Jom said dady Jam is dead sleep. I tried to shake him but it is no use only one option is left for me to wake him up. I kissed him on his cheeks to wake him up just like the old times when I was little

“good afternoon dady” I said when he opened his eyes

“oh good afternoon too nak where your dad JOM?” he answered me with a smile on his face. It has been years since I did that so he must have missed the feeling of being kissed by his only son.

“Oh he’s down stairs waiting for you he sent me here to wake you up and said that food is ready” I answered and went straight to my room, I really need a rest. I’m still beat not in the proper mood to eat or even do my daily activities.

Just like dad JOM said EJ is drowning himself with liquor like it’s the end of the world. I think I also need some so I decided to join him.

EJ Del Castillo

Gusto ko lang talagang magpakalasing dahil sa sakit na aking nararamdaman. Napupuntyeta ako dahil sa isang bwan na hindi siya sa akin nag paramdam tapos ganun-ganun na lang. may iba na pala siyang mahal.

“PUNTANG INA!!!” ang sigaw ko dahil sa galit na naipon sa loob ko

“Hey easy bro… what is the matter with you? Hey dude I’m open just tell me anything what are cousins for right..” ang sabi sa akin ni KM na di ko namalayang nasa harap ko na pala at nakikipagsabayan na sa akin sa pag inom ng alak.

Di ko alam kung anu meron sa akin pero parang ang gwapo ngayon ni KM, kahit na alam kong bawal ay di ko maiwasang di mabigahani sa kanya ngayon.

Di ko alam kung dahil lang ito sa tama ng alak pero talagang ang gwapo niya ngayon. Unti unti akong lumapit sa kanya, alam ko may tama na ako ng alak at ganun din siya may kaunting tama na rin dahil sa masyadong matapang ang alak na iniinom ko.

-HOT SCENE 1-

Makatabi na kami ni KM ng di ko na alam kung anu na ang biglang pumasok sa isip ko at bigla ko na lang siyang hinalikan at siya din naman ay nakipagsabayan din naman sa pag halik sa akin.

Naging mainit ang tagpong iyon na di naming alam kung gaanu katagal kami nanatili sa ganoong situwasyon.

Agad kaming pumasok ng kwarto at saka doon naming ipinagpatuloy ang aming halikang mistulang walang katapusan. Isinandal niya ako sa may pinto ng aming kwarto at saka pasimpleng inabot ang lock. Ako naman ay agad ko siyang niyakap ng mahigpit saka unti unting iniangat ang kanyang suot na damit maging siya ay ganun din ang ginagawa niya sa akin. Naghiwalay lang an gaming mga labi para tuluyan naming maalis ang damit pang itaas naming tapos ay balik ulit kami sa walang katapusang halikan na tila pareho kaming uhaw sa pagmamahal at sa laman.

Itinulak ko siya papunta sa kama at doon ko lang talagang napagmasdan ang katawan ng pinsan ko. Kahit sino naman talaga ay talagang mabibighani sa kanya, halatang alagang alaga ito dahil sa ang ganda ng hubog nito parang isang obra maestrang talagang sinadyang nililok para pag pantasyahan ng lahat ng makakakita.

Unti-unti akong lumapit sa kanya saka at saka doon ko muling hinalikan ang kanyang labi pababa sa leeg. Sinimut ko bawat sulok ng kanyang katawan kahit na pinagpapawisan si KM ay walang kang maamoy ultimo ang butil ng knayng pawis ay mabango kaya wala rin akong pinalagpas kahit na isang butil nito.

Muling kaming nahiwalay para tuluyang alisin ang natitira naming saplot sa aming katawan, ng tuluyan nang maalis ang bawat saplot naming ay doon ako nakaramdam ng parang kakaiba dahil sa tagpong iyon ay parang si daddy ang aking kaharap ngayon, di tulad ng ibang lalaking aking na-i-kama kakaiba itong si KM. Pero sa aktong iiwasan ko na siya ay agad din naman niya akong sinungaban at saka niyakap mula sa likod at saka doon din niya hinalikan ang aking leeg pababa sa balikat at sa lahat ng parte ng katawan ko.

Ang sarap ng ganoong pakiramdam para akong nasa langit dahil sa kakaibang kiliti na idinudulot nito sa akin.

Akala ko hanggang doon lang ang gagawin ni KM sa akin pero nabigla na lang ako ng inabot niya at dahan-dahang nilaro ang aking burat, kakaibang init din ang pakiramdam ko dahil sa kamay iyon ng aking pinsan. Ramdam ko rin sa aking likuran ang kanyang matigas at mahabang burat na dahan-dahan niyang ikini-kiskis sa hiwa ng aking pwetan. Ramdam ko na rin ang init ng kanyang paunang katas. Kung magkataon ay ito ang unang beses na mapapasukan ako. Sa dami ba naman kasi ng nakasiping ko mapababae man o lalaki ay talagang walang nakakagalaw sa aking butas, pero iba si KM sa bawat hawak niya ay nagiinit ang aking katawan.

Makalipas ang ilang sandali lang ay agad akong nilabasan dahil sa paglalaro niya sa aking burat, ang buong akala ko ay matitigil na iyon doon. Inipon niya ang aking tamod sa kanyang palad at saka ako binulungan ng “now the lube is ready.. might as well get started” mejo nanghina na rin ako dahil sa pagkakapalabas niya kaya wala na akong nagawa pa para manlaban sa kanyang palnong gawin sa akin.

Agad niya akong pinatuwad at saka ibinuka ang hiwa hing aking pwet saka niya ipinahid ang aking sariling tamod, kabado ako dahil sa ito nga ang unang beses na may papasok sa akin. Kakaiba ang bawat galaw ni KM sa oras na iyon, mapusok at mararamdaman ang kanyang pagka uhaw sa sex. Sa oras na iyon ay wala nang fore play agad niyang ipinahid ang natitirang tamod sa kanyang ari saka walang pasabing umulos at agad na ipinasok sa kaloob-looban ko ang kanyang burat. Para akong mangiyak-iyak sa oras na iyon dahil sa sakit na naramdaman ko, ang hapdi parang mapupunit ang aking laman.

Sinubukan ko siyang kausapin pero sa halip na making sa akin ay mistulang wala siyang naririrnig at saka muli niya akong hinalikan para di na ako muli pang makapag salita.

Makalipas ang ilang labas-pasok niya sa akin ay unti-unti na akong naka adjust at ang sakit at hapdi ay napalitan na ng sarap at kiliti. Wala nang ibang ingay na maririnig kundi ang mga mahinang halinghing naming sa isa’t’isa. Wala na kaming paki-alam pa kung anu ang pwedeng mangyari basta para sa amin sa oras na iyon ay pareho kaming masaya at walang ibang taong nasasagasaan at masasaktan.

Halos na 3 palabas din siya sa loob ko, pareho kaming hinang hina sa oras na iyon lalo na ako na pakiramdam ko ay bali-bali ang aking buto sa balakang dahil sa marahas niyang pagbayo sa akin.

Makalipas ang ilang Segundo lang ay muli siyang nagsalita “EJ… now it’s your turn… to be happy… please be careful with me… im still a virgin bottom…” napalingon ako sa kanya na parang may agad na nabuong plano at saka ako sumagot ng “so you think I wasn’t a virgin bottom? Oh I will get even”: agad akong bumangon at saka kinuha ko ang tying wire at saka ko tinalian ang kanyang mga kamay at ang kanyang mga paa para talagang di siya sa aking makapanlaban pa.

Lahat ng ginawa niya sa akin kanina ay inulit ko ng 3 beses sa kanya pero sa halip na makaramdam ako ng kahit na anung panlalaban ay wala parang ipinauubaya na talaga niya sa akin ang lahat at ako ang may control sa kanyang katawan sa mga oras na iyon.

Natapos ang makamundong pangyayari sa amin ni KM ay nakatulog na kami sa ganoong ayos at walang kahit anu mang saplot sa katawan. Isang mariin at matamis na halik parin ang iginawad naming sa isa’t-isa bago kami natulog na magkatabi at magkayap na parang bagong kasal na mag asawa at kakatapos pa lang ng first love making naming dalawa.

-oO0Oo-

Nagising ako na akala ko ay panaginip lang, di ko akalaing totoo ang lahat ng nanyari sa amin ni KM sa gabing iyon. Para akong na guilty dahil sa sarili kong pinsan ay pinatulan ko at ang masama pa ay may nangyari sa aming dalawa na kalian man ay di ko inaasahang pwedeng mangyari sa aming dalawa.

Dahan dahan akong bumangon at para di ko siya magising pero sa di ako nagtagumapay dahil sa agad din siyang nagising, akala ko mabibigla siya sa makikita niya lalo  na pareho kaming walang saplot katawan at saka magkatabi sa kama.

“Good morning EJ.. I had a great evening last night.. thank you…” ang sabi niya sa akin sabay halik sa aking mga labi, hindi yung halik na natural kundi yung mariin at mainit na halik. Halik na nararamdaman ko lang mula sa mga labi ng aking mga nagiging karelasyon.

Para akong nawala sa srili kong ulirat dahil sa kanyang ginawa, isa lang ang naiisip kong rason kung bakit ganun ang kanyang sinabi pagkagising niya at iyon ay ginusto din niya ang nagyari sa aming dalawa.

Gulong gulo parin ang isip ko, umupo ako at saka ko siya tinanong kung anu ang kanyang ibig sabihin.

“KM… what do you mean?” ang tanong ko sa kanya

“It means, it’s ok with me… we can even keep it a secret if you want… I don’t care if mag pinsan tayo as long as pareho tayong masaya and we both love each other it ‘s alright.” Ang sagot niya sa akin

Para akong binuhusan ng malamig na tubig dahil sa mga narinig ko mula sa kanya. Di ko talaga inaasahang maririnig ko iyon mula sa kanya at sa lahat ng tao ay di ko inaasahang maririnig ko iyon mula sa pinsan ko.

“KM.. are you saying you love me beyond cousins?” ang muli kong tanong

“I think so.. but who cares.. EJ after what happened last night… are you still doubting that I feel something for you… if you are thinking of what will dad JOM and dady JAM would say, leave it to me… ill find a way to tell them.. just give me time and ill figure it all out ok… love you babe…” ang sabi niya sa akin sabay halik muli sa aking mga labi.

Agad siyang bumangon, nagbihis at lumabas ng kwarto. Ako naman ay naiwang tulala at wala sa sariling ulirat dahil sa mga narinig ko mula sa kanya.

KM Del Rosario

I don’t know what got into me, but I think I love my cousin EJ… I don’t know if this only because I am still longing for Felix.

“Do I love EJ because I can see Felix in him…” that thought has been playing inside me ever since last night.. The night where I made love with my cousin, the night of SIN..

Without saying any word to anyone else I rushed to the nearest tennis court and poured my frustration and anger while practicing the game that I love.

I’m still thinking of a way on how am I going to explain everything to dad JOM and dady JAM about what happened to me and EJ.

I spent the whole day on that place, thinking and cursing myself for being me.

DJ Fernandez

Sumikat ang araw na di paring ako nakakatulog ng maigi dahil sa pangungulila ko kay Felix. Hawak ko paring ang crystallized tulip na iniwan niya sa akin nung umalis sila papuntang states para doon na ipagpatuloy ang pag-aaral.

Ngayon din ang araw na inimbitahan ako ni Rina para sa isang munting salo-salo sa kanilang bahay. Tumungin ako sa aking relo at alas otoso pa lang ng umaga, mamayang hapon pa naman alas quatro ng hapon ang simula ng salo-salong kanyang sinasabi.

Nag aalangan parin talaga ako kung pupunta ako sa nasabing salo-salo na iyon pero nangako din naman ako kay Rina na pupunta ako bilang kapalit na ito na ang huling beses na iimbitahan niya ako sa ganito at di na rin niya muling gagambalain ang aking buhay.

Halos nantili ako sa ganoong situwasyon buong araw, bumaba lang ako para kumain ng agahan at tanghalian tapos ay agad din naman akong bumabalik paakyat sa aking kwarto.

Rina Merioles

Ngayon na ang araw na hinihintay ko, ngayon ko maisasakatuparan ang plano ko para tuluyang mapasaakin si DJ.

Agad kong inutusan ang aming tangang katulong na bumili ng ilang pirasong gamot na pamapatulog. Habang si Brad naman ay initusan ko na ring bumili ng 2 box ng gamot na pampataas ng libiodo ng lalaki at alak na rin pati ang mga kakailanganin kong mga props at inumin para mamaya.

Pati ang mga taong kunwaring imibitado ko sa araw na iyon ay inilista ko na rin para maslalong di mag duda si DJ.

Inabot ng halos buong araw ang aking paghahanda sa araw na iyon. Halos alas tres y medya na ng hapon ng matapos ako sa paghahanda at tulad ng inaasahan ko ay wala pa ngang alas quatro ay dumating na sa wakas ang pinakahihintay at nagiisa kong bisita.

DJ Fernandez

Tulad ng nakagawian ay maaga akong dumating sa bahay nila Rina, pero parang may kakaiba akong nararamdaman sa araw na iyon, di ko alam kung bakit pero iba ang pakiramdam ko simula ng umapak ako sa loob ng kanilang bahay at wala akong nakita kahit na sinong tao kundi si Rina lang.

“OH!!! Babe!!! Im so glad na dumating ka!!” ang pamungad niya sa akin sabay yakap at halik sa akin

“Rina!!! Anu ba!! Kilabutan ka nga.. wala na tayo ok!! Kaya pwede ba tigilan mo na ako… saka pumunta lang ako dito dahil sa nangako ako sayo at nangako ka rin sa akin diba!” ang agad kong bulyaw sa kanya

“alam ko.. pero please give me the privilege to call babe even for the last time… I promise…. This is the last time… so please come… sit… babalik lang ako I’ll get you something to drink” ang sabi niya sa akin sabay alis

Matapos ang ilang segundo ay bumalik na siya sabay abot sa akin ng isang baso ng party drink…

Nang maubos ko ang inuming iyon na isang baso ay agad akong nakaramdam ng init ng katawan, yung kakaibang init na di ko maintindihan. Sinubukan kong tumayo pero nawalan ako ng lakas at saka unti-unti akong nakakaramdam ng panghihina.

Mga ngiti ni Rina ang huli kong nakita at tumatak sa isip ko bago ako mawalan ng ulirat dahil sa inuming kanyang iniabot sa akin.

Rina Merioles

Inabutan ko si DJ ng inuming hinaluan ko ng pampainit ng katawan at saka kauting pamapatulog para kahit papanu ay mawalan siya ng malay pero buhay ang kanyang laman.

Agad din niya itong ininom at saka doon ko agad na pansin ang pag-epekto ng gamot na inihalo ko sa inumi niya dahil sa bakas na sa kilos niya ang pag-init at pagkabuhay ng kanyang laman at ang panhihina.

Nang alam kong hinang hina na si DJ ay agad kong inutusan si Byron na buhatin si DJ paakyat sa aking kwarto. Ako na lang ang naawa sa bobong taong ito at ang bilis kong mauto dahil alam kong patay na patay siya sa akin kaya alam ko ring gagawin niya ang lahat para sa akin.

-HOT SCENE 2-

Pagkapasok ko ng aking kwarto ay agad ko ni-lock ang pinto at saka doon ko na sinimulan ang pag-sasakatuparan ng aking mga plano para mapasa-akin si DJ.

“kawawang DJ… ikaw ngayon ang walang kawala sa akin…. Ikaw na walang lakas para lumaban sa akin.. ay mapapasa akin ng buo.” Ang sabi ko sa sarili ko

Lumapit ako sa kanyang walang malay niyang katawan at saka doon ko pinagpantasyahan ang lahat ng sulok nito. Agad kong inalis ang bawat saplot niya sa katawan. Alam ko gising pa si DJ dahil sa kahit papanu ay pilit parin siyang nalalaban para di ko siya tuluyang mahubaran pero talagang mas may lakas ako ngayon sa kanya kaya wala na siya pang nagawa at tuluyan ko nang naalis ang lahat ng kanyang saplot sa katawan.

Aktong paglalaruan ko n asana siya ng biglang may humila sa akin mula sa likod ko at saka tinapan ang bibig ko saka niya ako binulungan ng “ilang taon na akong nag titiis rina… pero talagang si DJ paring ang gusto mo…. Ngayon ako naman.. at wag kang papalag kundi ay pareho ko kayong papatayin ng DJ na yan…” putang inang Byron panu siya nakapasok sa kwarto ko eh nilock ko naman ang pinto.

Sa halip na init ng katawan ang maramdaman ko sa oras na iyon ay takot para sa aking buhay at para kay DJ ang nagibabaw sa akin, di ko akalaing kaya itong gawin ni bobong Byron.

Marahas niyang pinunit ang aking damit at saka marahas na hinalikan ang lahat ng parte ng katawan ko maging ang aking ari ay wala rin niyang pinasukan ng kanyang buong kamay. Wala akong magawa dahil sa sobrang lakas niya sa oras na iyon gusto kong sumigaw sa sakit pero tinalian niya ng tela mula sa damit ko ang aking bibig para di ako makasigaw.

Makalipas ang ilang sandal ay muli niya akong pinatayo at saka sinuntok sa tiyan at saka sinampal na naging dahilan para tumama ang ulo ko sa pader at magdulot ng sugat sa noo.

“sige pa rina… gusto ko mag maka-awa ka… gusto ko marinig mula sa bibig mo na sasambahin mo ako…” ang muli niyang sabi sa akin

“putang… ina mo byron…. Pinagkatiwalaan kita pero nagawa mo ito sa akin…” ang sagot ko sa kanya

“oppps hindi yan ang gusto kong marinig… gusto ko ako naman ang sambahin mo!! Ilang taon akong nag hintay para sa wala!!” ang sagot niya sa akin sabay lapit at hawak sa aking bibig at muling bumulong ng “alam mo na mang mahal kita rina.. at handa akong gawin ang lahat para say o pero bakit sa lahat ng ginagawa ko.. laging si DJ parin ang laman ng puso mo… kalian mo ba ako makikita?? Kaya kung di kita makukuha sa santong hintayan dadaanin kita sa santong pas-pasan at sisiguraduhin kong mapapasaakin ka!” sabay tulak sa akin sa sofa at saka doon niya sinumulan ang kanyang kahayupang kamunduhan sa akin.

Hinawakan niya ang dalawa kong kamay at saka hinalikan ako para din a muli pang maka sigaw habang ang isa niyang kamay ay kinakapa at nilalalro ang aking pagkababae.

Di ko maintidihan pero talagang puro galit at inis lang ang nararamdaman ko sa mga oras na iyon dahil sa ginagawa niya sa akin. Di ko akalaing ang utu-utong si Byron ay may makakapag isip ng ganito sa akin.

Inalis na niya ang kanyang kamay at saka doon ko na naramdaman ang kanyang matigas na ari na pinipilit na ipasok sa akin. Di hamak na mas malaki at mas mahaba ang kay Byron kumpara ky DJ kaya nasaktan parin ako sa kanyang pwersahang pag pasok sa akin.

Ilang minuto pa ay may isang bagay na pilit niyang isinubo sa akin, isang maliit na bagay na di ko alam kung anu yun, huli na ang lahat ng malaman kong iyon pala ang gamot pampatulog na ipinabili ko sa kanya. Inilagay niya ito sa aking bibig at saka tinakpan niya ang aking bibig at ilong para pwersahan ko itong lunukin.

Tulad ng situwasyon ni DJ ay hinang hina ang katawan ko pero gising ang diwa ko sa kanyang ginagawa. Para siyang isang hayop na hayok sa laman walang awa niya akong ginahasa sa harap mismo ng walang malay na si DJ.

Di nagtagal ay naramdaman kong nilabasan na si Byron sa loob ko pero wala na akong lakas pa para manlaban. Pagkatapos niyang gawin ang kanyang kahalayan ay binuhat niya ako at saka inilatag sa kama katabi ang aking DJ na wala ring malay. Ako naman ay mangiyak-iyak sa kanyang ginawa. Bago niya ako bitawan ay isang bulong ang muli niyang sinabi sa akin

“mahal kita rina at simula ngayon ay handa na akong gawin ang lahat para lang mapa sa akin ka”

Iyon ang huli kong natatandaan bago siya lumabas at bago ako nawalan ng malay dahil sa sakit ng katawan at sa epekto ng gamot na ipina inom niya sa akin.


-oO0Oo-

Nagising ako sa biglaang pagbangon ni DJ mula sa aking kama at sa pag mulat ng aking mga mata ay isang gulat na DJ ang king nakita.

“Rina!! Anung!! Anung nagnyari?! Anung ginawa mo?!” ang agad niyang tanong sa akin.

“ako?! Anung ginawa ko?! Matapos nang nangyari sa ating dalawa kagabi magtatanong ka kung anung ginawa ko?! Dapat nga eh ako pa ang magrekalmo… di mo ba alam na pinuwersa mo ako kagabi, at pinagbantaan mo pa akong papatayin mo ako pag di ako nakipagtalik sayo! DJ.. binaboy mo pagkababae ko kagabi… pero ininda ko iyon dahil mahal parin kita! Kaya huwag kang magkunwaring di mo alam ang lahat!”

Di na siya muli pang nagsalita at agad na nagbihis at saka walang pasabing lumabas ng kwarto ko.

Napangiti naman ako dahil alam ko tagumpay ang plano ko. Masakit parin ang aking katawan dahil sa ginawang panghahalay sa akin ni Byron kagabi at ang kanyang pagpaputok sa loob ko ang isa sa pinangangambahan ko. Pero kahit papanu ay pwede kong palabasing si DJ ang ama kung sakaling mabuntis ako.

Itutuloy…..

4 comments:

lilvincy August 28, 2011 at 9:13 AM  

grabe hinhintay ko talaga ito! And all the wait is worth it! grabe, KM and EJ????? woah! mejo icky pero exciting! lol. lecheng Rina na yan, dapat sa kanya ibinabaon sa lupa! lol. si DJ naman kasi eh, nagpapapaniwala pa sa lokalokang Rina na yan. anyway, can't wait for the HOT SCENES este the next chapter.
great work kuya 3rd! :)

Coffee Prince August 29, 2011 at 8:54 AM  

nice kua 3rd . .


LECHE talaga yang demonyitang yan . .

pati soon to be brother-in-law nya, sinisira niya buhay . .

tama nga ba? magkapatid cla ni Felix which is boyfriend ni DJ . .


eto namang si DJ , , naniwala naman . . alam nyang anak ni satanas yang c Rina ee . .


in fairness natuwa rin ako sa chapter na 'to . . ang ganda ng pagkakagawa ng hot scene ni EJ at KM . . more hot scenes . . este NEXT CHAPTER! . . ahahha

boses: ginaya mo lang c kua vince ee . .

ako: ee, idol ko un ee . . paki mo ba . .


ahahhaha XD

lilvincy September 4, 2011 at 7:36 AM  

I must say, i love the hot scenes lol.di ko lam kung bkit pero ndi ako nandiri sa love scene nila KM and EJ..iba yung feeling ko abt dun s dlawang magpinsan. Anyway, great update kuya 3rd! Can't wait for the next! :D

Anonymous,  September 5, 2011 at 8:04 AM  

..bkit yung comment ko hndi napost?any way im mike from Sg..

Nice stories dude.kip it up..:)..hi every1..

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP