The Best Thing I Ever Had - (Part 9) F*ckin Perfect

Monday, August 1, 2011

Note: Sa mga naghihintay ng part 9, (kung meron man. lol) eto na po! hahaha  Once again, I wanna say thanks sa mga taong napakabongga ng mga comment. Sobrang happy ko talaga. Thank you po ng marami. sana po hindi ko po kayu madisappoint sa chapter na ito. enjoy reading!




--------------------------------------------------
Nagising ako sa bisig ni kuya Van.

"Waaa!" ang sigaw ko at bigla akong napatayo. Na-out of balance ako kaya tumumba ako sa sahig. "Aray!" daing ko.

Sh*t! sana hindi talaga totoo ang mga nangyare kagabi! grabe.mamamatay ako kung totoo man yun. anong gagawin ko?  please Lord.please, sana panaginip lang ang lahat ng nangyare..

Dali dali namang tumayo si kuya Van at pinuntahan ako. "O ayos ka lang?". Itinayo niya ako. "Sorry kung nagulat kita." tumawa siya.

"A-ayos lang. s-salamat." sagot ko na lang. hindi ako makatingin sa kanya ng maayos. "B-bakit ka nga pala..." hindi ko pa tapos ang tanong ko at naunahan na niya kaagad ako.

"Nag-paalam ako kila tito't tita na dito na ko matutulog. Naabutan kitang tulog na kaya hindi na kita ginising pa. Para makapag-pahinga ka na." sagot niya. "Bakit? labag ba sa loob mo na patulugin ako dito?" tanong niya with his sad face.

Sh*t ang cute niya talaga. ayy! ano ba toh! Kailangan kong turuan ang sariling kong wag ma-fall sa kanya. May gf na siya, at chaka isa pa, hindi naman kami magiging, u know, magjowa. maybe in my dreams, but in reality, that aint gonna happen.

"Ilang beses ka na kaya natulog dito, kahit tumanggi pa ko eh matutulog ka pa rin dito. Ang pinagtataka ko lang is..b-bakit ka..." tinuro ko ang kama. 

Ilang beses nang natulog si kuya sa kwarto ko pero never kaming nagtabi sa kama. Lagi siyang naglalatag ng isa pang kutson sa lapag at doon siya natutulog habang ako nama'y nasa kama ko. So nagtataka ako bakit paggising ko ay katabi ko siya.

Mukhang nakuha naman niya ang ibig kong sabihin. "Ahh yun ba? Eh kasi, kagabi, sa lapag naman talaga ako natutulog kaya lang, nagising ako, umuungol ka. Binabangungot ka yata kaya lumapit ako sa'yo para gisingin ka sana. Tapos nung malapit na ko sa'yo, bigla mo naman akong inakap. Parang takot na takot ka sa panaginip mo kaya hindi ko na lang tinanggal ang pagkakayakap mo sakin." 

OMG. Nakakahiya. ako pa pala tong yumakap sa kanya. 

Tama! Ikaw ang lumandi sa kanya! Ikaw ang salarin! Ikaw ang ahas!

Tumigil ka nga!

Hiyang hiya ako sa kanya. Feeling ko namutla ako. "Ahh.ganun ba? s-sorry ha." ang nakayukong sabi ko sa kanya.

"Ayos lang yun." Inangat niya ang mukha ko."O namumutla ka ah. ayos ka lang ba? may masakit ba sa'yo? kumikirot pa rin ba yang ulo mo?" alalang tanong niya.

Ayyy! napansin niya.patay.

"H-hindi ok lang ako." sabi ko na lang. "Uhhmmm k-kuya..W-wala na ba kong ibang ginawa sa'yo kagabi?" ang kabadong tanong ko sa kanya.

"Tulad ng ano?" tanong niya.

Kinakabahan ako. Pano ba to? Oi boses, tulungan mo naman ako.

Woo! ayoko nga! lusutan mo yang mag-isa,. hahaha!

Ang sama mo talaga! Arggh!

"Uhhmmm.. h-hina..h-hina..hinaaaaaaaaaampas ba kita?" sabi ko.

"Hindi naman. behave ka nga kagabi eh." Binigyan niya ako ng isang pilyong ngiti.

Napalunok na lang ako.

OMG..totoo nga kaya? na hinalikan ko talaga siya? please...sana hindi totoo.

Hahaha! 

Wag kang tumawa! Papatayin kita jan eh! Nagpapanic na nga ako dito tapos tatawa tawa ka pa jan!

Nagkatitigan kami. Nakangiti siya sa akin. Ang ganda talaga ng mga mata niya. Ang pula pula pa ng mga labi niya. Parang ang sarap talagang halikan. Nasa ganoon akong pag-aadmire sa kagwapuhan niya ng bigla niya akong halikan. sa labi! Nagulat ako sa ginawa niya. Nanlaki ang mga mata ko. Parang namanhid ang buong katawan ko dahil hindi ko maigalaw ang aking mga kamay. Nakatayo kaming dalawa. Mga ilang segundo din ang halik na iyon. Pagkatapos ng halik niya,

"B-bakit mo ginawa yon?" tanong ko.

"Hindi ba pwedeng mag-good morning kiss ang boyfriend mo?" tanong niyang nakangiti.

Anu raw???????????????? BOYFRIEND?!

OMG! boyfriend?!?! Hindi pwede to!

Bakit hindi pwede?

Wala lang trip ko lang.Walang basagan ng trip!

"A-ano? b-boyf-friend????" nanlaki ang mga mata ko.

"Oo. Boyfriend mo na ko. Dahil hinalikan mo na ko, tayo na." Nakangiti niyang sagot.

"So ibig sabihin...." tumigil ako ng saglit. "totoong hinalikan kita....." natulala ako at napaupo ng nakayuko..tumulo ang luha sa aking mata.

Lumapit siyang muli at inangat ang ulo ko. "Bunso, wag kang mag-alala,...gusto ko rin naman yung nangyari eh." sabi niya at pinunasan ang luha ko.

"G-gusto? anong ibig mong sabihin??" tanong ko sa kanya.

"ahh eh..kasi ano..uhmm..kasi.." sabi niya.parang natatataranta siya at hindi alam kung anung palusot ang sasabihin.

"Kasi ano???" tanong ko.

Nag-buntong hininga siya. "May nararamdaman ako para sa'yo.."

Tama ba ang pagkakarinig ko? May gusto siya sa akin???

OMG i can't believe this..may gusto siya sayo???? grabe! nananaginip lang ba ako???

"At alam kong ganon ka rin sa akin.. di ba?" sabi niya.

Manghuhula? astig ang side line nito ah. magpahula nga ako minsan dito.

Shhhh!

Tinitigan ko siya. Nakatitig lang din siya sa akin. "M-mahal mo ko??" tanong ko sa kanya.

Hinawakan niya ang mga pisngi ko."Mahal na mahal. Ang saya saya ko nga nung hinalikan mo ako eh. Dun ko na-prove ang hinala kong mahal mo rin ako. At hindi ko na kailangan mangamba na baka hindi mo ko mahal at masaktan lang ako." sabi niya.

Parang matutunaw ang puso ko. Ang saya saya ko nung narinig kong mahal niya ako. Halos tumalon talon ang puso ko sa tuwa.

Grabe, wala ako masabe. Ikaw na talaga! ikaw na ang reyna! Pero teka, diba may gf siya??

ayy oo nga no.

"Pero kuya, pano na si Jenny?" tanong ko.

Tumawa lang siya. Nagtaka naman ako. "Hindi ko girlfriend si Jenny."

"Ano?! Eh bakit..." 

"Palabas lang ang lahat.sinet-up kita. Para mapaaming may nararamdaman ka rin para sa akin. At tama nga ako. Meron nga." tumawa siya ulit. "Alam kong nag-seselos ka nung time na yon. At alam ko rin na umiiyak ka nung araw na iyon. Kahit na sinabi mo na nanood ka lang ng nakakaiyak na movie, hindi pa rin ako naniniwala sa'yo noon...and sorry kung nagawa ko yun..yun lang kasi naisip kong paraan para mapaamin ka."

So ibig sabihin..All this time..pinaniwala niya ako na may gf siya. pero palabas lang pala ang lahat??? at nasaktan ako sa palabas niyang yon. At alam niya na nasaktan niya ako.

Hindi ko alam kung matutuwa ba ako sa nangyari o magagalit sa kanya dahil nagsinungaling siya. 

"At saka hindi ka pa ba nakakahalata? Kung bakit ang sweet sweet ko sa'yo. Kung bakit kita hinalikan sa basketball court kahapon. at yung pagtawag ko sa'yo ng babe. ang slow mo naman." at tumawa lang siya.

"Inakala kong normal lang lahat. Hindi ko inaasahang magkakagusto ka sa akin. Basta ang alam ko, lalaki ka. kaya hindi tayo pwede." seryoso kong sagot.

"Well ngayon alam mo na.na mahal kita so wala ka nang dapat ipangamba pa ok?" sabi niya.

"Pero, pano sila mommy? pati na ang mga parents mo. Paano pag nalaman nila?" tanong ko.

"Huwag mo munang isipin yang mga bagay na yan. Sa ngayon, i-enjoy na lang natin to. Na kasama ang isa't isa." Tinitigan niya ako. "Nga pala nakita mo na ba yung nakasulat sa singsing?" tanong niya.

Oo nga pala.hindi niya kinuha sa akin yung singsing niya. napansin kong suot ko pa rin iyon. Tinanggal ko ito at napansing may nakasulat sa inner part.

Van loves Av

OMG..bakit hindi ko napansin to? Grabe.. kinikilig ako!!!!!

Kinikilig din ako!!!

"K-kuya..I-I don't know what to say." biglang pumatak ang luha ko..Hinalikan ko siya sa labi. isang mainit at punong-puno ng pagmamahal na halik. Gumanti naman siya sa halik ko. Ang saya saya ko. Ang kuya kong crush ko, na mahal na mahal ko. Na napapanaginipan ko lang. Na akala kong sa panaginip ko lang siya mahahalikan. Ay eto ngayon, kahalikan ko na. "I love you kuya,."

"I love you too bunso." sabi niya. 

"hmmm."

"hmmm??" tanong ko.

"So..." sabi niya.

"So????" tanong ko ulit.

"Tayo na?" nakangiting tanong niya.

"Nag-i love you-han na nga, naghalikan na nga eh. tinatanong pa ba yan? Eh ikaw pala kuya ang slow eh!" sabi ko sabay tawa.

"Ahh slow pala huh." sinimulan niya akong kilitiin. Tumakbo ako palayo sa kanya. Naghabulan kami sa kwarto ko hanggang sa nakorner niya ako. "Ano?! slow pa ba ko?!" tanong niya ng nakapilyong ngiti.

"Hindi! Hindi na po! joke lang po yun." sabi ko.

Tumawa siya at pinisil ang pisngi ko. "Ang cute mo talaga! Ummm! Kaya ako na-inlove sa'yo eh." sabi niya.

Kinilig naman ako sa sinabi niya. Tinulak ko ang noo niya, "Ummm! kahit kailan ka! Bolero!!". Niyakap ko siya. Niyakap niya rin ako. "I love you kuya."

Hinalikan niya ang noo ko. "I love you too bunso." sagot niya.

And once again, halikan time! Lol. 

Grabe ang haba talaga ng hair ng lola ko!

I know,.haha

Ang saya saya ko. Sana hindi na matapos tong araw na to. Sana ganito na lang kami forever. I've never been this happy in my life. This is effin perfect!

-------------------

Until the next episode,
Av-Van <3 lol.

3 comments:

Coffee Prince August 2, 2011 at 2:22 AM  

AHA!

landian to da max aa . .

JOKE!


IKAW NA! You're such a lucky man kua Vince.


sana nagkakatotoo ang fairytales noh, at sana ako ang ma-bueno mano . . CORNY!

xD


[ wla c subconscious? ]

subsconscious: i'm here, i just have a fever, imagined ulan ng ulan kung di ka magkasakit . . so you better shut up . .!


AKO: tse! manahimik k dyan . .

subsconscious: Oo nalang , pasalamat ka maysakit ako . . kung hindi . .

AKO: Aba't!

ahaha Ü

lilvincy August 2, 2011 at 6:23 PM  

hahaha. ang cute nmn may boses ka ring kontrabida lol. salamat sa pagbasa kuya coffee!! :)

Anonymous,  August 5, 2011 at 11:35 PM  

omg. love it. <3 super nakaka keleg.

-SLUSHE_LOVE-

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP