Stranded: Ang Unang Karanasan

Wednesday, May 4, 2011

by Jayson
Note: This story is purely fictitious. If you are not comfortable in gay sex, please leave this site at once. Gusto ko pong batiin ang lahat ng LOL readers lalo na kay Aubre from Manila na nag text pa talaga dahil di siya makapag comment. Salamat din kay Roj, Jay and Rovie sa kanilang pag update ng kanilang mga stories dito sa LOL.

Happy reading din kay Andrei, Myx, Migz at sa lahat ng mga silent readers! 
********************************************

Ang pangyayaring ito ay nangyari noong mga 1990’s – ilang taon bago ako nag retiro bilang isang sundalo. Na-asign ako noon sa isang lib-lib na lugar sa Surigao del Sur kung saan pinamumugaran ng maraming NPA.

Dalawampu’t limang taong gulang ako noon at kilabot ng kababaihan. Marami na akong naging karanasan sa mga babae lalo na sa bundok na marami akong nauuto. Kahit kailan ay di sumagi sa aking isipan ang makipag sex sa kapwa lalaki, marami na ring bading ang nagyaya sa aki noon pero wala akong pinagbigyan. Mahalaga sa akin ang akin angg pagiging lalaki at wala sa aking bokabularyo na pumatol sa isang bading. Nasira ang aking motor noon kaya nag dedepasahero nalang ako kapag pumupunta ako sa bahay ng aking tiya na nasa kabilang bayan lang. Mas matipid na rin ang ganoon at mas exciting.

Isang hapon habang papunta ako sa bahay ng aking tiya ay bigla nalang nasiraan ang sinasakyan kong jeep. Medyo natagalan ang pagkumpuni at gumagabi na rin noon. Napansin ko ang isang maliit na tindahan at napagpasyahan kong uminom habang naghihintay. Naka tatlong beer na ako ay di pa rin gawa ang jeep, pero wala naman kaming magawa kasi isang jeep lang ang bumabyahe sa lugar na iyon. Habang napasarap ang aking pag inom ay bigla akong tinawag ng kalikasan.

“Doh…pwede ba gumamit ng CR ninyo?” tanong ko sa binatilyong nagbabantay sa tindahan. Nasa dese otso anyos ata ang binatilyo, maiksi ang buhok, maputi at makinis ang kutis kahit na taga bundok, medyo maliit na bata kumpara sa ibang kabataan sa kanyang edad.

“Opo, halika samahan ko na po kayo.” Sagot naman ng binata. Sumana ako sa kanya at dinala niya ako sa likod ng kanilang bahay. Hiwalay ang CR nila sa kanilang bahay at walang tubig sa loob. “Sir, pasok lang po kayo, ipag-iigib ko nalang po kayo ng tubig kasi di ko po na imbakan ng tubig ang CR namin, eh kasi ako lang mag-isa ngayon, nasa sakahan kasi ang nanay at tatay ko.” Sabi ng binata.

“Sige doh, salamat ha” sabay ngiti ko sa binata. Ilang minuto lang ay kumatok ang binata.

“Sir, andito lang po sa labas ng CR ang tubig. Kunin niyo nalang po kapag kailangan na ninyo.” Sabi ng binata. Nang matapos ako ay agad kong nillinis ang sarili at bumalik sa tindahan.

“Sir, tapos na po pala kayo. Tinatawag ko po kayo kanina kasi umalis na po ang jeep.” Sabi ng binata sa akin.
“Puta! Paano ako makakauwi nito?” sabi ko lang sa sarili ko.

“Sir, pwede naman po kayong maghintay kasi may dumadaan naman ditong mga motor galing bundok.” Sabi ng bata sa akin na nakangiti. Wala naman akong magawa kaya naghintay nalang ako. Umurder ulit ako ng ilang beer habang naghihintay ng masasakyan ngunit mag aalas dyes na ng gabi ay wala pa ring dumaan. “Sir, gabi na po. Kain muna tayo, wala pa namang sasakyan eh at saka ako lang mag isa ngayon. Magsasara na din po ako sir” alok sa akin ng binata.

Nagugutom na rin ako kaya pumasok ako sa loob ng bahay habang sinara na ng binata ang kanilang tindahan. Di ko na tinanong ang pangalan ng binata at di ko na rin maalala. Hehe. Pagkatapos naming kumain ay nagpahinga ako sa sala.

“Sir, masyado na pong gabi ngayon at delikado na sa labas. Kung gusto niyo po pwede kayong matulog dito at bukas ng umaga nalang po kayo tumuloy.” Alok sa akin ng binata.

“Okay, sige. Salamat ha.” Sagot ko pagkatapos ay inunat ang aking sarili. “Pwde pa bang umorder ng beer? Tanong ko sa bata. “Opo sir pwede po.” Sagot naman ng binata. Uminom ulit ako at naka 4 na grande din ako ng bigla ko nalang maramdamang nahihilo na ako. Masusuka na ako kaya agad akong tumayo upang tunguhin ang bintana at sumuka, ngunit dala ng kalasingan ay na out of balance. Madali namang umalalay sa akin ang binata at dinala ako sa pintuan sa likod ng kanilang bahay. Madilim doon ngunit wala na akong paki-alam, sumuka lang ako habang naka akbay sa binata. Pagkatapos ay naiihi ako kaya kinapa ko ang aking zipper upang buksan eto. Biglang hinawakan ng binata ang zipper ko “Sir ako na po, tulungan ko na po kayo kasi mukhang nahihirapan po kayo eh.” Hindi na ako nakasagot nung binuksan ng binata ang aking zipper at dinukot ang aking malambot na alaga at nilabas ito sa aking pantalon upang malaya akong maka ihi. Naihi naman agad ako ngunit ng matapos na ay piniga ito ng binata at dahan dahang nilalaro. Nakikiliti ako at nalibugan sa ginawa niya kaya biglang nabuhay ang aking alaga. “Ibalik mo na yan, bakla ka ba?” tanong ko sa bata.

“Sorry po sir” sabay pasok sa aking alaga sa  aking pantalon at bumalik na kami sa sala. “Sir, dyan lang po kayo at maliligo lang po ako tapos ihahanda ko na ang ating matutulugan.” Paalam ng bata. Nakatulog ako sa sala at naramdaman ko nalang bigla na parang may chumuchupa sa akin. Napamulat ako at nakita ko ang bata na chinucupa ako. Nasarapan din ako at di ko na makuhang magalit. Umungol nalang ako napapikit mata.” Nilaro niya ang ulo ng aking alaga pagkatapos ay dinilian niya ang kabooan nito, mula puno hanggang dulo. First time kong machupa at nasarapan ako. Dahan dahang binaba ng bata ang aking pantalon na pang sundalo at agad na hinimod niya ang ilalim ng aking bayag. Halos isubo na niya ang kabooan aking itlog at sobrang kiliti naman ang dulot nito sa aking katawan. Napa igtad ako sa sarap at nang isubo niya ng boong boo ang aking alaga ay di ko mapigilin ang likidong namoo sa aking puson at pumilandit ito sa bunganga ng binata.  Bumagsak ako pagkatapos ng ginawa niyang pagpapaligaya sa akin dala ng pagod at kalasingan. Naramdaman ko nalang na isa isang hinubad ng binata ang aking saplot sa katawan hanggang sa lumantad sa kanyang harapan ang kabooan ng hubad kong katawan. Kumuha siya ng mainit na tuwalya at pinahid ito sa aking dib-dib, sa tiyan at sa mukha. Masarap ang mainit na tuwalya sa aking katawan kaya naman ay nakatulog na ako ng mahimbing.

Bandang alas tres ng umaga ay nagising ako. Yakap yakap ko ang binata na nakahubad at ang kanyang pwetan ay nakakiskis sa aking alaga. Tumigas ang aking alaga, di ko alam kong sinasadya niya ito o tulog talaga siya. Dala ng sobrang kalibugan ay kinakadyot ko ito pilit na pinasok ngunit di ako naging matagumpay. Gumapang ang aking kanang kamay at kinapa ang kanyang utong, hinimas himas ko ito at nilaro ang kanyang mga nipples. Umungol siya ng marahan, alam kong gising siya. Inisip ko nalang na babae siya at niyakap ng mahigpit habang nakatalikod siya sa akin at ang kanyang pwetan ay kumikiskis sa aking matigas na alaga.

Pinadapa ko siya at inangat ang kanyang beywang hanggang sa kanyang ulo ay nasubsob sa may unan, nakatuwad. Pinasok ko ang kanyang likuran, napakasikip nito kaya niluwaan ko ito upang dumulas. Di ko pa nasubukan ang ganitong posisyon (dog style) at nagustuhan ko naman ito. Masikip at mainit ang kanyang pwetan mas masarap pa kesa puke ng mga bayarang babae. Ibanaon ko ang kabuuan ng aking alaga at humakyod ako ng humakyod na parang wala ng bukas. Mukhang nasarapan naman siya at umungol habang walang humpay ko siyang kinantot.

Pinisil pisil ko ang pisngi ng kanyang pwet habang labas pasok ang aking alaga sa loob. Patuloy ang kanyang pag ungol habang binabaon ko ang aking alaga sa kanya. Humiling siyang wag daw akong magpalabas sa loob. Nakaluhod ako sa kanyang likuran habang siya naman ngayon ay parang nakaupo na sa aking harapan habang nakabaon ang aking alaga sa kanyang pwet. Nang mapagod ako ay tinukod ko ang dalawa kong kamay sa aking likuran at inutusan siyang igiling ang kanyang pwet at siya na mismo ang umindayog upang mag labas pasok ang aking alaga sa kanyang butas. Nag enjoy talaga ako sa karanasan kung iyon at alam kong nasarapan din siya. Di ko akalaing ganun pala kasarap makipag sex sa kapwa lalaki.

Nang malapit na ako ay tinulak ko sya at tumayo sa kanyang harapan. Hinablot ko ang kanyang buhok at sinubsob ang kanyang mukha sa aking harapan. Pinilit ko siyang isubo ang aking alaga na galing na sa loob ng kanyang butas. Nag atubili siya ngunit wala din siyang nagawa. Kinatot ko ang kanyang mukha na tila na dedemonyo. Halos masuka siya sa ginawa kong iyon ngunit di ko pinansin at patuloy lang ako sa pagkantot sa kanyang bibig. Hanggang sa labasan ulit ako. Lalo kong binaon ang ulo niya sa aking harapan. Nanlaban ang kanyang mga kamay pilit kumakawala ngunit malakas ako, halos bumaon ang kanyang mga kuko sa likod ng aking hita. Nang mailabas ko na ang lahat ay binitawan ko ang kanyang ulo. Agad naman siyang tumayo at tinungo ang kusina, nagsusuka siya doon. Mga ilang minuto din bago siya nakabalik. Tumabi siya sa akin at bumulong “Paano naman ako?” Alam kong gusto niya ring magpalabas, naawa din ako sa kanya at nakonsensya sa aking ginawa. Tinulungan ko nalang siya, sinalsal ko siya hanggang sa labasan siya. Pagkatapos ay nagpahinga ng kunti, tumiktalaok ang manok at ng tingnan ko ang aking relo ay mag aalas singko na pala. Di na ako bumalik sa pagkakatulog at nagbihis, uminom ng kape at ilang minuto lamang ay may dumaan na jeep.

Iyon ang aking unang karanasan at hindi iyon ang naging huli. Masarap ang pakiramdam ngunit walang halong emosyon kundi libog lamang. Iba din ang pakiramdam kapag ka sex ko ang aking misis ngayon, mahal ko siya at puno ng pagmamahal ang aming pagtatalik. Di tulad ng sa mga bading, basta makaraos lang ay solve na.

Kung nagustuhan niyo po ang kwento ko ay maari po lamang na mag comment upang ganahan naman ako sa pagsusulat. hahaha

3 comments:

Anonymous,  May 6, 2011 at 5:08 AM  

ay, ang galing galing mo talaga! :)

- Ms. Chuniverse

Anonymous,  May 6, 2011 at 5:09 AM  

wow!!!! nice one jays...new start sa writing ng erotic stories...keep them cumming...este coming pala...hehehe

- JOshX

Anonymous,  May 6, 2011 at 5:09 AM  

oo nag enjoy naman yung story

- Royvan

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP