Welcome New LOL Family Members

Saturday, April 30, 2011

Pasensya na po kayo at medyo matagal na din akong di nakakapag update ng mga stories ko. Medyo magulo lang ang buhay sa work sa skwela kaya ganito. Sa kabila ng lahat nagpapasalamat pa rin ako dahil in my absence we still bagged the 4th place in Blogs ng Pinoy ranking. Salamat sa mga writers (Rovi, Gian at JoshX) na laging nag update ng kanilang mga stories at sa mga readers na patuloy na nagbabasa at nag vote for LOL.

Na miss ko po ang mga updates ni Dalisay at Emil, alam kong busy din sila gaya ko. 

Ngayon po nais ko pong iwelcome ang 2 nating new writers. si Jijie na magiging co-admin ko at si Roj.

Roj 
Abangan po natin ang kanilang mga kwento...

*****************************
Ako simple lang akong tao, minsan insecure sa iba dahil sa natural na mahiyain pero once you get to know me im an OPEN BOOK

pala kaibigan akong tao at mapag mahal, yung nga lang pag nag mamahal aq, sobra sobra kaya siguro di sila tumatagal kasi nakakasakal daw aq (base sa sabi ng past 2 rel.)

minsan may pag ka emo pero jolly talaga aq and pag nagutstuhan ko ang isang tao i tend to talk, and tlak, and tlak, and talk para mas malo nila ako makilala. ayaw ko kasi ng dull moment gusto laging masaya ang mga tao sa paligid ko kasi madali akong madala sa emotions ng nasa paligid ko. 

pinaka ayoko ay ang taong back bitter, kaya kung ayaw nyu sakin sabihin nyu ng harapan,

sometimes i take compliments as insults ewan, ganito talga aq di kasi ako sanay ng pinupuri ako ng sobra saka ayoko ng lime light kung pwede low profile.
************************************************************






Sabi nila, YOU ARE UNIQUE, sabi ko naman, SA PAREHONG PARAAN NA UNIQUE DIN ANG IBANG TAO.

Jonathan Jake, but people know me as Jay Jay, Jay or Jake, 19 y/o, mabait (daw), masayahin, mahilig sa music, mahilig magbasa, kumain, matulog, mag computer, magsulat, sumayaw, tumugtog ng gitara, at gumala (pag may pera,.) ^^

Simple lang ang hiling ko sa buhay. Ang makita ang taong magpapatibok ng puso ko. Yung tipong, handa akong ipaglaban, handa akong mahalin bilang kung ano ako at kung anong meron ako. At syempre, maging successful someday. ^_^

Iyon lang po, kung may gusto pa po kayong malaman tungkol sa akin, you can always send me an e-mail or add me on facebook.. ^_^

Happy reading po sa lahat!

0 comments:

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP