Terrified 4

Monday, April 25, 2011





Ramdam ko ang tulis nitong dilang gumagalugad sa aking tainga. Nanghina ako, Gusto kong sumigaw pero walang boses na lumalabas sa aking bibig. Ibayong kiliti ang dala non. Naramdaman ko ang pagtigas ng aking laman dala na rin ng mamasa-masang pagdila sa aking tainga.

“Ahhhh.”

“Ahhhh.”

“Ahhhh.”

Bumalik ako sa realidad. Hindi ito tama. Agad akong pumiglas sa pagkakahawak nya sa aking mga kamay. Agad kong binuksan ang ilaw at nakita ang aking amain. Kitang-kita ang kalungkutan sa kanyang mga mata. Rumehistro ang galit sa aking ekpresyon.

“Please Jared? Miss na miss na kita. Mula naging busy ka sa trabaho di mo na ako pinapansin.”

“Tito Victor shut up!”

“Jared please? Isa lang. Tapos titigil na ako.”

“Leave my room Tito Victor!”

“Please Jared?”

“I said leave!” napataas ang boses ko.

Kita ko ang despair sa kanyang mukha. Galit ako. Galit ako dahil na rin sa mga narinig kong ginawa nya sa aking nakababatang kapatid. Naramdaman ko ang pagsarado ng aking mga kamao. Tiim bagang akong tumalikod sa kanya. Naramdaman ko ang kanyang presensyang papalapit sa akin.

“Di mo ba ko naiintindihan Victor? I said leave me alone!”

“Jared,please? Di mo na ba talaga ko gusto?”

The question caught me off-guard. Lumingon ako at nakita syang umiiyak. Nanlambot ako nang makita ko syang lumuluha pero di ko pa rin talaga maalis sa isip ko. Akala ko ako lang ang ginalaw nya. Hindi pala,totoo pala talaga lahat ng sinabi ni Mikey dati na minomolestya sya ni Victor. Pareho kaming natikman nitong hayop na to,ang kaibahan lang ay umulit-ulit sya sa akin. Inabuso nya ang kabataan ko hanggang sa maging bahagi na ng sarili ko ang pakikipagtalik sa kapwa lalaki. Siguro nga ay masasabi ko na dahil sa kanya ay naging bakla ako kahit na may fiancee na ako. Naapektuhan nya ang aking pagkatao,siguro kung di nya ko ginalaw dati,normal ako ngayon at di nasasaktan. Sana ay masaya akong iniisip ang bukas namin ni Kath ng walang kung anumang bumabagabag sa aking konsensya.

Ako ay napaluha.

* * *

Naalala ko dati kung paano ito unang nangyari. Maulan noong mga araw na iyon. Umalis si Mikey at si Mommy para maggrocery,naiwan kami nin Victor sa bahay. I remember na naglalaro ako ng Play Station ng mga panahon na yun,Marvel Vs.Capcom pa nga eh. Lumapit sakin si Victor.

“Jared ano yang nilalaro mo?”

“Marvel VS. Capcom po.”

“Pasali naman ako.”

Kahit na ayoko,nakaramdaman ako ng obligasyon na pasalihin sya sa laro dahil sya ang bumili ng Play Station. Tumango ako. Naging okay naman ang laro naman. Parang naging magtatay kami for a moment. Hindi ko alam pero parang nung naglalaro kami nung game na yung ay naging close kaming dalawa. Nagkekwentuhan kaming dalawa habang naglalaro at nagaasaran sa twing may matatalo. I was 7 years old then.

Natapos na kaming maglaro at nakaramdam ako ng pagod. Nagpaalam akong hihiga muna sa kwarto at nagsabi syang gusto nya ring sumama. Dahil nga medyo nakapalagayan ko sya ng loob sa paglalaro ng game,pumayag ako. Humiga ako sa kama,sumunod sya at nilock nya ang pinto. Nagkwentuhan pa kami ng kung ano-ano at napansin kong may kakaiba sa mga tanong nya.

“Naku Jared,7 years old ka na diba?”

“Opo. Bakit?”

“Eh di ibig sabihin malaki na yang putotoy mo?” sabi nitong nakangisi.

“Ha? Ewan!” nahihiya kong sabi

“Sus! Ipakita mo nga sa tito kung malaki nga?” pangaasar nito.

“Ehhhh. Bakit ko ipapakita sayo? Ayoko nga!” pagtanggi ko.

“Sus! Lalaki ka ba? Ang mga lalaki nagpapakitaan!” sabi nito

Tumingin ako sa kanya at nasilayan ko ang pantay-pantay na ngipin.

“Ganoon ba yun?” may pagtataka kong tanong.

“Oo naman. Ganoon yun. Sa school ba di nyo ginagawa ng mga kaklase nyo yan?”

Napaisip ako. May mga kaklase akong nagpapakitaan ng pototoy. Siguro normal lang. Nakaramdam ako ng pagkalito. Nalilito ako.

“Ahhh..”

“Ano Jared?”

“Meron naman po.”

“Oh? Kitam! Sabi ko sayo dapat nagpapakitaan ang mga lalaki. Tignan mo nalang yung mga kaklase mo? Nagpapakitaan sila. Malamang nagpapalakihan yun nga mga ari nila.” sabi pa nito.

“Ganun ba yun tito?”

“Oo Jared ganun yun.”

“Talaga?”

“Oo nga. Tara Jared. Tignan mo tong kay Tito.”

Nagulat ako sa narinig. Natameme ako. Agad nyang binaba ang kanyang suot na Jersey shorts. Nanlaki ang mata ko. Nakita ko yung kanya na nakaumbok sa brief. Bakit ganoon kalaki yun? Ang taba-taba. Ganun din kaya yung sakin pag lumaki ako? Wow. Ang laki nung kay Tito Victor.

“Oh? Natahimik ka Jared?”

“Wala po.” nahihiya kong sabi.

“Malaki ba yung kay Tito?” tanong nito na parang naiiba ang tono.

“Opo.” maiksi at nahihiya kong tugon

“Oh,yung sayo naman Jared. Tara tignan natin.”

Hindi na ako nakapalag ng hawakan nya ako. Agad nyang pinasok ang kamay nya sa loob ng shorts ko. Mabilis nyang naigala ang kamay nya sa akin dahil na rin maluwag ang shorts ko. Naramdaman kong ginagalaw nya ang kamay nya sa loob ko. Hindi ko sya tinitignan dahil nahihiya ako at the same time natatakot. Naging iba ang pakiramdam ko sa ginagawa ni Tito sa akin,nararamdam ko ang pagtaas at pagbaba ng kamay nya sa ari ko,may ibang kiliti ang dala noon sakin,hindi ko maipaliwanag.

“Masarap ba Jared?”

“Opo Tito.”

Patuloy sya sa ginagawa nyang iyon ng bigla syang lumapit sa aking tainga. Naramdaman ko nalang ang dila nya na ginagalaw ang aking tainga. Nakaramdam ako ng kakaiba,parang di tama. Pero wala akong lakas ng loob na magsalita dahil natatakot ako. Huminga ako ng malalim at nagsalita.

“Tito ano pong ginagawa mo?” nangangatal kong tanong

“Wala to Jared. Gagawin mo din to sa iba pag lumaki ka na.”

“Tito tama na po.”

Ngunit di sya tumigil. Patuloy sya sa ginawa nya at di na ako nakalaban.

Ilang segundo pa,kinuha nya ang kamay ko at hinimas-himas sa kanyang alaga. Matigas na yun at mas lumaki pa kesa kanina. Nakaramdam ako lalo ng takot. Patuloy sya sa pagdila sa tainga ko habang ang kanyang kamay ay nagaassist sa akin sa paghimas sa kanyang matigas na ari.

Humiga sya sa kama at tinigil nya ang pagdila sa aking tainga. Nilabas nya ang kanyang alaga sa kanyang putting brief. Ang laki laki nito. Parang kasing laki ng pencil case ko at ang bilog ng sobra. Para ding mushroom yung ulo. Nakita ko rin yung buhok sa ibabaw ng kanyang ari. Napalunok ako ng di sinasadya.

“Malaki ba ang kay Tito,Jared?”

“Opo tito.” nangangatal kong sagot.

“Hawakan mo Jared.”

“Po? Ayoko po Tito.”

“Dali na.”

“Ayoko po Tito. Magagalit po si Mama at si Jesus.”

“Hindi naman nila nakikita eh. Wag mo sabihin sa mama mo para di tayo pagalitan ha? Ikaw din papaluin ka nun Jared. Gusto mo ba yun?”

“Hindi po Tito.”

“Dali na Jared. Hawakan mo na.”

“Di po ako marunong Tito.”

Tumingin sya sa akin. Nakikiusap ang mga mata nito. Sa hindi maipaliwanag na dahilan,hinawakan ko ang kanyang ari.

“Jared. Kung paano yung ginawa ko sa titi mo. Ganun din ang gagawin mo sa akin ha?”

“Opo tito.”

Sinunod ko ang sinabi nya. Gaya ng ginawa nya sa akin,nagtaas baba ang kamay ko sa ari nya. Nakita ko kung paano nagbago ang expression ng kanyang mukha. Napapapikit sya at napapadila sya sa kanyang labi.

“Ohhh.”

Patuloy ako sa aking ginagawa. Nararamdaman ko ang pagsabay ng balakang ni Tito sa tuwing bababa ang kamay ko sa puno ng kanyang titi. Mas nagiging malakas ang ungol nya. Mas naging mabilis ang kanyang balakang. Ramdam ko din ang paninigas ng kanyang mga muscles.

“Ohh.”

“Ohh.”

“Jared lamasin mo din ang bayag ko please anak.”

Para akong alila na sumusunod lang sa sabihin ng amo. Habang nagtataas baba ang kanang kamay ko sa kabuuan nya,gumagalaw naman ang aking kaliwa para sa kanyang mga itlog. Mas naging maingay si Tito Victor. Nakita ko rin ang paglaki lalo ng mushroom ng kanyang pototoy. Natakot ako.

“Ohh. Ayan naa.. Ahh. Jared. Ohh..”

Natataranta ako sa nangyayari.

Ilang segundo pa ay may pumulandit ng mainit at puting katas na nanggaling sa ari ni Tito. Tumalsik ang iba sa aking kamay,karamihan ng maputing likidong iyon ay tumalsik sa dibdib at tummy ni Tito. Malakas pa rin ang paghingal ni Tito at kita sa mukha nya ang pagod. Nakakatakot. Baka may mali akong nagawa kay Tito kaya sya nagkakaganyan. At ano yung puting tumalsik? At bakit malagkit ito?

“Jared. Wag kang maingay kay Mama sa ginawa natin ha?”

“Opo Tito.”

At nagulat ako ng ginawaran nya ako ng halik sa labi.


Naulit ng naulit yung ganoon. Nasanay na rin ako. Pero alam kong di maganda at may mali.



* * *


“Victor tigilan mo na ako!”

“Jared please? Kahit isa lang!”

“Sinira mo ang buhay ko! Sinira mo ang buhay ko!”

“Jared naman!”

Agad kong kinuha ang bakal ng shower curtain. Hinawakan ito at umakmang papaluin si Victor.

“Lumapit ka at ipapalo ko to sayo.”

“Jared please naman oh? Parang awa mo na? Please?

Dahan-dahang lumapit si Victor sa akin. Agad kong hinataw ang bakal sa kanya.



ITUTULOY...

0 comments:

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP