Someone Like Rhon 6

Sunday, March 13, 2011

by JoshX

Kenn woke up on top of Rhon's sculpted chest. His half unicorn pendant necklace brushing in between them. They were both feeling spent up hours ago after their sizzling hot sex. Hearing Rhon's heartbeat, he was still surprised of his reactions to the man whom he met only several hours ago.

Until now, Kenn still thinks that Rhon is one of Drigo's men, a bait that is definitely hard to resist offered to him to finally get his side.

Kenn thinks that there is a very slim chance of the time-travel explanation of Rhon's to be true. That is absolutely unbelievable even if he started to see Rhon being different from other men.

Rhon has breeding, fluent in english and there's something in him that is telling Kenn that he came from another time. But of course, Kenn may consider that reason only if he'll believe the legend behind his half-unicorn pendant his mother gave him. 

Only if the legend is true...

Or maybe, Kenn thought his impression of Rhon is blurred by his feelings towards him. An attraction that cannot be ignored turning into a deep longing and a need. A need that only Rhon can satisfy.

Kenn reached for Rhon's face and gave him a light kiss on the lips. Oh God! He really love this man.

He rolled down his body carefully and laid his back on Rhon's left side. The handcuffs still joining his right wrist to Rhon's left.

He reached out silently to his trousers now completely dry still hanging on the tree branch near the fire with Rhon's clothing. He pulled out on the left pocket a small key and decided to unlocked the handcuff on Rhon's left wrist and afterwards he removed his own.

He touched Rhon's limp dick and smiled before succumbing into a deep asleep.



NAGISING AKO SA LAMIG na nanunuot sa aking balat. Mahapdi rin ang aking likuran na parang nagalusan ng kung ano. Pero mas mahapdi ang pakiramdam ko sa lagusan sa aking likuran.

Nagmulat ako ng mga mata. Muntik na akong mapasigaw nang makita kong hubo't-hubad ako. Buti na lamang mabilis na bumalik sa aking alaala ang mga nangyari nang makita ko sa aking tabi ang gwapong mukha ni Kenn, mahimbing ang tulog at bakas ang ngiti sa labi habang hawak ang aking malambot na ari.

Oh My! Nakatulog na ako at nagising na muli pero nandito pa rin ako sa kweba. Ibig sabihin, hindi talaga panaginip ang nangyayari pagkatapos mag crash ng eroplano.

Pero totoo ba talagang nag-time travel ako? Oo nga't may mga ipinakita sa akin si Kenn na pruweba na ang date ngayon ay November 1941, enough na ba talaga iyon para paniwalaan ko? Paano kung nangti-trip lang din si Kenn?

Imposibleng lokohin ka niya! biglang sigaw ng puso ko.

Pagkatapos ng masarap na nangyari, ilang oras na ang nakalilipas, parang ayaw ko na ring isipin na niloloko niya lang ako. Gusto ko ngang paniwalaan iyong sinabi niyang 'I love you Rhon...I love you....' habang nasa rurok kami ng kaluwalhatian. Pati na iyong, 'If I were to commit to a man, it would be someone like Rhon'.

Gusto kong kiligin dahil maging sa sarili ko, hindi ko maitatangging iyon din ang nadarama ko that time and until now. Sa tingin ko mahal ko na nga si Kenn.

Pero paano kung hindi naman pala talaga ako nag-time travel? Paano kung napadpad lang ako sa isang magubat na bahagi ng Angeles City? Na kung lalabas lang ako sa kwebang ito at maglalakad-lakad ay baka makarating na ako ng national road. Baka may dyip na doon o tricycle na pwedeng masakyan pabalik ng Diosdado Macapagal International Airport. Or pwede namang dumaan muna ako saglit sa SM City Clark para naman makapagpalit ng bagong damit at matawagan na rin si Mommy na okay lang ako at isa sa survivor ng plane crash.

Malapit ng maupos ang ningas ng apoy sa aming tabi. Tumingin ako sa maamong mukha ni Kenn. Napakagwapo talaga niya at para akong hinihigop palapit sa kaniya. Kaya nga hindi ko rin masisi ang sarili ko kung bakit nakipagsex ako sa kaniya kahit isa siyang total stranger sa akin. 

Inilapit ko ang aking mukha saka hinalikan siya sa kaniyang labi.

Nagulat din ako nang mapansing wala na ang posas sa aming mga kamay. Marahil ay naisip ni Kenn na pagkatapos ng nangyari kagabi, hindi na kailangan pa ang posas dahil iba na ang nagbubuklod sa aming dalawa ngayon.

Nagpasya muna akong lumabas pagkatapos isuot muli ang mga damit kong tuyo na. Medyo ramdam ko pa rin ang hapdi sa aking lagusan sa tuwing igagalaw ko ang balakang. Hindi naman dahil sa virgin pa ako kaya ganito ako ngayon. Aminado rin naman ako na may mga nakapasok na sa aking lagusan dati pa, ang pagkakaiba lang karamihan ay medium size lang. Si Kenn naman ay super large kasi kaya daig ko pa ang nadonselya sa kaniya. Pero wala akong pinagsisisihan dahil iba naman si Kenn, kahit siguro ilang beses niyang hilingin sa akin na ulitin ang ginawa ay open arms akong papayag sa kaniya.

Kinuha ko din ang pantalon ni Kenn saka itinakip sa kaniyang semi-erect na alaga na nakapaling sa kaliwa. Natukso pa akong hawakan iyon st halikan pero pinigilan ko na lang ang aking sarili. Mamaya na lang.

Napatingin ako sa suot niyang chained necklace na may half-unicorn pendant. Kakaiba talaga ang pakiramdam ko sa tuwing makikita ko ito. Parang may kung anong hiwaga meron ito.

Hindi naman ako magtatagal Kenn. I'll be back immediately. Promise.

Sa kweba lang pala madilim pero sa labas ay maliwanag na. Tantiya ko's lampas alas-sais na ng umaga. Wala na ring ulan at maaliwalas na ang langit. 

Naisip kong maglakad lang sa isang direksiyon at ginamit kong trail ang liwanag ng araw na pakanluran ang direksiyon na tumatagos sa malalaking puno sa paligid. Medyo may kasukalan ang daan marahil ay dahil sa hindi naman palaging nadadaanan. Nagkalat ang tuyong dahon, mga baging at iba't ibang damo na hinahawi ko gamit ang isang sanga ng punungkahoy na pinulot ko sa daan.

Mga ilang minuto na rin akong naglalakad nang maulinigan ko ang tunog ng umaagos na tubig. Bigla ang katuwaang pumuno sa aking dibdib. Naisip ko na baka may mga taong naroon sa ilog na pwede kong kausapin at makatulong sa akin.

Pero nanlumo ako nang pagdating ko doon ay wala man lang kahit isang tao doon. Ganoon pa man, breathtaking pa rin ang tanawin sa ilog. Napakaganda ng ilog at crystal clear ang tubig.

Dahil na rin siguro sa wala pang laman ang tiyan ko mula kagabi ay naakit akong tumakal ng tubig sa aking magkasugpong na palad para inumin. Ang sarap, refreshing talaga. Sayang nga lang at wala akong pwedeng mapaglagyan para baunin habang ako'y naglalakad. Kaya naisip kong baybayin na lang ang ilog para kapag nauhaw ako, mabilis akong makakainom.

Habang naglalakad ay natuwa ako sa mga isdang nalangoy na aninag dahil sa linaw ng ilog. Lumusong ako sa tubig para lapitan ng maigi na mabilis din namang naglayuan. Sa katatawa ay hindi ko tuloy napansin ang papalapit na malaking agos ng tubig na sumalpok sa aking katawan.

Mabilis akong napailalim. Naramdaman ko ang pagbagok ng ulo ko sa batuhan, ang mahapding pakiramdam saka ako nawalan ng malay...



WALA PANG ALAS-SAIS ng umaga ay tapos na si Edong sa lahat ng kaniyang gawain. Nakapaglinis na siya sa buong bahay, nakapagluto na rin at naihanda na ang lahat ng pangangailangan ng kaniyang inang si Laura.

Mayamaya lang dadating na si Samuel para siyang magbantay sa kaniyang ina habang nasa loob siya ng Fort Stotsenburg. Pumasok na siya ng banyo at nagsimulang maligo.

Nagsasabon siya ng mabalahibong dibdib nang parang tuksong naalala niya ang ginawa sa kaniya ni Samuel kahapon pagdating niya. Malibog talaga ang batang iyon, walang kasawaan sa ginagawa nitong pagtsupa sa kaniya.

Pero sa isang banda, magaling rin naman ito sa paghawak ng kaniyang alaga. Sa naisip ay nag-init ang pakiramdam ni Edong. Hinawakan niya ang kaniyang sandata saka pinagibayo ang pagsasabon. Lalo naman siyang nalibugan sa dulas ng sabon sa kaniyang alaga at mabilis nitong naabot ang kabuuang haba at taba.

Nagpikit siya ng mga mata habang patuloy ang paghagod ng kanang kamay sa malaking alaga at ang isang kamay naman ay patuloy ang pagsasabon sa kaniyang dibdib at paminsan-minsan ay nilalapirot ang utong. Iniimadyin din niya na dinidilaan ang dalawang bayag niya ni Samuel. Lalo namang tumaas ang libog na nararamdaman.

Binilisan niya ang paghagod sa kaniyang tirik na tirik na alaga. Halos kapusan na siya ng hininga sa sarap ng sensasyon.
  
Tuluyan na siyang napahalinghing ng malakas. Okay lang naman na lakasan niya tutal siya pa lang naman ang gising. "Oohhhh...ahhhh...Samuel ang galing mo...Samuelllll..."

Biglang bumukas ang pinto. "Bakit Kuya Edong? Bakit mo ako--" Hindi na naituloy ni Samuel ang tanong nang makita niya ang ayos ni Edong. Ang daming bula sa katawan pero mas makapal sa bahaging sandata nito na hinahagod ng nakasakmal na kamay. Napangiti si Samuel sa naisip na mukhang iniimadjin ng Kuya Edong niya ang ginagawa niyang pagtsupa dito.

Natigagal naman si Edong sa biglang pagsulpot ni Samuel. Mabilis na tinakpan ng mga kamay ang matigas na ari, pero dahil sa katigasan at kahabaan nito umusli pa rin ang pinakaulo at ilang pulgadang katawan nito sa kaniyang kamay. 

Nakaramdam siya ng pagkapahiya sa sarili. Baka kasi isipin ni Samuel na aayaw-ayaw pa siya tuwing hapon pero sa totoo pala ay gusto rin niya.

Tumalikod si Edong saka nagsalita. "Tatapusin ko lang ang paliligo ko Samuel at lalabas na rin ako." Pinakikiramdaman niya ang reaksiyon nito.

"Sorry Kuya Edong, pagdating ko kasi hinahananp kita. Narinig ko ang pagbuhos ng tubig dito sa banyo kaya naisip ko na baka nandito ka. Paglapit ko naman sa pinto narinig kong tinatawagan mo ako kaya pumasok ako. Bakit mo ba kasi ako tinawagan Kuya?"

Tigas na tigas pa rin ang alaga ni Edong,parang lalo pa nga yatang tumigas sa pagkakita niya kay Samuel. "Ah, yun...wala iyon. Sige pwede ka ng lumabas."

Mahabang katahimikan ang sumunod.

Naramdaman ni Edong ang paglapit ni Samuel saka hinawakan siya sa isang braso at pilit na pinahaharap. Sa lamig ng umagang iyon dahil na rin sa magdamag na umulan ay parang balewala sa kaniya. Iba ang pakiramdam ni Edong, para siyang sinisilaban sa libog lalo na ng hawakan ni Samuel ang kaniyang braso.

Mas matanda si Edong kay Samuel pero nang mga oras na iyon ay para siyang batang sumunod sa gusto nito na humarap sa kaniya maging nang tanggalin nito ang dalawa niyang kamay na tumatakip sa kaniyang ari.

Nakatingin sa sandata niya si Samuel. Tutok na tutok. Napalunok pa ito ng laway bago nagsalita. "Kuya, ang daming sabon ng alaga mo. Sobrang tigas na. Gusto mo tulungan na kita?"

Hindi makasagot si Edong sa sobrang hiya. Naghintay na lang siya sa kung anong gustong gawin sa kaniya ni Samuel.

Kinuha ni Samuel ang tabo saka tumakal ng tubig sa timba. "Tanggalin muna natin ang sabon Kuya," sabi nito habang marahang binubuhusan ang kahabaan ng kaniyang alaga.

Lalo namang nasarapan si Edong sa pagtama ng tubig sa kaniyang ari na hindi niya napigilan ang pagpintig. Napapikit na lang siya sa nakakabaliw na sensasyon.

"Ayan malinis na. Pwede na kitang tulungan," natutuwang sabi ni Samuel. Bumaba ito sa kaniyang tuhod saka humarap sa matigas na ari. "Kuya Edong gusto mo bang tulungan kitang mapalambot ang ari mo?"

Libog na libog na napatango si Edong. Sabik na sabik na hinihintay ang paglukob ng bibig ni Samuel sa kaniyang alaga.

Inamoy ni Samuel ang mapulang ulo. "Ayaw ko ng tango Kuya. Gusto kong marinig na sabihin mo."

Gusto ng magmura ni Edong sa pambibitin ni Samuel sa kaniya. Pero ngayong oras na ito na alipin na siya ng libog, hindi na siya pwedeng magmatigas. Kailangan na niyang lunukin ang pride.

"Sige Samuel, tulungan mo ako...parang awa mo na..."

Napangisi naman si Samuel sa narinig. Dali-dali niyang inilabas ang dila saka sinimulang himurin ang bayag ni Edong pataas sa kaniyang nakatirik na lawit.

Napamura naman sa isip si Edong nang maramdaman ang mainit na dila ni Samuel. Ito pa naman ang talagang iniimadyin niya kanina at gustong-gustong ginagawa sa kaniya. "Aaaaarggghhh...Samuel ang sarap...sige pa dilaan mo pa…"

Napasabunot na si Edong sa buhok ni Samuel. Ipinatong sa timba ang isang paa nang pagapangin nito ang dila sa puno ng kaniyang bayag. Lalo namang pinaghusay ni Samuel ang paghimod sa dalawa niyang itlog. Hindi pa ito nagkasya at sabay na hinawakan pa ang mga ito saka itinaas ng bahagya at dinilaan ang laman na nag-uugnay sa bayag at sa kaniyang lagusan.

Hindi na napigilan ni Edong ang mapasigaw nang laruin ni Samuel ng dila ang butas ng kaniyang puwet. Lalo na nang patigasin nito ang dila saka dinungol-dunggol ang butas na parang gusto niyang pasukin. "Tamaaaa naaaa...ang galing mo Sammmmm...ang ssaarapppppp...."

Tuwang-tuwa naman si Samuel at napapaligaya niya ang kaniyang Kuya Edong. Nang magsawa sa butas ay muling hinarap ang kaniyang nakatindig na ari habang yakap ng magkabilang kamay ang kaniyang hita at sinimulang isubo ang kaniyang sandata.

Ramdam ni Edong na sinasadyang pasikipin ni Samuel ang kaniyang bibig sa tuwing isusubo ang kaniyang ari saka patuloy ang pagsupsop habang papasok ang kaniyang kabuuan hangang sa umabot na ito sa lalamunan. Saka ito hihigupin habang inilalabas sa bibig.

Napapamurana si Edong sa ginagawa ni Samuel. Pakiramdam niya'y nagdedeliryo na siya sa sarap. "Arrrghh...malapit na ako Samuel..."

Lalo namang binilisan ni Samuel ang pagsupsop at paghigop sa kaniyang alaga. Nagunat ng katawan si Edong saka sinimulang umayuda para sabayan ang masarap na galaw ng bunganga ni Samuel. Hanggang ang kani-kaniyang galaw ay bumulis ng bumilis. Hanggang sa hindi na makayanan ni Edong.

"Hheettoooo nnnaaaa....." Sumirit ang katas ni Edong sa bunganga ni Samuel. Sa sobrang dami ay umagos na rin sa bibig nito. Tumilamsik pa ang ibang tamod sa mukha ni Samuel nang biglang hilahin ni Edong ang kaniyang matigas pa ring ari.

Isusubo pa sana ulit ni Samuel ang ari ni Edong pero pinigilan na niya ang binata. "Tama na...mahuhuli na ako sa pagpasok."

Pinatabi niya si Samuel saka tuloy-tuloy na nagbuhos ng tubig sa buong katawan. Pagkatapos ay kinuha niya ang tuwalya at ibinalot sa matigas pa rin niyang ari.



"ITO NGA PALA IYONG ipinabibigay sa 'yo."

Iniabot ni Samuel kay Edong ang isang maliit na sobreng brown. Nakabihis na siya at handa ng umalis.

"Kanino galing?" wala naman sa loob na naitanog niya.

"Alam mo na daw sabi ng nag-abot sa akin."

Binuksan niya ang sobre, may laman itong ilang pakete. May kasama din itong numero ng telepono. Dinayal niya hanggang sa marinig niya ang inaasahang tinig sa kabilang linya.

"Hindi ba ako sasabit dito?"

"Walang sabit iyan, nakapakete na para hindi ka na mahirapan."

Nag-aalala pa rin si Edong. "Paano kapag umepekto na?"

Kagyat na natawa ang kausap. "Hindi naman eepekto 'yan ng isa lang. Baka pag naubos mo na iyan saka pa."

"Sige," pagtatapos niya sa usapan.

"Sandali lang..."

"Ano iyon?"

May sinabi ito sa kaniyang lalong ikinatuwa niya.



"WHERE THE HELL IS RHON?"

Kenn felt a surge of frustration eating himself. He was quite familiar with this forest part of Fort Sotsenburg so it's impossible that he cannot see where Rhon headed after leaving him inside the cave.

He already went as far as reaching the property perimeter and even walked alongside the river but there still no traces of Rhon Santillan. Kenn thought that it was impossible that Rhon crosses the river. The water now is very deep and the currents are very strong.

He shook his head thinking the possibility that if it's true that Rhon is a time traveller, he might have gone back to his time. Another possible reason would be, he was already fetched by Drigo having accomplished his task and might be enjoying a mouth-watering breakfast at this moment.

He shook his head again, never wanted either possibilities.

Kenn finally left the river and headed to the road where he parked his service jeep. He waited a while and waved his hands signalling for help as he saw an approaching vehicle.



BINUKSAN NI EDONG ang gate ng bungalow para makapasok ang service jeep ng isa sa amo nilang si Lieutenant Prince Kenn Wainwright.

Dumiretso sa parking area ang jeep na basang-basa pa rin ang loob at may putik ang mga gulong. Nagtataka siya kung bakit ganito lang ang hitsura nito matapos niyang sirain ang isang parte nito kahapon ng umaga.

Nainis siya at may anting yata ang lalaki at nakapag-survive sa kaniyang ginawa. Pinilit niyang itago ang galit nang makalabas na ng jeep si Lt. Kenn. "Hindi po daw kayo umuwi kagabi sabi ni Aling Lydia."

Mukhang masama ang mood nitong tumingin lang sa kaniya at hindi man lang siya sinagot. Nakailang hakbang na ito bago lumingon saka nagsalita. "Clean the jeep and dry it up."

Nagngingitngit ang kalooban niya sa trato nito sa kaniya. Pero kung tutuusin, normal lang naman ang ganoong reaksiyon ng amo sa house boy. Marahil ay may natatagong galit lang siya sa lalaki kaya kahit maliit lang na bagay ay binibigyan niya ng negative outcome.

Naalala niya ang kaniyang ina. Tama nga ito na pumalpak na naman siya sa kaniyang plano. Imbes na matuwa, siguradong magagalit lang ito sa kaniya. Sa naisip ay lalo tuloy nadagdagan ang galit niya kay Lieutenant Prince Kenn Wainwright.



DAIG PA NG KUSINERANG SI LYDIA ang isang lumpiang uhaw na nadiligan ng sariwang suka sa saya na pakanta-kanta pa habang naghahapag ng agahan sa mesa.

Pangalawang hapag na nga niya ito at ngayon na naman nangyari na hindi nagkasabay ang kaniyang tatlong amo sa pag-aagahan. Wala kasi si Lt. Kenn kanina at late namang dumating ngayon. Naisip niya na baka galing na naman ito sa King's Tavern at nagpaumaga na naman kasama ang primera unong hubaderang si Ligaya.

Inilibot muna niya ang tingin sa buong dining room at nang masigurong walang ibang tao at posibleng makakita sa kaniya ay dinukot sa bulsa ang isang pakete, pinilas ang pinakataas saka ibinuhos ang laman sa bagong timplang kape. Hinalo niya ng marahan saka siya tuluyang napangiti.

Pakanta-kanta na naman siya ulit habang palabas ng kusina at tinungo ang kwarto ng kaniyang amo. Kumatok sa pinto.

"Who's knocking?" narinig niya ang tinig ni Lt. Kenn.

Nilakasan niya ang boses. "Your breakfast is ready Sir..."

"Okay," sabi nitong narinig niya ang mga yabag palapit sa pinto.

Nauna na si Lydia sa kausina. Halos umabot sa tainga ang ngiti niya nang mabungaran ang dahilan ng kaniyang kasiyahan. Nginitian siya nito at sinuklian naman niya ng nanunuksong pagdila sa pang-itaas na labi.

Nag-thumbs up pa siya dito saka hinintay ang paglabas ng amo na babantayan niya sa pagkain.



To be continued

0 comments:

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP