Malibog Si Alwyn- Part 4

Sunday, March 20, 2011

Malibog Si Alwyn 4

Ipinagpatuloy ko pa rin ang pagtsupa sa burat ni Kuya Pong hanggang sa kusa itong lumambot. Nang hilahin niya ito palabas ay malinis na malinis na dahil nahigop ko ng lahat maging kahulihulihang patak ng tamod niya. Pumihit si Kuya Pong pahiga sa tabi ko. Bunsod siguro ng tama ng alak, mabilis din siyang nakatulog.

Nananakit pa rin ang panga kong tumayo sa kama. Naisipan kong bumaba sa kusina para uminom ng tubig. Nalalasahan ko pa rin kasi ang tamod ni Kuya sa aking bibig. Hindi na ako nagsuot pa ng damit tutal kami lang naman dalawa ni Kuya Pong ang nasa bahay.

Pero pagbaba ko ng kusina ay bukas ang ilaw. Narinig ko rin ang sagitsit ng tubig mula sa shower.

Putangina…sinong naliligo?

Wala naman akong paraan para malaman kaya hihintayin ko na lamang siyang lumabas. Dumiretso muna ako sa ref at kumuha ng tubig. Ang lamig ng hangin galing sa loob na humaplos sa aking mukha ay lalong nakapagpaalis ng aking libog.

Pagkaalis na mukhang panandalian lang nang pagbukas ng pinto ng banyo ay lumabas si Kuya Jet, tagaktak ang tubig sa buhok maging sa hubo’t hubad na katawan.

“Ready na ako Bunso,” nakangising sabi nito na naglakad palapit sa kinatatayuan ako, ang burat ay nakalawit at patapik-tapik sa kaliwang hita.

Napanganga ako sa nakapaglalaway na katawan ni Kuya Jet. Sa hinaba-haba ng pag-aabang ko na makita siya araw-araw, parang panaginip lang na narito na siya sa harap ko na wala man lang kahit isang saplot sa katawan. Ang ganda ng curves ng kaniyang mga muscles sa chest area at talaga namang nang-aakit ang kaniyang abs na sobrang flat at walang fats. Maputi ang kaniyang balat at kahit na nakaligo na siya at mukha namang nabawasan ng kaunti ang kalasingan sa nainom ay bakas pa rin ang tama lalo na’t namumula pa rin ang kaniyang mga pisngi maging ang kaniyang dibdib. Lalo tuloy pumula ang mga dulo ng kaniyang utong na animo’y kabilang dulo ng lapis.

Puta, kahit siguro magdamag kong dilaan ang lahat ng parte ng balat niya ay gagawin ko, sigurado naman akong walang makukuhang libag ang dila ko kung sakali. Ganoon kalinis at kakinis si Kuya Jet.

Naamoy ko ang fresh scent ng sabon namin sa banyo na ginamit niya at ang amoy ng shampoo sa kaniyang buhok. Ang bango, nakakataas ng libido. Nasa isang talampakan na lang ang layo niya mula sa pagkakatayo ko, ang ref sa aking likod na bukas pa rin ang pinto kaya patuloy ang paglabas ng malamig na simoy.

“Tangina, para kang natuka ng ahas bunso, ah…Hindi ka pa naman tinutuka nitong sawa ko,” nakangising sabi niya sabay hawak sa semi-erect na burat saka nanunuksong itinapat paturo sa akin ang mapulang ulo. Patuloy sa pagpatak ang tubig mula sa kaniyang buhok. Para tuloy gusto kong dilaan ang butil-butil na tubig sa kaniyang leeg at sa ibang parte ng kaniyang katawan.

Naramdaman ko ang unti-unting pagtirik ng aking burat. Parang nabuhay ang lahat ng ugat sa aking katawan. Pumintig ng mabilis ang aking pulso. Nagsisimula na naman akong sapian ng espiritu ng kalibugan. Balewala ang lamig ng ref sa aking likuran kumpara sa apoy na kumakalat sa aking katauhan.

“Anong nangyari sa iyo? Kaninang hapon lang sa banyo para kang mauubusan ng burat sa pagmamadaling maisubo mo ako, ngayon para kang estatwang bato diyan.” Pangiti-ngiti si Kuya Jet pero alam naman niyang nalilibugan na ako na kitang-kita sa tumirik kong burat.

Hindi pa ako nakakasagot nang maramdaman ko ang kanang kamay niyang humawak sa aking batok saka biglaang hinapit ako pababa sa kaniyang burat. Nasorpresa ako sa ginawa niya, buti na lang mabilis akong nakakuha ng balance at nakaupo ng patingkayad sa kaniyang harapan.

Napasubsob ang aking mukha, ang ilong ko’y eksakto sa kaniyang higanteng tarugo. Nalanghap ko ang sabon sa kaniyang singit. Halos maduling ako sa laki ng ulo na parang makopa sa pula at para akong mapapaso sa init ng matabang katawan nito.

“Ayan, lamunin mo ang burat ko. Tangina ka, kailangan ko pang iduldol sa ‘yo bago ka kumilos.”

Hindi ko maigalaw ang aking ulo sa bigat ng kaniyang kamay. Ang pagka-starstruck ko sa kaniyang nakakalibog na katawan ay ipinagkamali niyang pambabalewala ko sa kaniyang sexual advances. Napahawak ako sa kaniyang mga hita saka itinulak siya ng bahagya para lagyan ng espasyo ang mukha ko at ang matigas niyang burat.

Binuksan ko ang aking bibig saka inapuhap nito ang ulo ng burat ni Kuya Jet. Isinubo ko ang ulo saka ipinilit na isaksak ang kahabaan nito. Nalasahan ko ang butil-butil na tubig mula sa kaniyang paliligo.

“Putangina…yan…sige Bunso isagad mo….ipasok mo ang burat ko sa iyong lalamunan.” Magaspang niyang sabi habang minamasahe ang aking batok na parang papremyo sa ginagawa kong pagpapala sa burat niya.

Sinalo ko ng isang kamay ang kaniyang nakalawlaw na bayag saka pinagbuti ang ginawa kong paghimas. Ang pupula at ang lalaki. Siguradong marami na namang nakaimbak na tamod doon na pinalitan ang tamod na isinargo niya sa bibig ko kanina sa banyo. Tamod na inipon niya para ipakain lahat sa akin.

Nagsimula kong igalaw ang aking ulo para swabeng pumasok ang kaniyang tarugo sa aking mainit na bibig hanggang maabot ang aking lalamunan saka ilalabas ng dahan-dahan habang hinihigop ang balat na parang lintang ayaw bitiwan.

Mula sa batok ay pinaakyat ang kamay sa aking ulo, paikot ang halinhinang paghaplos at pagsabunot sa aking buhok. “Gustong-gusto mo talaga ang burat ko ha,” sabi niya.

Umawat muna ako saglit. “Oo Kuya Jet, ang tagal kong pinanabikan na matsupa ka ng ganito.” Sabi ko saka ulit isinagad ang burat niya sa bibig ko. Sinuso ko na naman ang ulo saka dinilaan ang buong katawan. Mula sa bayag pataas sa biyak ng ulo at mula doon pababa ulit.

Tinanggal niya ang kamay kong nakahawak sa kaniyang naglalakihang itlog pati na ang kamay ko sa kaniyang hita. “Tangina, huwag mong hawakan Bunso, huwag mong pigilan para mas masarap ang pagpasok ng burat ko.”

Tumalima naman ako. Ipinatong ko sa aking hita ang aking mga palad. Naramdaman ko ang paghawak ni Kuya Jet sa aking ulo saka marahas na ibinaon ang tarugo niya sa aking bibig. Narinig ko pa siyang tumawa nang bumaon lahat ang mahigit otso pulgadas niyang burat sa aking bibig, ang ulo ay lumampas sa aking lalamunan.

“Putangina…bunso ang sarap…puta…kaya mo pala talaga lamunin ang burat ko.” Tuwang-tuwa niyang sabi.

“Uuunggghhhhh…” napaungol na lang ako dahil pinuno na ng burat ni Kuya Jet ang aking bibig. Manipis na bulbol na lang niya ang tanging nakikita ko. Nakadikit na rin ang aking baba sa kaniyang dalawang itlog. Kakapusan na ako ng hangin. Maduwal-duwal na ang pakiramdam. Gusto kong pumalag pero mahigpit ang hawak niya sa aking ulo. Kung tatagalan pa ni Kuya Jet ang pagkakababad ng burat niya ay mawawalan na ako ng ulirat. “Uuurrrrrghhhhhhhhh…” pinilit kong umiling para mapasukan ako ng kahit kaunting hangin. Sana’y hugutin man lang niya kahit sandaling oras para makahinga ako.

“Lasapin mo ang burat ko…Matagal mo na itong pinagpapantasayahan di ba? Ito ang target mo tuwing nakatanghod kang parang aso sa paglabas ko ng gate sa umaga, di ba?”

Bigla niyang hinugot ang kaniyang burat. “Arkkkk….” Malalim ang ginawa kong pagsinghap sa hangin. Impit ang pagluha.

Hinawakan niya ang burat na lumabas sa aking bibig, madulas na at nangingintab sa magkahalong precum niya at laway kong kumapit. “Di ba ito ang gusto mo?” mahapdi na ang anit sa buhok kong hawak ng kaniyang kamay.

“Oo Kuya Jet, gustong-gusto ko…yan ang gusto ko putangina ka…” sabi ko sa lumuluhang mata at maduwal-duwal na bibig. Pero nakapagtatakang hindi ako galit kay Kuya Jet, parang nag-eenjoy pa nga ako sa ginagawa niyang pambababoy sa akin. Libog na libog ako sa marahas niyang pagtrato. Nagmistulang adobe sa tigas ang ari kong tiril na tirik sa hangin.

Para siyang demonyong makangiti. Tuwang-tuwa sa reaksiyon ko. Inulit niya ang pagpasok sa bibig ko ng burat niya, muling ibinabad ng matagal. Saka huhugutin at muling magtatanong gaya kanina na siya ko rin namang sasagutin pagkalabas ng burat sa aking bibig.

“Gusto mo pang matikman ang burat ko bunso?”

“Oo Kuya, gustong-gustong kong nakapasok ang ulo ng burat mo sa aking lalamunan.”

Sarap na sarap si Kuya Jet sa ginagawa niya sa akin halos nakapikit na at kagat ang pang-ibabang labi. Nakakalibog talaga ang hitsura niya. Ang butil na tubig sa katawan kanina ay napalitan na ng pawis.

Mayamaya ay kinakantot na niya ang bunganga ko. Siniguro ko naman ang pagbalong ng laway sa loob ng aking bibig para lalong dumulas ang kaniyang tarugo at maging swabe ang paglabas-masok nito.

"Putang-ina… ang sarap kantutin ng bibig mo bunso," parang nagdedeliryo na siya sa libog.

Sinabayan ko naman ng paghimas sa aking matigas na burat. Sinabayan ang paghagod sa ritmo ng pagkantot ni Kuya Jet. Habang papabilis siya ng indayog ay ganoon din ang ginawa ko sa aking burat.

Putaina…ang sarap talaga. Pero nagulat ako ng bigla siyang tumigil at hinugot ang burat niya sa bibig ko.

“Tangina naman Kuya Jet, nakakabitin ka. Gusto ko nang malasahan ang tamod mo.”

Sinalo niya ang baba ko saka binuhat pataas na nagpatayo sa akin. Ang matigas kong burat ay tumukod sa isa niyang hita. “Mamaya bunso, pasasabugin ko din iyan sa loob ng bunganga mo. Puta ka, lulunurin kita ng tamod ko.”

Nagmamadali ang mga sumunod niyang kilos. Hinila niya ako palapit sa mesa, tinanggal ang isang nakasukbit na upuan, hinawakan sa aking tagiliran saka iginiya sa pag-upo sa nabakanteng espasyo. Ibinuka ko ang aking mga hita para makapasok siya sa pagitan nito. Sa lapit niya ay nagbanggaan na ang mga ulo ng parehong naming matitigas na burat.

“Puta ka, halikan mo ako,” utos niya na ikinagulat ko. Kanina kasi’y umiwas siya nang halikan ko sa banyo. Akala ko tuloy kagaya siya ng ibang pumapatol sa bakla na ayaw humalik at ang dahilan ay inirereserba daw iyon sa kanilang girlfriend.

Hinawakan pa niya ako sa magkabilang panga sabay kapit ko naman sa kaniyang tagiliran. Marahas na nilukob ng aking bibig ang kaniyang malalambot na labi. Putangina, ang sarap ng mga labi ni Kuya Jet. Ang lambot talaga at basa pa ng kaniyang laway. Inilabas ko ang aking dila saka pinilit na pasukin ang kaniyang bibig. Nang maapuhap ng aking dila ang kaniya, ay nagmamadaling hinigop ko ito palabas. Ang sarap ng dila ni Kuya Jet. Lasa ko pa ng kaunti ang ininom na beer at ang toothpaste na ginamit.

Habang abala kami sa pag-eespadahan ng mga dila ay sinakmal ko ang kaniyang alaga saka hinila ng bahagya para humilera ito sa gilid ng aking burat. Hinawakan kong ng sabay na pareho na ring nilalabasan ng precum saka jinakol ng marahan.

Putangina, ang sarap palang may kakiskisang ibang burat lalo na’t parehong malaki at mahaba. Kakaibang klase ang kiliting nararamdaman ko. Hindi maipaliwanang pero talaga namang masarap. Mukhang nagugustuhan din ni Kuya Jet ang sabayang pagjakol ko sa aming mga ari at napapasinghap pa siya sa pagitan ng aming nagbabagang halikan.

Napapitlag naman ako nang maramdaman ko ang pagpisil ni Kuya Jet ng mga utong ko ng sabay gamit ang kaniyang thumb at forefinger. Napalakas ang paglamutak niya.

“Arraayyyy…Putangina…Kuya Jet…ang sarap.” Kiliting-kiliti ako sa ginagawa niyang paglapirot ng paulit-ulit. Binilisan ko ang pagjakol sa aming mga burat.

“Bilisan mo pa bunso…puta sarap pala ng ganyan….”

Matagal kami sa ganoong posisyon, jinajakol ko ng sabay ang aming mga alaga, habang patuloy siya sa paglapirot ng aking mga utong, pareho namang nakalabas ang aming mga dila na maharot na nagi-iskrimahan. Puta, sobrang hot at nakakalibog ang ginagawa namin.

Mayamaya lang ay iginiya ako ni Kuya Jet pahiga sa mesa, hinawakan niya ako sa batok at sa baba saka hinila palapit sa kaniya, kaya ang batok ko ay nakapatong sa gilid habang ang ulo ko ay nakalutang sa ere. Eksakto ang aking bibig sa kaniyang naghuhumindig na burat.

Kinabahan ako ng bahagya nang maisip na sa ganitong posisyon siguradong diretsuhan ang pasok ng mahabang burat niya hanggang sa aking lalamunan. Pero mas matindi na ang nararamdaman kong libog para mabahala pa doon. Isa pa, gusto ko rin namang lamunin ang burat niya gaya kanina.

Hinampas-hampas ni Kuya Jet ang aking adam’s apple ng kaniyang kanang mga daliri. “Gusto kong makitang umangat ito bunso pag isinagad ko ang burat ko dito sa loob ng bunganga mo. Tangina ka Bunso…ang libog mo…yari ka sa akin ngayon.”

“Tangina Kuya Jet, pareho lang tayo. Malibog ka rin naman.”

Ramdam ko nang mabilis na pumasok sa bibig ko ang kaniyang burat at bumangga sa ilong ko’t mata ang kaniyang mga itlog. Napaangat pa ang aking likod nang dumiretso ang burat niya hanggang sa aking lalamunan. Ibinabad saglit saka mabilis ding hinugot.

Napahawak ako sa kaniyang tiyan na mabilis din naman niyang tinanggal. “Tangina, huwag mong hawakan, pinipigilan mong makapasok eh.” Pinisil niya ang magkabila kong utong habang patuloy sa mabilis na pagpasok at mabagal na paglabas ang kaniyang burat sa aking bibig.

Iba ang sensasyon na lumukob sa aking katawan. Ang kiliti sa paglapirot niya sa aking mga utong, ang pagbaon ng kaniyang burat, ang amoy ng kaniyang mga itlog. Para akong magdedeliryo sa sarap.

Ilang beses ding naglabas-masok ang burat niya habang patuloy siya sa paglamas sa aking dibdib. Mayamaya ay inilabas niya ang kaniyang burat saka ipinatong ang dalawa niyang itlog sa aking bibig. Ang sarap ng lasa, walang buhok at parang makopa sa pula. Ang laway ko sa katawan ng kaniyang tarugo ay napatak sa ibabaw ng aking leeg.

“Himurin mo ang itlog ko….isubo mo…putangina…yan…diyan ang sarap…” Sinabayan na rin niya ng pag-ulos ang paghimod ko sa naglalakihang mga itlog. Halinhinan kong isinubo, hinimod at sinupsop.

Inabot niya ang aking burat saka jinakol ng dahan-dahan. Ramdam ko ang pagtindi ng libog sa aking katawan. Iniluwa ko saglit ang kaniyang itlog. “Huwag Kuya Jet,” nagmamakaawang sabi ko nang maramdaman na parang lalabasan ako. Putangina, hindi pa ako pwedeng labasan. Kailangan siya muna ang mauna o sabay kami. “Baka labasan ako…”

Natawa siya ng bahagya. Binitawan ang aking burat saka hinampas ng marahan ang aking tiyan at muling binalikan ang aking mga utong na namula na at mahapdi na sa kaniyang paglapirot. Ibinalik niya sa pagkakabaon ang burat sa aking bibig saka siya banayad na umindak.

Sinampal niya ako sa pisngi. “Gusto mo ang burat na ito di ba?”

“Uummmmmmm,” tanging tugon ko sa kaniya. Hindi ako makapagsalita dahil pinuno ng kaniyang burat ang espasyo sa aking bibig.

Sa bawat pagbaon ng kaniyang burat ay ramdam ko ang pag-angat ng aking adam’s apple at pagtapik niya ng palad sa bahaging iyon kung saan naroon ang kaniyang burat. “Puta…heto ang burat ko nasa loob…ang galing mo bunso…deep throat talaga….ang sarap…ahhhhh…”

Nagtataka rin naman ako na hindi na ako naduduwal ngayon, siguro’y nasanay na ako sa pagpasok ng kaniyang burat sa aking bibig hanggang lalamunan.

Mayamaya lang ay hinugot niya ang malaking burat saka sinalo niya ako sa batok at hinalikan ang aking adam’s apple. Lalo akong nalibugan sa paghalik niya at pagsipsip sa bahaging iyon na naabot ng ulo ng kaniyang burat at muling inabot ang nakatirik kong alaga saka marahas na sinakmal.

“Putangina ka, Kuya Jet…iba ang trip mo…ang sarapppp…”

Lalo pa niyang sinakmal ang burat ko, pinisil ng todo saka sinibasib ako ng halik sa aking lalamunan. Pumintig sa galit ang aking burat, nagwawala sa kaniyang marahas na pagpisil. Naramdaman ko ang pag-ipon ng aking tamod kaya nagpumiglas ako.

“Kuya Jettttt…tama na….lalabasan na ako…….”

Split second na lang lalabasan na ako kung hindi pa niya binitawan. Lalong umagos tuloy ang precum sa slit ng aking burat.

Tatawa-tawa pa siya sa reaksiyon ko. Ang kamay na kanina’y nakasakmal sa burat ko ay ipinatong niya sa aking tiyan. Humimas ng paikot-ikot hanggang sa lamutakin ako ng marahas. Dapat ay magalit ako pero kakatwang lalo akong nalilibugan sa ginagawa niya. Habol ang aking hininga nang lubayan ako ni Kuya Jet.

Nagtungo siya sa kabila ng mesa, tinanggal ang upuan na nakaharang. Nagulat ako nang hawakan niya ang dalawa kong paa saka hinila palapit sa kaniya.

“Sawa ka na ba sa burat ko bunso?”

Kinakabahan ako kay Kuya Jet. Very unpredictable ang trip niya pero sobrang nakaka-turn on. “Hindi pa Kuya…never ko iyang pagsasawaan.”

Umakyat si Kuya Jet sa mesa, tumayo at binuhat ang kanang paa ko saka inilapit sa kaniyang harapan. “Ayos ang mga daliri mo sa paa, ang lilinis,” nakangiting sabi niya saka ibinuka ang malaki at kasunod na daliri. Nagulat ako ng ipitin niya ang kaniyang matigas na burat sa pagitan noon saka umulos ng marahan.

“Putangina Kuya Jet…isa ka rin palang malibog…sige kantutin mo ang paa ko…” Nalibugan akong lalo sa nakikita ko. Minaniobra ko pa ang dalawang daliri sa paa para medyo higpitan ang espasyo tuwing kakadyot si Kuya Jet. Hinawakan ko na rin ang burat kong matigas saka sinabayan ng jakol. “Sige pa….kantutin mo pa ang paa ko…sige lang Kuya Jet buntisin mo ang paa ko…”

Nakapikit naman si Kuya Jet na dinadama ang paghagod ng mga daliri ko sa kaniyang burat. Sarap na sarap sa pagkantot sa paa ko. Ilang ulit siyang umindayog ng umindayog hanggang sa maramdaman ko na ang pangangalay ng paa ko.

Hawak pa rin ang paa ko ay humakbang si Kuya Jet hanggang nakatayo na siya sa ibabaw ng aking dibdib. “Arraaayyyy…Kuya Jet ang paa ko….” Parang feeling ko’y sa mababalian. Naramdaman ko ang biglaang pag-stretch ng paa ko na halos dumikit na ang aking hita sa aking tiyan.

“Stretching lang ito bunso, kayang-kaya mo.”

Sa una lang naman pala parang masakit pero mayamaya lang parang masarap na ang feeling ng nabanat. Nakangising aso si Kuya Jet nang itaas niya ang kanang paa, akala ko’y saan niya dadalhin, iyon pala’y itatapat sa mukha ko.

“Putsa Kuya, anong gagawin ko dito sa paa mo?” Ang laki ng talampakan niya. Malamang nasa size 12 ito. Maputi, makinis at malinis. Mamulamula ang mga daliri at amoy sabon din. Nakapagtataka na parang may nag-uudyok sa akin na dilaan ko iyon at supsupin ang mga malalaking daliri.

“Himurin mo ang paa ko. Tsupain mo ang ang mga daliri.”

Hinawakan ko ang paa niya saka inilapit sa aking bibig. Inilabas ko ang aking dila saka nilasahan ang kaniyang talampakan. Kakatwa na lalong nag-iinit ang pakiramdam ko.

“Yan..ganyan nga bunso…himurin mo ang paa ko…aahhhh…sarappp…”

Hinawakan na ng dalawang kamay ko ang paa ni Kuya Jet. Para akong therapist na nagmamasahe sa kaniyang talampakan habang hinanap ng bibig ko ang kaniyang malaking daliri. Isinubo ko ito na parang ulo ng burat ni Kuya Jet. Putangina, ang sarap….ni hindi ko inimadjin ang sarili kong tsutsupa ng daliri sa paa pero heto ako ngayon at libog na libog pa sa aking ginagawa.

Hindi pa ako nagkasya sa isa at inisa-isa ko pang isinubo, dinilaan at sinupsop ang natitirang apat.

Kita ko naman ang kasiyahan sa mukha ni Kuya Jet at ang libog sa burat niyang sintigas na ng bakal. Hindi ko rin maikakailang tinablan na rin ako dahil sa matigas na rin ang aking burat.

Binawi ni Kuya Jet ang paa niya sa aking bibig saka humakbang paurong para kunin na rin ang isa ko pang paa. Itinaas niya ito ng sabay, saka dinuraan pareho ang parteng gitna. Hinawakan niya ng maigi para ang talampakan ay manatiling magkadikit saka itinapat sa kaniyang harapan.

Mayamaya lang ay nakita ko ng lumusot sa pagitan ng aking talampakan na puno ng laway niya ang higanteng burat ni Kuya Jet.

“Tangina mo Kuya Jet….ang libog mo talaga…puta ka…” Nakikiliti ako sa burat niyang humahagod sa magkasugpong kong talampakan. Kiliting lalong nagpapainit sa aking pakiramdam.

“Pareho lang tayo bunso…malibog ka ring puta ka…magsalsal ka habang pinapanood mo ako.”

Masarap ang suhestiyon niya. Hinawakan ko ang aking burat saka jinakol ng marahan. Ang sarap tingnan ng burat ni Kuya Jet, malaki at sobrang tigas. Parang mapapaso ang talampakan ko sa init nito. Pabilis ng pabilis ang pagkantot niya sa pagitan ng talampakan ko. Kita ko ang biglang pag-usli at bigla ring pagkawala sa bawat indayog niya. Pulang-pula ang katawan pati na ang ulo na nangingintab sa precum. Binilisan ko na rin ang pag jakol ko sa aking burat.

Pahigpit na rin ang hawak ni Kuya Jet sa aking mga paa. Pinasikip ko na rin ang espasyo sa pagitan ng talampakan ko para mas masarapan siya habnag walang puknat ang pagsakyod. Nagiging malalalim na ang kaniyang paghinga.

“Putangina…ang sarap ng paa mo bunso…ang sarap….” Binilisan niya ang pagkantot kaya binilisan ko na rin ang pagjakol sa aking burat. Kailangan ko siyang sabayan.

"Lalabasan na ako bunso… lalabasan na ako… Ayan na.. ayan na…"

Hindi ko na napigilan ang sarili ko. “Ako din Kuya Jet…heto na.. heto na ako…shitttttt….” Sumirit na ang katas ko at tumama sa aking noo, mukha, dibdib at sa tiyan.

Binitawan ni Kuya Jet ang mga paa ko saka siya nagmamadaling lumuhod sa aking dibdib, pinisil ang aking pisngi para bumuka ang aking bibig saka mabilisang ipinasok ang pulang-pulang ulo ng kaniyang burat. “Ayan na bunso…ayan na…lalabas na…lunukin mo lahat…putangina…aahhhhhhhhhh….”

Naramdaman ko ang mainit na tamod ni Kuya Jet na pinawalan niya sa loob ng aking bibig. Maalat na matamis. Masarap at nakakalunod sa sobrang dami.

“Sige bunso, lunok ka lang ng lunok sa tamod ko…kainin mong lahat…”

Hinugot ni Kuya Jet ang kaniyang burat. May sumulpit pang tamod sa aking mata, sa ilong at sa labi. Inabot ng dila ko ang tamod sa aking labi. Napapikit ako sa sarap ng lasa.

Napansin ni Kuya Jet ang tamod ko sa aking noo, kinayas niya ng kaniyang daliri. Nag-aabang na ang dila ko na ipagkaloob niya iyon sa akin kaya nagulat ako nang ilabas niya ang dila saka tinikman ang aking katas.

“Kaya pala gustong-gusto mong kinakain ang tamod…masarap pala.”

Napangiti ako sa sinabi niya. Sobrang hot ang dating sa akin noon lalo na nang sipsipin niya ang daliri para saidin niya ang tamod ko. Tapos ay ang tamod naman niya sa aking mata at ilong ang tinikman niya. “Masarap din pala ang tamod ko…kaya pala halos kabaliwan mo.”

Bumaba siya sa mesa. Ako naman ay bumalikwas ng tayo.

“Saan ka pupunta bunso?”

“Huhugasan ko lang ang tamod sa aking dibdib at tiyan Kuya Jet.”

Hinawakan niya ang magkabila kong paa saka hinila. Isinunod ko ang balakang para hindi ako matumba. Nakatupi na ang mga tuhod ko at nakadikit sa kaniyang tiyan nang itigil niya ang paghila. Nagtataka ako sa kilos ni Kuya Jet.

“Bakit Kuya Jet?”

Ngumisi siya saka ibinuka ang aking mga hita. “Mamaya mo na hugasan ‘yang tamod mo. Hindi pa naman tayo tapos.”

Nagulat ako, hindi lang pala ako ang malibog. Malibog din pala talaga si Kuya Jet.

Hinawakan niya ang aking burat na unti-unti na naman ngayong natigas. Nagsimula niyang jakulin ng banayad.

“Siguradong masasarapan ka sa gagawin ko Bunso. Kakantutin ko ang puki mo Bunso. Bubuntisin kita.”

Kinabahan ako sa sinabi niya. Wala pang nakakapasok na burat sa pwerta ko kahit gaano man ito kaliit. Dati ay nag-attempt si Mamang Barbero na pasukin ang aking butas pero hindi ako pumayag. Sa huli butas na lang niya ang kinantot ko.

“Wala naman akong puki Kuya Jet,” gusto kong ma-delay ang gusto niyang gawin. Natatakot ako na baka hindi kayanin ng butas ko ang dambuhalang burat niya.

Ibinuka ng husto ni Kuya Jet ang aking mga hita saka iniangat ng bahagya ang aking balakang. Lumitaw ang aking birheng lagusan. Dinuraan niya ang butas na naramdaman kong kumalat saka umagos sa pagitan ng mga pisngi ng aking puwet.

“Ito ang puki mo,” ang tinutukoy ay ang aking masikip na lagusan. “Puki ang itatawag natin diyan ngayon.”

Napasinghap ako ng malalim. Naghalo ang kaba at excitement sa gagawing pagkantot sa puwet ko ni Kuya Jet na lalong nagpatigas sa aking malaking burat.



Itutuloy

0 comments:

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP