Chapter 3 : Ang Kuya Kung Crush ng Bayan

Wednesday, November 10, 2010

By: Mikejuha
email: getmybox@hotmail.com
fb: getmybox@yahoo.com
-----------------------------------------------------------------


“P-paki-ulit nga Kuya?” ang tanong ko ulit, di ko alam kung matawa o mainis.

“Zipper ko buksan mo, daliiii!”

“Bakit ako ang magbubukas niyan, e may kamay ka naman.”

“Aba’t, pilosopo ka ah! Bubuksan mo ba o ilulublub ko ang mukha mo sa tubig upang malunod ka uli!”

“Kuya, OK ka lang? Naka-bato ka ba? Nakasinghot ng katol? O na-overdose sa gatas? O baka nawan inatake na ng uwang yang utak mo at hindi ka na makapag-isip ng maayos!”

“Tado ka ah! Ano, bubuksan mo ba o hindi? Tandaan mo, utang mo sa akin ang pagkakaligtas mo d’yan dahil sa katarantaduhan mo.”

“O sige na nga!” Ang sagot ko na lang, nakonsyensya sa ginawa niyang pagligtas sa akin.

Pakiramdam ko, nanginig ang buo kong kalamnan noong hinawakan na ng dalawa kong kamay ang butones ng pantaloon niya. Habang abala ang mga kamay ko sa pagsalat sa butones at pagtanggal nito, pinagmasdan ko naman si Kuya habang nakatihaya, ang mga kamay ay ginawang sandalan ng kanyang ulo at kalmanteng naghintay sa sunod na mangyayari.

Ibinaba ko ang mga tingin sa chest area niya, matipuno at pansin ang mga muscles sa dibdib, walang kataba-taba ang tyan at bakat ang mga animoy pan de sal doon. At kung pagmasdana ang area sa pusod papunta sa baba pa – sa kanyang harapan sa ilalim ng kanyang brief ay makikita ang maninipis na mga balahibong-pusang tila agos ng tubig. 6’1 ang height ni Kuya Rom, plus pa nito ang angking kakisigan. Kaya mai-imagine mo kung bakit patay na patay sa kanya ang maraming mga babae, pati na ang mga bakla at ang tawag sa kanya ay “crush ng bayan” sa hunk na hunk niyang porma.

“Bilisan mo!” bulyaw niya.

“Sandali nga lang!” ang bulyaw ko din.

Noong mabuksan na ito, bumulagta naman sa akin ang malaking bukol ng alaga niya, sa ilalim ng kanyang puting brief. Tigas na tigas na ito at ang kalahati mula ulo ay nakalabas na sa garter. Tila nakakita naman ako ng isang malaking sawa at napaatras. “Antaba at ang haba!” Sigaw ng utak ko, ang mga mata ay nanlaki.

Bigla namang tumawa si Kuya Rom. Iyon marahil ang dahilan kung kaya gusto niyang pabuksan sa akin ang kanyang pantalon – upang lokohin ako at ipakita sa akin ang kanyang ga-kabayong titi.

“Salbahe ka!” sambit ko.

Tatayo na sana ako upang magbihis na ngunit hinablot ni Kuya Rom ang buhok ko. “Ey... saan ka pupunta?”

“Araykup! Magbihis na ako Kuya!”

“Hindi pa ako tapos! Hawiin mo ang brief at hawakan mo iyan” Turo niya sa harapan niya. Alam ko, libog na libog na siya noon.

“Ayoko Kuya!”

Ngunit lalong hinigpitan ni Kuya ang paghawak sa buhok ko, ang mga mata niya ay may bahid na pananakot.

Kaya wala na akong choice. “S-sige Kuya, hahawakan ko na”

Nakalabas na ng buo sa brief ang ari ni Kuya at akmang hahawakan ko na sana ito noong may narinig akong mga yapak na papalapit sa amin.

Dahil hubo’t hubad ako at nasa harap pa ni Kuya Rom, bigla akong kumalas at dali-daling tumakbo sa ilog. Si Kuya Rom naman, di alam ang papalapit na mga yapak, tumayo, hinayaang ang pantalon ay bahagyang nakababa, at ang ari ay tirik na tirik, nakalabas sa kanyang brief, humarap sa ilog, sa direksyon ko at sumigaw, “Hoy! Balik ka dito!”

Gusto kong tumawa dahil nakita ko na sa likuran niya ang mga ka-teammates namin. At noong narinig na ni Kuya ang ingay nila ay humarap si Kuya sa kanila. At nakita nila ang tirik na tirik na ari ni Kuya na dali-dali naman niyang tinakpan ng kamay, tumalikod at itinaas ang zipper.

“Hahahaha!” Tawanan ang grupo noong makita ang postura ni Kuya. “Anlaki pala ng alaga mo Tol!”

“Tado kayo! Bat nandito kayo?”

“Kami nga ang magtanong sa inyo niyan kung bakit kayo nandito? Naghahanap na sa inyo si Coach!”

“Ayan si Jason, tangina na yan! Akalain ninyong maligo d’yan at dinamay pa ako?” Pag-aalibi ni Kuya.

“Hahaha!” Tawa ko sa sarili sabay patagong pang-iinis kay Kuya Rom upang wag mahalata ng dalawang teammates namin. At kunyari ay tapos na akong maligo at pabalik na sa batuhang gilid ng ilog, ang mga kamay ay itinakip ko sa harapan ko.

Habang pinupulot ko naman ang mga damit kong nakakalat sa batuhan upang magbihis, kitang-kita ko naman sa mukha ni Kuya Rom ang pagkadismaya sa naudlot na kung ano pa sanang plano niya. At habang palihim ko siyang nililingon at ipinapakita ang pigil kong pagtawa upang lalo siyang mainis, pansin ko naman sa mga mata niya ang pagbabanta sa akin. Para bang ang binubulong ay, “Humada ka mamaya!”

Ewan ko, feeling ko ay nakaganti din ako sa pang-iinis niya sa akin. “Sarap palang inisin ni Kuya!” sigaw ko sa sarili.

Noong dumating na kami sa quarters, naligo muna kami, nauna si kuya at noong lumabas na ng shower ay inihagis sa akin ang basa niyang underwear at pantalon. “Isampay mo sa sampayan at kapag tuyo na ay sa bag mo na rin ilagay.” Ang padabog niyang utos sa akin.

“Opo!” Ang padabog ko ring sagot. Ganyan naman kasi yan siya. Kapag nasa ibang lugar at nagsama kami niyan, ang mga gamit namin ay nakalagay lang sa iisang bag– sa bag ko, at siya ang magbubuhat. Natutuwa din naman ako dahil feeling ko, kuya ko talaga siya at iyon bang ayan, ipinagkakatiwala sa akin ang mga gamit niya, pati mga personal na bagay kahit na ang mga labahan, kasama na ang brief. Tapus kung anu-ano na lang ang baon naming mga sitserya, sa bag ko din inilagay at sabay naming kinakain. Lahat sini-share namin, kahit mga electronic gadgets, ipod, playstation… Sarap din naman ng pakiramdam. Kumbaga, solved ako na may Kuya na nand’yan lang para sa akin, secure ako kahit grabe kung mang-inis, ngunit sobrang maaalahanin naman.

Tapus na akong maligo at tuyo na rin ang buhok ko noong pumasok na ako sa quarter kung saan nailatag na rin ni Kuya Rom ang comforter na tutulugan namin. Nakahiga na siya. Noong mahiga na ako sa tabi niya at itinakip ko hanggang tiyan ang kumot na pareho naming ginamit, agad niya itong hinila at itinakip ng buo sa aming dalawa. Pagkatapus, idinantay niya ang hita niya sa tiyan ko, atsaka niyakap ako ng mahigpit, ang mukha ay nakaharap sa tenga ko. “Huli ka! Wala ka nang kawala ngayon!” ang pigil niyang sambit upang di marinig ng iba pa naming mga kasamahan.

Natawa naman ako sa inasta niyang iyon. Nakikiliti, nai-excite sa paglapat ng aming mga katawan, sumaagi sa isip na baka kilitiin niya ako, o pagtripan upang makaganti. Alam ko wala akong laban kung ano man ang gagawin niya. “Bakit ano ba ang gagawin mo sa akin?” sagot ko.

“Bakit ka tuwang-tuwa kanina noong maabutan tayo doon sa ilog ng mga kasama natin, ha?” ang sumbat niya.

“E… paano naman, ipahawak ba iyong ari niya sa akin. Eeeewww!”

“Aba’t may pa ew-ew ka pa d’yan. Bakit ka takot? Siguro nae-excite ka ano? Bakla ka siguro. Bakla lang ang kinakabahan, natatakot humawak ng tt!”

“Anong bakla? Bakit ikaw, hindi ka ba naaasiwa kung hawakan mo ang tt ko? Ang sagot ko.

Wala naman sa isip ko rin iyong sagot ko na iyon ngunit bigla ba namang dinakma ni Kuya Rom ang harapan ko sabay sabing “Bakit ako maasiwa, e may ganito din naman ako? Ha?!” At piniga pa niya ng malakas pati na ang bayag.

Bigla akong napa - “Arrgggghhhhhh!!!” ng malakas, napaigtad, mabilis na hinawi ang kamay ni Kuya Rom na naka-dakma doon at itinakp ang mga kamay ko sa sariling harapan.

Bigla ring nagising ang iba pa naming mga kasama na tulog na sana. “Ano iyan Jason?!” sigaw ni Coach sa akin.

“E… ano po coach… E… e… may ipis po kasi! Pumasok po sa kumot...” Ang pag-aalibi ko na lang.

Ramdam ko naman ang pigil na pagtatawa ni Kuya Rom na nakatalukbong sa kumot at naririnig ko pa ang pigil niyang paghahalakhak.

“Ipis lang eh… Matulog ka na at dalawa ang laro natin bukas. Ang isa ay first game pa.”

“Opo coach.” Ang sagot ko na lang. At hinila ko na ang kumot at itinakip sa buong katawan.

Tumagilid ulit si Kuya paharap sa akin, nagtatawa pa at nang-iinis. “May ipis pala ha? Hehehe!” sabay pisil sa ilong ko. “Kakagigil!” Hindi pa rin siya mahinto sa kakatawa.

“Naiinis ako sa iyo!” Sabi ko sabay tagilid din paharap sa kanya at hinablot ang buhok niya. “Umm!”

Nagpambuno kami. Dahil sa malakas siya, pinuwersa niya ang isa kong kamay na ilapat sa harapan niya. Unti-unting natatalo na ang lakas ko at dadampi na ang kamay sa harapan niya noong maisip ko na gawin na lang din ang ginawa niya sa akin, ang dakmain ang buong harapan niya at pigain iyon ng todo upang mapa-aray din siya. Ngunit laking gulat ko noong masalat ko na iyon, sobrang tigas na pala ang ari ni Kuya Rom at sa sobrang laki ay hindi ko na mahawakan pa ang kabuuan niyon.

Naramdaman ko na lang na biglang kumabog ng malakas ang dibdib ko, tila may kung anong bagay na kumalampag. Para akong nanghina at kahit nasa ilalim kami ng kumot, naaninag ko pa rin ang mukha ni Kuya Rom. Nakatignin din siya sa akin, ang mga mata ay nagmamakaawa, tila isang tupang napakaamo at nangungusap. Hindi ko rin maintindihan ang sarili at pakiwari ko ay sobrang nakakabighani ang mukha niya. Parang tumagos sa puso ko ang ganda ng hugis niyon.

Hawak-hawak pa rin ng kamay ko ang ari niya, naalimpungatan ko na lang na hinaplos-haplos ko ito. Para akong naisailalim sa kapangyarihan niya. Nakatitig pa rin siya sa akin. At habang marahan kong hinaplos-haplos ang xxxxxxx niya, idinantay naman niya ang isang kamay sa mukha ko at hinimas-himas iyon na tila ipinahiwatig sa akin na nasisiyahan siya, na nabibighani siya, na may nararamdaman siya…

Maya-maya, inilapit niya ang mukha niya sa mukha ko hanggang sa maglapat ang mga labi namin…



(itutuloy)

0 comments:

Post a Comment

Enter your comments here!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

  © Blogger template Brownium by Ourblogtemplates.com 2009

Back to TOP